Chương 45

31 3 0
                                    



Lộ Già theo bản năng vươn tay nắm lấy tay cầm cửa chính, Mục Ôn Nhiên chỉ thản nhiên liếc một cái rồi lại chăm chú dõi theo Lộ Già.
Lộ Già cảm thấy khô nóng khắp người, định dựa vào tường để làm bản thân thanh tỉnh một chút.

Mọi chuyện tới quá bất ngờ, cậu muốn trốn chạy.

Mục Ôn Nhiên lại chẳng hề tỏ ra vội vàng, bàn tay đặt lên hai bên eo, lẳng lặng nhìn cậu, thúc giục.

Lộ Già tất nhiên biết hai nam ‘yêu’ như thế nào, nhưng bởi vì biết nên cậu mới muốn lùi bước.
Tình cảm ngây thơ ái muội ở tuổi dậy thì hoàn toàn không có. Những thiếu niên mười bảy mười tám khác hoặc ít hoặc nhiều đều sẽ sinh ra tò mò cùng ham muốn với thân thể của người khác giới, thế nhưng Lộ Già lại ngoại lệ, so với tình yêu nam nữ, cậu càng thích dính lấy Mục Ôn Nhiên hơn.

Khi đó hai người thường hay ngồi sát vào nhau xem phim, Mục Ôn Nhiên thích xem mấy bộ phim tâm lý tẻ ngắt, Lộ Già thường xem được một nửa liền ngủ mất tiêu. Cậu dựa vào bả vai Mục Ôn Nhiên, ngủ hơn tiếng mới tỉnh, tỉnh rồi lại còn giả mù sa mưa cười lấy lòng, bóp vai cho y, bóp được 5 phút lại dừng, chẳng có chút thành ý nào.

Mục Ôn Nhiên chiều cậu vô cùng, không hề chê cậu phiền, mặc cậu dựa vào mình, còn sẽ khẽ chuyển tư thế để cậu có thể ngủ thoải mái hơn. Hai người họ dường như sinh ra để bổ khuyết cho nhau, điểm nào khuyết thiếu đều có thể tìm thấy trên người đối phương, hơn nữa còn có thể được đáp lại.

Tình dục đến cùng là cái gì Lộ Già không hiểu rõ, nhưng hôm nay nhìn vào đôi mắt của Mục Ôn Nhiên, cậu chợt thấy rùng mình, phân không rõ là sợ hãi hay đang hưng phấn nữa.
Đầu ngón tay cậu nóng bỏng, lỗ tai cũng nóng, cố tình Mục Ôn Nhiên lại còn dùng đầu lưỡi liếm chúng nó. Cậu trơ mắt nhìn bàn tay đang nắm tay cầm cửa của mình bị Mục Ôn Nhiên cầm lên bên miệng, ngón trỏ bị ngậm vào, đầu lưỡi liếm láp qua từng kẽ tay, lưu lại từng vệt nước ướt át.

Lộ Già từ trước chưa từng bài xích sự đụng chạm của Mục Ôn Nhiên, hiện tại cậu càng trở lên tham lam, khát vọng Mục Ôn Nhiên chạm vào mình, xoa vành tai hoặc sờ sờ tóc thôi cậu đều cao hứng. Tựa như một bé mèo, vừa nghe lời vừa dính người, khát vọng được yêu thương nhưng lại sợ bị cắn nuốt.

Lộ Già vẫn không dám đáp lại Mục Ôn Nhiên, cậu sợ mình nói một chữ thôi cũng sẽ bị nuốt luôn vào bụng. Cậu cúi đầu không dám nhìn Mục Ôn Nhiên, cậu cho rằng làm vậy ngọn lửa đang thiêu đốt bản thân sẽ giảm bớt đi,
Mục Ôn Nhiên đặt tay lên vai cậu, vòng đến sau gáy xoa nắn mấy sợi tóc ngắn. Lỗ tai Lộ Già ửng hồng, cậu dù có phơi nắng đến đâu làn da cũng không đen đi, trời sinh đã là một cậu bé xinh đẹp, bị bầu không khí ám muội này nhuốm đầy sắc dục.

Kì thật Mục Ôn Nhiên cũng không có làm gì, y hôn lên ngón tay hôn lên vành tai mà thôi, những việc này suốt hai tháng nay chưa từng thiếu. Lộ Già đột nhiên co rúm lại thành ra kì quái. Hình như là bởi Mục Ôn Nhiên nói ba từ kia, nên cậu mới không được bình thường như vậy, mới mẫn cảm như vậy.

Lộ Già mơ hồ biết lí do tại sao nhưng bản thân lại không muốn thừa nhận. Bàn tay của Mục Ôn Nhiên tiến vào trong quần áo cậu, da thịt dán sát nhau khiến cậu bất động, dù cho bị chiếm hết tiện nghi cũng bất động.

Tri Bỉ ( Đam mĩ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ