Kinh! Ta có nhãi con! 51
Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh sau ban công vứt hoacp quên tiện, hiên ly, hi tình
Quên tiện là tôn chỉ, mặt khác không thổi không hắc
Tư thiết ma sửa: Kéo hi tình nói, ấn nguyên bản cốt truyện tuyến liền không khả năng, cho nên nơi này là Cùng Kỳ nói chặn giết thành công ngạnh.
Hậu kỳ chính mình biên tư thiết khả năng rất nhiều
——————————
Tới rồi, 5200+
“Xong rồi xong rồi, hiện tại đến phiên lam ảnh đã xảy ra chuyện.”
Kim Tử Hiên bỗng nhiên nghĩ đến, “Tựa hồ cũng liền còn có lam ảnh không giảng tới rồi.”
Nhiếp Hoài Tang vỗ tay một cái nói: “Dựa theo chuyện xưa phát triển, hiện tại là muốn đi vào cuối cùng cao trào phân đoạn đi!”
Mọi người liếc nhau, nói như vậy bọn họ thực mau là có thể biết thế giới này chân tướng.
Ngụy Vô Tiện nói: “Phía trước nói qua, ảnh nhi sẽ nhân bạch thiển mà chết, chính là hiện giờ bạch thiển đã xuống núi, bọn họ tựa hồ sẽ không gặp mặt mới đúng, Cửu nghi sơn đại kiếp nạn nhìn qua cùng bạch thiển cũng không quan hệ.”
Nhiếp Hoài Tang nói: “Ngụy huynh nói chính là, thật là thoạt nhìn không có quan hệ, nhưng ta tưởng hẳn là cùng bạch thiển lai lịch tương quan. Giang kiều không phải tra được thân phận của nàng sao? Nếu nghiêm trọng đến làm khi ảnh đuổi nàng xuống núi, nhất định không đơn giản.”
Giang trừng nhíu mày: “Ngươi này không phải vô nghĩa sao?”
【 lại qua hai ngày, bạch thiển tỉnh. Lần này sự tình cho nàng đả kích hiển nhiên rất lớn, tỉnh lại lúc sau cả người đều nhấc không nổi tinh thần tới, nàng nào cũng không nghĩ đi, mỗi ngày liền lam hề đi chỗ nào nàng liền đi theo đi chỗ nào, cơ hồ là có chút chết lặng quá mơ màng hồ đồ nhật tử.
Lam nghi tò mò, hỏi qua nàng trên người nàng chuông bạc là ai đưa cho nàng, bạch giải thích dễ hiểu là nàng sư phụ đưa, sau khi nói xong, lại nói là trước sư phụ, nàng đã bị trục xuất sư môn.
Lam nghi nghĩ nghĩ, nàng kia mấy cái đường huynh chỉ nghe nói lam ảnh thu một cái đồ đệ, kia vị cô nương này hẳn là chính là lam ảnh đồ đệ, chỉ là bị trục xuất sư môn là chuyện như thế nào.
Chính là nàng hỏi, bạch thiển cũng không có nói, hoặc là nói nàng chính mình cũng không rõ ràng lắm đến tột cùng vì cái gì đã bị trục xuất sư môn.
Bạch thiển không nghĩ trở về, lại không có địa phương đi vì thế nhật tử liền vẫn luôn như vậy qua đi xuống.
Mà lúc này khoảng cách kia mấy cái xui xẻo hài tử rời đi ảo cảnh lại qua mấy tháng, chiến sự lại tiến vào kịch liệt trạng thái.
Từ lần trước xuất hiện dịch bệnh lúc sau, Tu chân giới tu sĩ lại lần nữa đại chịu bị thương nặng, đánh càng thêm gian nan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kinh! Ta có nhãi con!
Humorhttps://longhai812.lofter.com/post/1eacd163_2b7dab756?act=qbwaptag_20160216_05