Chương 4

121 14 0
                                    

  Nhân vật sẽ OOC. nhưng không nghiêm trọng lắm, Tiểu Cửu là một mỹ nhân ngư, Nhạc Thất biết điều đó và giúp y giấu , hiểu lầm giữa hai người được giải quyết.
    __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __

Thẩm Thanh Thu mơ mơ hồ hồ nghe thấy thanh âm ai đó bên cạnh mình. Thầm nghĩ, Thất ca mang Mộc Thanh Phương đến rồi sao ? Nếu như vậy thì tốt rồi ít nhất thân phận này vẫn an toàn, tuy rằng nó sẽ mang đến không ít phiền toái...

Không biết qua bao lâu, thanh âm bên cạnh liền biến mất, tựa hồ tất cả mọi người cũng biến mất . Nhưng y biết tiểu súc sinh Lạc Băng Hà vẫn luôn ở đó chưa hề rời đi, cho nên y không thể hạ thấp cảnh giác .

Thẩm Thanh Thu bỗng nhiên nghe thấy một tiếng tát, giống như tên khốn Lạc Băng Hà kia tự tát chính mình, hình như là tát vào mặt . Sợ rằng tiểu súc sinh này thật sự có vấn đề, đột nhiên tự tát chính mình một cái . Mấy năm ở vực thẳm Vô Gian đem hắn đánh đến não tàn ? Chỉ là... Hắn nghĩ đến cái gì đáng bị đánh vào mặt ? Lẽ nào đã chuyện không nên làm, nhưng chuyện không nên làm là gì ? Chẳng lẽ là đem ta ra khỏi thủy lao...

Trong lúc Thẩm Thanh Thu đang lung tung suy nghĩ, một bàn tay liền chạm vào lỗ tai y . Nội tâm Thẩm Thanh Thu tức khắc vang lên, chỉ cần bên tai có bất kỳ dị thường nào. Bất luận y có thất hứa trước đó với Thất ca, y cũng sẽ cùng với tiểu súc sinh đại chiến ngươi sống ta chết .

Thẩm Thanh Thu vốn đã chuẩn bị tốt kế hoạch này, nhưng đang định hành động lại cảm giác tiểu súc sinh đang dùng ngón tay vuốt ve lỗ tai vài cái . Khiến Thẩm Thanh Thu không khỏi có chút ngứa ngáy, sợ chính mình nhịn không được liền tránh đi cái này bàn tay, phát hiện mình không nhìn nhầm. Sau đó liền bại lộ thân phận .

 " Sư tôn... Thẩm Thanh Thu ? Tu Nhã Kiếm ? Hừ... chẳng qua chỉ là ngụy quân tử. "

Lạc Băng Hà nhìn người nằm trên giường mình, không khỏi khó chịu vì sao lại đưa y vào tẩm cung của mình . Rõ ràng hắn tới đây muốn báo thù... Nghĩ đến việc Thẩm Thanh Thu trước đây đối xử với mình như nào lại như nào đối đãi hắn . Hắn không kìm được tát mình một cái không ngờ trên mặt liền xuất hiện mấy vệt đỏ ửng .

Lạc Băng Hà tự tát chính mình mấy cái, thậm chí còn đánh thật mạnh. Thiếu chút nữa liền tức giận tới mức thăng thiên . Đột nhiên nhớ tới Thẩm Thanh Thu còn nằm ở trong phòng hắn, ánh mắt liền tối sầm lại, nheo mắt lại nhìn Thẩm Thanh Thu lỗ tai, đưa tay chạm vào . Trong vô thức liền nói ra suy nghĩ trong lòng.

Lạc Băng Hà nói xong liền ý thức được bản thân vừa nói ra những lời ngu ngốc . Nhìn Thẩm Thanh Thu nằm trên giường bất động, nghiêng đầu như đang suy nghĩ gì đó . "A" một tiếng liền rời khỏi tẩm điện .

Thẩm Thanh Thu nghe Lạc Băng Hà nói như vậy liền hít một hơi thật sâu, suýt chút nữa là chửi ngược lại hắn . Cuối cùng, y dựa vào khả năng tự chủ mạnh mẽ mới không lộ ra sơ hở .

Thật lâu sau, cảm giác Lạc Băng Hà sẽ không quay lại . Thẩm Thanh Thu mở mắt nhìn thoáng qua , phát hiện nơi này không có người không khỏi thở phào nhẹ nhõm . Sau đó nghĩ tới chính mình lỗ tai liền sờ soạng một chút xem nó trông như thế nào.

[ Băng Cửu ]	 Nếu Thẩm Cửu là nhân ngư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ