7. VALENTINE

790 51 8
                                    

Chút ngọt ngào mùa Valentine với boy hệ phong<3

Maybe OOC

1. Xiao
-Vị dạ xoa này vốn chẳng để tâm đến lễ hội của con người, nên khi được bạn tặng chocolate cho thì anh bất ngờ lắm.
-Trông mặt thì lạnh lùng nhưng nếu để ý kĩ thì bạn sẽ thấy hai tai của ảnh đang đỏ lựng rồi.
-Xiao sẽ cảm ơn bạn bằng cách đi hái vài bông thanh tâm hay đậu hũ hạnh nhân.

2. Venti
-Venti sẽ rất thích nếu chocolate bạn làm có nhân rượu.
-Cecilia và táo là những thứ mà Venti sẽ tặng để cảm ơn bạn.
-Chỗ thích hợp để hẹn hò vào Valentine của cả hai sẽ là quán rượu Quà tặng thiên sứ. Tất nhiên, bạn là người trả tiền.

3. Kazuha
-Có một người bạn trai tinh tế như Kazuha thì còn gì tuyệt hơn.
-Anh sẽ tặng bạn hộp chocolate do chính tay anh làm, đi kèm là một bức thư siêu dài được viết cho bạn.
-Bạn chỉ cần cảm ơn bằng một cái thơm vào má hay môi thôi, dễ mà phải không?

4. Heizou
-Cả hai quyết định sẽ ở nhà làm chocolate. Nhưng do sự vụng về đến đáng yêu của bạn, hầu hết chocolate đều bị bỏ đi.
-Bạn và Heizou sẽ ăn tối tại quán ăn yêu thích của cả hai. Trên đường đi về, Heizou đã mua cho bạn một bó hoa hồng thật lớn.
-Bụng đã no, bây giờ cũng gần nửa đêm. Vậy thì cùng nhau lên giường rồi đánh một giấc ngon lành thôi.

5. Wanderer
-Hắn không quan tâm, nhưng nếu bạn đã có lòng thì hắn cũng sẽ nhận thôi.
-Miệng cứ nói không ngon mà vẫn chén hết hộp chocolate bạn làm.
-Bạn và Wanderer sẽ dạo quanh thành Sumeru và mua vài món lặt vặt cho hết ngày.

[Genshin Impact x reader] Honey candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ