Kinh! Ta có nhãi con! 29
Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh sau ban công vứt hoacp quên tiện, hiên ly, hi tình
Quên tiện là tôn chỉ, mặt khác không thổi không hắc
Tư thiết ma sửa: Kéo hi tình nói, ấn nguyên bản cốt truyện tuyến liền không khả năng, cho nên nơi này là Cùng Kỳ nói chặn giết thành công ngạnh.
Hậu kỳ chính mình biên tư thiết khả năng rất nhiều
——————————
6200+
Này phảng phất là một cái toi mạng đề, ở đây người cơ hồ đều vì Lam Vong Cơ nhéo một phen đồng tình nước mắt.
Nhưng cũng có như là Lam Khải Nhân như vậy không cho là đúng, cho rằng nhà mình cháu trai băng thanh ngọc khiết tuyệt đối sẽ không làm ra loại chuyện này. Còn có giang trừng loại này vui sướng khi người gặp họa người ôm tay chờ xem kịch vui.
“Ngụy anh, ta……”
Qua hồi lâu, ở mọi người hoặc là nghiêm túc hoặc là xem diễn hoặc là đồng tình ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Lam Vong Cơ mới đã mở miệng, nói một câu mọi người cũng chưa nghĩ đến trả lời.
“Ta vẫn chưa nói qua muốn đem ngươi nhốt lại.”
Nhiếp Hoài Tang thầm nghĩ: Hảo gia hỏa, này trực tiếp từ căn nguyên thượng phủ nhận đâu!
Lam Khải Nhân thở dài nhẹ nhõm một hơi: “Ta liền nói quên cơ là không có khả năng làm ra loại sự tình này.”
Lam hi thần muốn nói lại thôi, hắn cảm thấy hắn đệ đệ có lẽ là còn chưa nói quá, nhưng là trong lòng chưa chắc không nghĩ tới đi.
Giang trừng lập tức nói: “Này quầng sáng chính là nói, ngươi đã nói, muốn mang về nhốt lại”
Lam Vong Cơ nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn: “Không có.”
Nhiếp Hoài Tang nói: “Khả năng đó là tương lai Hàm Quang Quân nói, hiện tại còn chưa nói cũng không kỳ quái. Nói nữa giang huynh, nhân gia nói chính là giấu đi không phải nhốt lại!”
“Ngụy anh?” Thấy Ngụy Vô Tiện vẫn luôn không nói gì, Lam Vong Cơ có chút lo lắng.
Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, nói: “Chính là từ xạ nhật chi chinh bắt đầu, ngươi liền không ngừng một lần nói qua muốn ta cùng ngươi hồi Cô Tô, còn không phải là ý tứ này sao?”
Giang trừng lập tức nói: “Ta chứng minh ha, ta nghe được quá rất nhiều lần!”
Giang ghét ly đè lại hắn, “Hàm Quang Quân không phải cái kia ý tứ, A Trừng ngươi đừng ở chỗ này nhi thêm mắm thêm muối.”
Lam Vong Cơ nghiêm túc nhìn Ngụy Vô Tiện, hồi tưởng khởi những cái đó thứ tan rã trong không vui. Lúc ấy hắn cũng không có nghĩ tới nhiều như vậy, chỉ là nghĩ làm Ngụy anh cùng hắn trở về giúp hắn khống chế quỷ nói mặt trái tác dụng mà thôi.
Chính là nhìn Ngụy Vô Tiện vô tội hai mắt, hắn cư nhiên có chút không biết như thế nào giải thích hảo, hắn thật là tưởng giúp hắn, chính là cũng đều không phải là không có đã làm một ít không thể miêu tả mộng, cũng nghĩ nếu có thể đem Ngụy anh vẫn luôn lưu tại chính mình bên người thì tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kinh! Ta có nhãi con!
Humorhttps://longhai812.lofter.com/post/1eacd163_2b7dab756?act=qbwaptag_20160216_05