5

661 29 0
                                    

Kinh! Ta có nhãi con! 05
Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh sau ban công vứt hoa

cp quên tiện, hiên ly, hi tình

Quên tiện là tôn chỉ, mặt khác không thổi không hắc

Tư thiết ma sửa: Kéo hi tình nói, ấn nguyên bản cốt truyện tuyến liền không khả năng, cho nên nơi này là Cùng Kỳ nói chặn giết thành công ngạnh.

Hậu kỳ chính mình biên tư thiết khả năng rất nhiều

—————————— 

Ta rốt cuộc thi xong lạp!!!!

Khôi phục đổi mới

5000+



  【 Ngụy dực người này, từ nhỏ liền không có cảm tình.

Lạnh nhạt, không yêu cười, không hiểu tình yêu là cái gì tư vị, không rành cách đối nhân xử thế, cưỡng bách chứng từ từ đều là hắn đặc điểm.

Cái gọi là nhân loại buồn vui cũng không tương thông ở trên người hắn thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Hắn cha Ngụy Vô Tiện đậu hắn cùng muội muội chơi thời điểm, muội muội cười đến hoa chi loạn chiến, mà hắn so năm đó vẫn là tiểu cũ kỹ Lam Vong Cơ còn muốn giếng cổ không gợn sóng.

   bất quá hắn đại khái so với hắn phụ thân phải cho mặt mũi một ít, sẽ ở Ngụy Vô Tiện ủy khuất hỏi hắn “Không buồn cười sao?” Thời điểm, bình tĩnh nói cho hắn “Thực buồn cười.”

   Ngụy Vô Tiện thường xuyên cảm thấy thực thất bại, trưởng tử lam duẫn trưởng thành quá trình hắn không có thể tham dự, thật vất vả có thể bồi mặt khác hai cái nhi tử trưởng thành, nhưng này hai cái tiểu hài tử một chút cũng không hảo đậu.

   lam ảnh là không có phản ứng, đậu nhiều liền sẽ ôn hòa cười xem hắn, một bộ “Cha thực ấu trĩ, ta thật là không thể nề hà” tiểu đại nhân bộ dáng, thường xuyên làm Ngụy Vô Tiện cảm thấy nhân vật xoay ngược lại. Mà tiểu nhi tử Ngụy dực cấp mặt mũi còn không bằng không cho, nhắm mắt lại đều biết hắn ở có lệ. 】

   “……”

   Ngụy Vô Tiện ủy ủy khuất khuất nắm trần tình tua giả khóc: “Nhãi con một chút cũng không hảo chơi, các ngươi họ lam đều khi dễ ta.”

   Kim Tử Hiên thực không cho mặt mũi phá đám: “Cái này tiểu nhân họ Ngụy.”

   “Ngươi có thể không nói lời nào.” Ngụy Vô Tiện ngoài cười nhưng trong không cười nhìn hắn một cái.

   Kim Tử Hiên càng hăng hái: “Lời nói thật lời nói thật, Ngụy Vô Tiện, liền hài tử đều chê ngươi ấu trĩ, ngươi nên hảo hảo nghĩ lại một chút chính mình.”

   Ngụy Vô Tiện còn chưa nói lời nói, Kim Tử Hiên liền mạc danh cảm nhận được một trận lạnh lẽo, Kim Tử Hiên trong lòng mắng to, Ngụy Vô Tiện nhưng còn không phải là ấu trĩ sao?! Lam nhị ngươi như thế nào có thể vì ái mắt mù?!

   đương nhiên hắn cũng không dám nói ra, bĩu môi quay đầu tìm người ủng hộ: “A Dao, ngươi nói có phải hay không?”

Kinh! Ta có nhãi con! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ