27

211 11 1
                                    

Kinh! Ta có nhãi con! 27
Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh sau ban công vứt hoa

cp quên tiện, hiên ly, hi tình

Quên tiện là tôn chỉ, mặt khác không thổi không hắc

Tư thiết ma sửa: Kéo hi tình nói, ấn nguyên bản cốt truyện tuyến liền không khả năng, cho nên nơi này là Cùng Kỳ nói chặn giết thành công ngạnh.

Hậu kỳ chính mình biên tư thiết khả năng rất nhiều

——————————





【 không có người biết Vạn Hoa Cốc lai lịch, chỉ biết cái này địa phương tựa hồ vẫn luôn tồn tại với một ít truyền thuyết bên trong, không có người đi vào, bởi vì ngoài cốc có một cái dắt cơ đại trận, chưa từng có người có thể thành công xông qua cái này đại trận, tất cả đều là táng thân với trận hạ hung hiểm tẩy Mặc Giang bên trong.

Mà lam lãng lúc ấy sở dĩ được đến manh mối, là bởi vì thu được một phong thơ mặt trên nhắc tới lam ca tên. Lam lãng ở thu được này manh mối thời điểm không thể phân thân, hắn nhớ tới đồng dạng cũng xuống núi du ngoạn vị kia thực chất thượng đệ đệ trên danh nghĩa ca ca —— lam duẫn.

Hắn biết lam duẫn nhìn không đáng tin cậy nhưng là trên thực tế rất lợi hại, đặc biệt là khinh công nhất tuyệt, bởi vậy liền ủy thác lam duẫn đi tìm hiểu tìm hiểu.

Hắn là thật sự ủy thác lam duẫn đi tìm hiểu, hoàn toàn không nghĩ tới lam duẫn hắn cư nhiên dám can đảm trực tiếp xâm nhập dắt cơ trận.

Sau lại lam lãng sau khi biết được thiếu chút nữa hù chết, nếu là lam duẫn ra điểm cái gì ngoài ý muốn, không cần Hàm Quang Quân động thủ, hắn nương ôn nhu là có thể trước xẻo hắn.

Nhưng là tuy rằng lam duẫn lần này sấm trận không có thành công, nhưng cũng không phải một chút manh mối đều không có được đến. Rời đi phía trước hắn gặp một người, hắn suy đoán người nọ là từ Vạn Hoa Cốc ra tới, vì thế trộm theo một đoạn, phát hiện hắn đi hướng Bắc cương, lúc sau liền biến mất.

Tin tức thông báo cấp lam lãng lúc sau, lam lãng thoát thân sau liền hướng cái kia phương hướng đi. Cũng là ở nơi đó cứu lam ca mệnh. 】



“Tên tiểu tử thúi này!” Lam Khải Nhân giận, “Dám một mình phạm hiểm! Hắn có hay không nghĩ tới hắn nếu là đã xảy ra chuyện quên cơ làm sao bây giờ?”

Lam duẫn một mình đi trước thời điểm, Ngụy Vô Tiện thậm chí còn không có sống lại. Lam ca từ nhỏ mất tích, hắn chính là Ngụy Vô Tiện để lại cho Lam Vong Cơ duy nhất lễ vật, nếu hắn thật sự đã xảy ra chuyện, Lam Khải Nhân quả thực không thể tin được vốn là bởi vì Ngụy Vô Tiện chết mà chấp nhất có chút cố chấp Lam Vong Cơ có thể hay không thừa nhận được, lại sẽ biến thành bộ dáng gì.

“May mắn không có việc gì.” Lam hi thần thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghĩ thầm lam lãng biết rõ lam duẫn không có tu vi, như thế nào còn dám ủy thác hắn đi. Hắn nhịn không được nhìn thoáng qua ôn nhu, nghĩ thầm nếu là có cơ hội nói vẫn là làm lam lãng trở thành chân chính huynh trưởng hảo.

Kinh! Ta có nhãi con! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ