Kinh! Ta có nhãi con! 47
Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh sau ban công vứt hoacp quên tiện, hiên ly, hi tình
Quên tiện là tôn chỉ, mặt khác không thổi không hắc
Tư thiết ma sửa: Kéo hi tình nói, ấn nguyên bản cốt truyện tuyến liền không khả năng, cho nên nơi này là Cùng Kỳ nói chặn giết thành công ngạnh.
Hậu kỳ chính mình biên tư thiết khả năng rất nhiều
——————————
8700+, ảo cảnh nội dung rốt cuộc kết thúc.
【 Nhiếp Phong sở dĩ lựa chọn chết giả thoát thân, tự nhiên còn có Ngụy dực không rõ ràng lắm sự, hắn tình cảnh không chỉ là bị hoàng đế phế đi võ công ghét bỏ đơn giản như vậy, nhìn chằm chằm vào hắn mặt khác vài vị hoàng tử đã chuẩn bị sấn hắn bệnh muốn hắn mệnh.
Nhiếp Phong lần này xem như thấy rõ hắn vị này phụ hoàng, hắn là từ đầu đến cuối đều không có nghĩ tới đem ngôi vị hoàng đế truyền cho hắn, cho dù hắn làm lại hảo được đến cũng chỉ là chèn ép.
Hắn nếu tưởng đoạt được ngôi vị hoàng đế, chỉ có soán vị này một cái lộ, nhưng mà tiếp tục đãi ở Ung Châu, đãi ở hoàng đế, hắn muốn soán vị thành công rất khó.
Cho nên ở mặt khác hoàng tử động thủ phía trước, hắn lựa chọn tự thỉnh đi đất phong, lại giữa đường lợi dụng mặt khác hoàng tử tới ám sát một chuyện chết giả thoát thân.
Ở kế hoạch của hắn, kế tiếp sự hắn sẽ làm tốt, Ngụy dực không cần đi theo hắn trải qua này đó nguy hiểm.
Sẽ không thật lâu, chờ hắn soán vị thành công, liền đem Ngụy dực từ Lý thừa ngân bên người đoạt lấy tới.
Hắn đã là khẳng định Ngụy dực trong lòng đã có hắn vị trí, chẳng qua không xác định hay không đã so Lý thừa ngân quan trọng. Hắn nghĩ, cho dù hắn còn so ra kém Lý thừa ngân như vậy quan trọng cũng không sao, đến lúc đó hắn đã có đủ ngạnh tự tin, đem người lưu tại bên người, tổng hội tốt.
Chết giả lúc sau, Nhiếp Phong cùng trong triều liên hệ phần lớn giao cho kim ngô, kim ngô thật là một cái phi thường cường lực hợp tác đồng bọn.
Nhiếp Phong trên tay có bao nhiêu năm qua dưỡng tư binh, hơn nữa lần trước hoàng đế làm hắn đi lãnh binh đánh giặc nhân cơ hội bắt lấy bộ phận binh quyền, hắn muốn soán vị kỳ thật có rất lớn duy trì.
Ẩn nước suối tạ tuy rằng nói giao cho hoàng đế trên tay, nhưng là thuộc về đồ vật của hắn không phải người khác có thể thao tác được, chẳng qua bởi vì hoàng đế nhúng tay nguyên nhân, hắn thu thập thiên hạ tình báo cũng không thể không lạc hậu một ít.
Đúng là bởi vì như thế, chờ hắn biết tin tức thời điểm, đã chậm.
Nhiếp Phong trù tính nửa năm lâu, cuối cùng trọng binh vây thành, lại có kim ngô đám người nội ứng ngoại hợp, bức vua thoái vị thành công, đem hoàng đế cấp kéo xuống ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kinh! Ta có nhãi con!
Humorhttps://longhai812.lofter.com/post/1eacd163_2b7dab756?act=qbwaptag_20160216_05