23

206 9 0
                                    

Kinh! Ta có nhãi con! 23
Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh sau ban công vứt hoa

cp quên tiện, hiên ly, hi tình

Quên tiện là tôn chỉ, mặt khác không thổi không hắc

Tư thiết ma sửa: Kéo hi tình nói, ấn nguyên bản cốt truyện tuyến liền không khả năng, cho nên nơi này là Cùng Kỳ nói chặn giết thành công ngạnh.

Hậu kỳ chính mình biên tư thiết khả năng rất nhiều

——————————





【 từng Thuấn hi 丨 Lý khiêm 】 mỗi cái cổ trang soái ca đều cần thiết có được một đầu quê cũ phùng xuân










“Đích xác rất soái, rất có thiếu niên khí phách.” Kim Tử Hiên bình luận nói.

“Không tồi không tồi, giang trừng ngươi nhưng sinh cái hảo nhi tử.” Ngụy Vô Tiện vỗ tay, này khí chất thật là cùng giang trừng nửa điểm không giống a, đại khái là giống Giang phu nhân nhiều một chút đi.

Giang ghét ly cười mắt cong cong nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện, lại đối giang trừng nói: “Đứa nhỏ này nhưng thật ra thực thích hợp Liên Hoa Ổ, các ngươi trước kia mê chơi những cái đó hắn hẳn là cũng là thích.”

Giang trừng gật gật đầu, nhìn đích xác rất thuận mắt, nên là bọn họ vân mộng nhãi con, làm hắn nhớ tới ở Liên Hoa Ổ chỉnh thể rêu rao khắp nơi Ngụy Vô Tiện, nhiều ít là có điểm cái loại cảm giác này. Hắn thế nhưng có chút chờ mong cái này nhãi con, có lẽ có thể cho hiện tại Liên Hoa Ổ mang đến một ít không giống nhau sắc thái.

Bọn họ bên này ở gật đầu tán thưởng, bên kia Nhiếp Hoài Tang tay áo đều loát đi lên, “Ngọa tào hắn cư nhiên thân ta khuê nữ! Đăng đồ tử! Không biết xấu hổ!”

Hắn nói liền phải nhằm phía giang trừng, bị lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết một tả một hữu ngăn lại.

“Bình tĩnh hoài tang, bọn họ là ——”

“Nhiếp Hoài Tang ngươi thấy rõ ràng! Rõ ràng là ngươi nữ nhi thân ta nhi tử!”

“Ngọa tào ngươi đại gia giang trừng! Này đăng đồ tử cũng dám nửa đêm phiên cửa sổ!”

“Hắn còn cùng bảo ninh ngủ một cái giường còn động tay động chân! Ta đánh chết hắn!”

Hai người nhất thời không ngăn lại, Nhiếp Hoài Tang lao ra đi, vọt tới giang trừng trước mặt, giang trừng mày nhăn lại: “Ngươi muốn đánh chết ai?”

Nhiếp Hoài Tang bị hắn giữa mày lệ khí hoảng một chút, lại lại lần nữa kiên cường lên: “Đánh chết cái này đăng đồ tử!”

“Tới a!” Giang trừng vén tay áo.

Mắt thấy thông gia liền phải thành kẻ thù, Ngụy Vô Tiện cắm vào tới đè lại Nhiếp Hoài Tang, “Nhiếp huynh bình tĩnh a, bọn họ đều thành thân, đây cũng là bình thường sự không phải? Bình tĩnh một chút bình tĩnh một chút, nhân gia lưỡng tình tương duyệt, ngươi xem náo nhiệt gì.”

“Ta là nàng cha ta còn không thể xem náo nhiệt? Không phải cái gì kêu náo nhiệt? Ta nói cho ngươi ta ——”

Nhiếp Hoài Tang lôi kéo Ngụy Vô Tiện còn tưởng lải nha lải nhải, bỗng nhiên chi gian đôi môi một bế, nói không ra lời.

Kinh! Ta có nhãi con! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ