3

821 31 1
                                    

【 xem ảnh thể 】 kinh! Ta có nhãi con! 03
Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh sau ban công vứt hoa

cp quên tiện, hiên ly, hi tình

Quên tiện là tôn chỉ, mặt khác không thổi không hắc

Tư thiết ma sửa: Kéo hi tình nói, ấn nguyên bản cốt truyện tuyến liền không khả năng, cho nên nơi này là Cùng Kỳ nói chặn giết thành công ngạnh.

Hậu kỳ chính mình biên tư thiết khả năng rất nhiều

——————————

  tới rồi, 5800+

  

  

  

  【 đem người trong lòng mang về nhà giấu đi, có thể nói là Lam gia tam đại người đều từng có chấp niệm. Thanh hành quân năm đó chính là như vậy làm, mà Hàm Quang Quân càng là đã từng đối lam hi thần nói thẳng: Muốn mang một người hồi vân thâm không biết chỗ, mang về, giấu đi.

Chỉ là khi đó bọn họ hai người vẫn chưa liên hệ tâm ý, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện tình cảnh gian nan cự người ngàn dặm ở ngoài, hắn biết hắn là không muốn, bởi vậy chưa cảm cưỡng cầu.

Lại không nghĩ sai thất ái nhân, sinh ly tử biệt.

Khi phùng Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly chi tử kim lăng tiệc đầy tháng, đã ở bãi tha ma một năm lâu Di Lăng lão tổ chịu mời đi trước dự tiệc, con đường Cùng Kỳ nói lại tao ngộ chặn giết, đi đầu người là Kim Tử Hiên đường huynh vàng huân.

Vàng huân công bố Ngụy Vô Tiện cho hắn hạ vỡ nát chú, bởi vậy không hỏi xanh đỏ đen trắng liền mang theo hơn trăm người vây giết hắn một người. Trên đường, Kim Tử Hiên biết được việc này tới rồi ngăn cản, hắn xưa nay cùng Ngụy Vô Tiện quan hệ không tốt, bởi vậy liền khuyên hắn làm ôn ninh trước dừng tay. Ngụy Vô Tiện chất vấn vì sao không cho vàng huân trước dừng tay, hai người phát sinh tranh chấp, nhưng vào lúc này ôn ninh đột nhiên mất khống chế giống Kim Tử Hiên đánh úp lại, Ngụy Vô Tiện vội vàng đẩy hắn, nhưng chưa kịp hoàn toàn né tránh, hai người đều bị ôn ninh gây thương tích.

Lúc này, Ngụy Vô Tiện hộ ở Kim Tử Hiên trên người còn chưa đứng dậy, một chi tên bắn lén lặng yên tới, đâm vào hắn ngực. Kim Tử Hiên đại kinh thất sắc, nhưng vào lúc này, Hàm Quang Quân cùng giang trừng đám người đuổi tới.

Kim lân trên đài, Hàm Quang Quân phát hiện Lam thị môn sinh không thấy, truy vấn kim quang dao, biết được bị vàng huân mang đi chặn giết Ngụy Vô Tiện ngay sau đó tới rồi, cũng ở đây giang trừng cùng đuổi theo, lại không nghĩ rằng vẫn là đã tới chậm một bước. 】

   Lam Vong Cơ cả người huyết đều lạnh, tới chậm một bước, Ngụy anh cứ như vậy rời đi hắn……

Mặt trên nói rất đúng, nếu là hắn có thể sớm dẫn hắn đi, có lẽ liền sẽ không sai thất. Hắn đột nhiên cầm Ngụy Vô Tiện tay, vội vàng truy vấn: “Ngụy anh, ngươi mới vừa rồi đáp ứng ta cùng với ta trở về.”

Ngụy Vô Tiện bị hắn nắm sinh đau, nhưng nhìn thấy hắn đáy mắt sợ hãi cùng bi thương, cũng không đành lòng nói cái gì, nghiêm túc gật đầu lại lần nữa hứa hẹn: “Cùng ngươi trở về, thật sự.”

Kinh! Ta có nhãi con! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ