3. VENTI

908 76 5
                                    

Năm mới chúc các cô vui vẻ nha>:3

Đáng lẽ chap này phải được đăng vào đúng ngày 1 nhưng tôi quên mất. Hôm nay mới nhớ ra;-;

___________________________

Title: Kissing addiction

Venti là một tên nghiện hôn. Lúc nào cũng chỉ lăm le đợi bạn mất cảnh giác mà ngấu nghiến đôi môi nhỏ nhắn của bạn.

-Em ơi!! Emmm!! Cho anh thơm thơm cái đi mò! Lần này anh hứa sẽ nhẹ nhàng hơn, đi mòoo!!
Venti dùng ánh mắt long lanh nhìn bạn.
Cái tên nghiện rượu này lại lên cơn rồi, ngay khi cả hai đang ở trụ sở kị sĩ Tây Phong.
Nhưng thấy bạn có vẻ không chú ý, Venti liên tục mè nheo bạn cho thơm một cái.

-Hôm nào cũng đòi cắn môi cắn cổ, anh là chó à?
Bạn cáu giận nhìn anh người yêu của mình. Cáu cũng đúng thôi, đang phải vùi đầu vào làm một đống công việc mà đội trưởng Jean giao cho mà cứ có cục nợ lảm nhảm bên cạnh thì sao mà chịu được.
Venti sau khi nghe lời bạn nói có vẻ sốc lắm, mặt anh trông buồn rười rượi, anh nói nhỏ câu tạm biệt và lặng lẽ ra khỏi phòng. Bạn thở dài rồi mau chóng hoàn thành nốt số công việc còn lại.
.
.
.
Khi bạn trở về nhà của hai đứa thì đã quá nửa đêm, dù rất muốn ngủ lại ở trụ sở kị sĩ nhưng bạn vẫn phải lết cái thân tàn tạ này về xem Venti thế nào rồi. Khi vào phòng ngủ để kiểm tra thì trên giường trống trơn và lạnh tanh. Bạn đã tìm hầu như mọi nơi trong nhà nhưng không thấy bóng dáng anh đâu, gọi tên thì cũng không có tiếng trả lời.

Có lẽ tên này vẫn đang la cà ở quán của Diluc, bạn nghĩ vậy. Bạn cũng không để tâm mấy mà nhanh nhẹn thay quần áo rồi phi lên giường cuộn tròn mình trong chăn ấm, đánh một giấc ngon lành đến sáng.

Cho đến tận ngày hôm sau, bạn không thấy Venti lởn vởn xung quanh thành Mondstadt nữa, nhưng vì deadline, tạm để người tình sang một bên đã.

Sau mấy ngày trời không thấy Venti xuất hiện, bạn bắt đầu lo lắng. Cho dù có đến những nơi ưa thích của Venti như Quà tặng của Thiên sứ thì Diluc cũng chỉ nói rằng anh ta đã không đến mấy ngày nay rồi. Bạn cũng đã chạy quanh thành Mondstadt và sang tận Thanh Tuyền Trấn để tìm nhưng không có chút thông tin nào cả. Liệu có phải anh đã gặp chuyện gì rồi không?

Tuy cô bạn Amber đã trấn an bạn rồi sẽ ổn thôi, cô cũng hứa sẽ đi kiếm Venti cùng bạn, nhưng bạn luôn cảm thấy bất an trong lòng. Lỡ Venti bị gì thì bạn biết làm sao đây.

Lạy Barbatos, xin hãy để cho Venti được an toàn.

-Ehee~ Xem ra có ai đang tìm mình suốt mấy ngày nay nè~
Giọng nói lanh lảnh quen thuộc phát ra phía sau bạn, bạn lập tức quay ngoắt lại theo phản xạ thì thấy Venti đứng đó cười tươi. Bạn ngay lập tức túm lấy cổ áo của anh một cách mạnh bạo, gằn giọng hỏi:
-Cái tên chết tiệt này! Anh đã đi đâu trong gần một tuần qua vậy hả!!?
Vẻ mặt Venti trông có chút sợ hãi. Bạn vốn là một người nóng nảy, xem ra lần này anh chọc nhầm vào tổ kiến lửa rồi.

-Anh có biết là, em đã rất lo lắng không hả?
Bạn nghẹn ngào nói, nước mắt lăn dài trên má. Venti ngạc nhiên, rồi từ từ ôm bạn vào lòng.
-Hoi xin lỗi mà~ Ai bảo em đuổi anh đi cơ~~
Anh dụi đầu vào ngực bạn, nom có vẻ thoải mái lắm.
-Thế để chuộc lỗi, em cho anh thơm thơm có được hong?
-Tuỳ. Cứ việc hôn đến khi anh thấy thoải mái.
Được đà lấn tới, Venti nói tiếp:
-Nhưng mà em nè, nếu chỉ mỗi thơm thơm thôi thì chưa đủ, hay tối nay chúng ta "làm" đi. Đằng nào mai cũng là thứ bảy, em đâu phải tới trụ sở kị sĩ đâu ha!

Bạn đỏ mặt, đập mạnh một cái vào vai anh ta.
-Này Venti! Nói gì vậy chứ!!
-Á ui, đau! Anh đùa tí thôi mà. Y/n? Y/n!! Đùa thôi mà! Nè, đừng giận chứ!! Y/n, quay lại đây cho anh!!!

-2.1.2022-

[Genshin Impact x reader] Honey candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ