𝐑𝐞𝐨 𝐌𝐢𝐤𝐚𝐠𝐞 ↬ ℱ𝒶𝓃 𝒢𝒾𝓇𝓁

2.9K 189 6
                                    

(__) em là một host nữ có tiếng ở khu phố Roppongi, khi mặt trời chiếu rọi xuống mặt đất rộng lớn, em kiếm tiền bằng cách làm nhiều việc nhờ sự năng nổ của mình nhưng khi màn đem kéo xuống, khu phố ăn chơi lại là điểm đến của nhiều người thuộc nhiều địa vị xã hội. Và em, chính là đứng từ trên xử lí những hỗn loạn khác nhau mà không để chúng thu hút bọn cớm đánh hơi đến.


-Oops.. Reo lại làm trái tim mình nhảy loạn lên nữa rồi.

Nằm trườn trên chiếc giường ấm áp, tay lật qua lật lại quyển báo chí vừa đưa tin một cầu thủ mới nổi danh gần đây đó là Reo Mikage, cậu ấm đã thu hút được sự tò mò của con bé. Mái tóc tím khá dài nhưng nếu thử tưởng tượng cảnh cậu ta tắm rồi vuốt một bên tóc lên xem? Mật ngọt chết ruồi ấy vậy, nếu là em, em sẵn sàng chết đắm trong đó.

Đưa một ngón tay lên miệng, em sẵn sàng cắn chết anh ta nếu anh ta ở đây, để kiềm chế cái sự ham thích này em thường cắn lấy ngón tay của mình, gò má có chút ửng đỏ khi tưởng tượng đến cảnh tên này đi tắm, em không phải biến thái! KHÔNG PHẢI BIẾN THÁI!!

-Để xem, hình như anh ấy mới kết thúc trận bóng căng thẳng với đội tuyển bên châu Âu, không biết anh ấy có về Nhật không nhỉ?

Hí hửng em nằm lật người lên trên, đôi chân đung đưa qua lại, tay thì dò trên fanpage trong lúc mê đắm cậu tắc kè hoa em đã dò được, ở đó đăng tất tần tật về người em hâm mộ, tuyệt vời quá. Đang lướt thì em bắt gặp ảnh do cậu trai tự đăng và nó được thông báo trên ins. 

-Ôi chà chà, nhìn xem cái cơ bắp đó đi, nếu nó kẹp vào đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Ôi chà chà, nhìn xem cái cơ bắp đó đi, nếu nó kẹp vào đây...thì nó sẽ có cảm giác gì nhỉ?

Em tấm tắc khen ngợi tấm ảnh trước mặt, vừa nói em vừa tưởng tưởng bầu không khí có cánh tay cậu trai ở đây, nhẹ nhàng siết vào cổ em, chậc nếu chết ngạt trong vòng tay trai đẹp thế này thì nhân sinh còn gì luyến tiếc? Dù là cầu thủ mới nổi danh ấy nhưng em đã để ý đến người này từ hồi báo chí đưa tin tập đoàn Mikage có cậu thiếu gia sau này sau khi kết thúc chương trình học sẽ là chủ tịch tiếp quản công ty, còn nhỏ ấy vậy mà đã giỏi giang nhưng thật không ngờ cậu nhóc ấy lại còn lấn sang bộ môn bóng đá, điều này không phải khiến em đã cuồng nay lại cuồng hơn sao?

Nằm nhảm nhí một hồi thật ra sáng nay em cũng khá rảnh, thôi thì nên đi sắm chút quần áo túi xách nhỉ? Kể từ tháng 10 đến nay em cũng chưa mua sắm gì rồi. Nói là làm, thay liền một bồ đồ theo phong cách giản dị, không quá màu mè, đeo nhẹ đôi bông tai chữ O nhìn toát lên vẻ đẹp của một tiểu thư quyền quý, vớ lấy cái túi xách yêu thích, hãy cùng ra ngoài hít chút mùi tiêu tiền thôi.

Trung tâm thương mại có tiếng nó khác với cái siêu thị hồi em còn sống ở vùng quê nhỉ? Nó lớn và giá thành đúng là có chút mắc rồi, đang lòng vòng chắc do bản thân khá ít đến nơi này thành ra việc đi lên đi xuống có chút khó khăn mà nói thô ra là em lạc mẹ rồi ấy chứ? Đang cố nhớ lại con đường nào dẫn vào, em vô tình đụng phải người khác, cú đụng khiến em có chút đau, vai cũng chắc quá rồi? Đụng nhẹ mà cũng làm em nhăn mặt thì chắc là có chơi thể thao nhỉ? 

-Ây gu, xin lỗi...cô không sao chứ?

Người con trai chìa tay ra trước mặt em, mái tóc tím như chiều hạ rạng tím, không sai, đó còn là ai ngoài Reo người mà em hâm mộ nữa chứ? Người ta đứng trước mặt em kìa? Em có nên xin chữ kí không nhỉ? Là Reo hàng thật giá thật luôn đấy.

-Này...cô không sao chứ? Sàn bẩn lắm, đừng ngồi đó lâu nữa-

Giật mình do mãi suy nghĩ nên làm gì khi gặp người mà bản thân ao ước được gặp bấy lâu, em cúi đầu kèm câu xin lỗi. Ngại chết em rồi, giờ mà kêu lên anh là Reo chắc em chết mất.

-Tôi xin lỗi nhé! Nãy cô có bị thương ở đâu không?

Reo là người ấm áp, quả vậy rồi, nếu nói ác quỷ là những tên ở Tokyo thì Reo đích thị là thiên thần ấy, cưng chết.

-Tôi không. Phiền anh quá.

Em lắc đầu thể hiện rằng bản thân không đau ở đâu cả.

-À..cô cho tôi hỏi xíu nhé? Cô có biết đâu là cửa ra không nhỉ?

Em là người ở đây mà không biết đường ra đây này, nhưng chả lẽ lại bảo tôi không biết? Lỡ miệng chạy nhanh hơn não, em liền tỏ ý bản thân có thể giúp anh ra khỏi nơi này, và thế là giây phút sau đó, em vô cùng hối hận khi bản thân đã mù đường nay còn lạc hướng.

Loay hoay mãi vẫn chưa biết đi đâu cho đúng, Reo chắc là đi một mình nhỉ? Chứ nhìn hai đứa giờ khác gì đang hẹn hò không? Ngại, ngại chết em rồi.

-Cô tên gì ấy nhỉ? Đi nãy giờ vẫn cứ gọi cô thật ngại quá.

-Tôi tên H/b (__), còn anh tên gì nhỉ, tôi vẫn chưa biết..

-G-gì (__) không biết tôi sao, pfff thật không đấy?

Đừng cười trên sự ngu ngốc của em nữa, anh cứ cười vậy em lại muốn sau này có một đứa giống anh thì toi.

-Thật m-mà, trông anh giống người nổi tiếng...anh là ca sĩ hửm?

Là một fan nữ cuồng nhưng lại tỏ ra là không quen biết, nếu bảo mình biết anh có lẽ nào anh lại cho mình là kẻ bám đuôi chứ? Thật không muốn đâu!

-Nghe cho kĩ nhé, tôi là Reo, Reo Mikage!

Ghé sát phả hơi nóng vào tai em, không to đủ để cả hai nghe, sao trời không nóng mà trong em lại nóng như sắp nổ tung vậy nè? Anh vừa nói xong nhoẻn miệng tạo thành nụ cười khiến em ngây ngốc, có phải khi nãy hai đứa đứng quá gần rồi chăng? Gần như vậy, anh không nghe được tiếng tim em đập bịch bịch vì anh đấy chứ?

-Đừng ngại, sau này hai ta còn gặp nhau nhiều mà?

Còn lần sau á? Sao nghe như phi vụ bắt cóc tiền tỷ vậy? Em không có chiều cao như người mẫu nhưng đừng đánh giá thấp em nhé? Cũng thuộc vào nhan sắc một chín một mười rồi.

-Reo định bắt cóc tôi sao?

Pfff

-N-này..đừng cười nữa...

-(__) dễ thương thật đấy, sao (__) lại nghĩ tôi bắt cóc quý cô đây? Oan cho tôi quá

-Tại Reo nói còn lần sau.....

Gì chứ? Gặp lần sau nữa á, khi nào nhỉ, khi nào để em còn biết đường diện lên bộ cánh lộng lẫy nhất đây? Nhưng sao anh lại cứ cười vậy? Không sao, vì anh đẹp trai nên bổn nương sẽ bỏ qua cho anh.

-Nếu bắt (__) tết năm nay cùng tôi đi cau mày thì có được tính không?

-Là cái đó thì là không đâu...

Em ngoảnh mặt đi hướng khác giấu đi vẻ mặt đỏ lọm nhưng lại để chừa ra đôi tai đỏ chín khiến ai kia bật cười lần nữa.

"Ngoài rượu có lẻ em chính là người khiến tôi đắm say."

[ 𝗕𝗹𝘂𝗲 𝗟𝗼𝗰𝗸 𝘅 𝗥𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿 ] 𝓕𝓵𝓮𝓬𝓱𝓪𝔃𝓸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ