Trả request cho @NgnHTrn8 và @vandt2112
_________________________Title: Will you be my boyfriend?
Modern AUBạn và Scaramouche là bạn thân từ nhỏ. Do mẹ của cả hai là bạn nên hai đứa đã quen nhau từ khi còn đang bập bẹ tập nói rồi. Hai bạn thân nhau đến nỗi mà Childe-cậu bạn hàng xóm cùng lớp thường trêu cả hai là "thanh mai trúc mã". Mỗi lần như thế, Scaramouche sẽ khó chịu và ngay lập tức phản bác lại lời nói của Childe. Nhưng Scaramouche đâu biết là bạn lại rất thích được người khác gọi như vậy.
Chính xác hơn, bạn lỡ thích thầm cậu bạn thân của bạn.Sắp tới trường sẽ tổ chức một buổi cắm trại, và đó là thời điểm thích hợp để bạn tỏ tình Scaramouche.
-Này, Kuni! Ngày mai là được đi chơi rồi he! Mày đã chuẩn bị xong hết đồ chưa?
-Xong từ lâu rồi, ngốc ạ.Bạn lấy tay đập liên tiếp vào lưng cậu ta.
-Ơ hay cái thằng này, có bị ngu đâu mà cứ nói tao như thế nhở?
-Ừ, nhưng mày vẫn chưa giỏi như tao, đồ mù hóa. Blèhhh!
Scaramouche lè lưỡi trêu bạn.Cái tên này lúc nào cũng vậy, suốt ngày trêu mình mãi thôi, bộ bị ngứa đòn hay gì à? Bạn thầm nghĩ
.
.
.
Cuối cùng thì hôm mà bạn mong đợi nhất cũng đã đến, bạn chắc chắn sẽ tận hưởng nó thật thoải mái để bù cho những tháng ngày đã học hành vất vả kia. Và đương nhiên, bạn và Scaramouche cũng sẽ có thể dành thời gian cho nhau nhiều hơn, Childe đã hứa giúp bạn tỏ tình cậu mỏ hỗn rồi mà.-Các em học sinh mau tập trung lại đây nào!
Cô phụ trách vỗ tay bôm bốp để thu hút học sinh đến gần chỗ cô đang đứng. Sau đó, cô bắt đầu giải thích về buổi cắm trại.
-Buổi cắm trại năm nay sẽ khác những năm trước, các em sẽ bốc thăm để chia cặp, và các em cùng partner sẽ hoạt động cùng nhau trong suốt 3 ngày tới. Cô rất mong các em có thể làm thân với partner của mình.-Y/n, lên bốc thăm đi, đến lượt cậu rồi đấy.
Là tiếng của lớp trưởng gọi bạn. Bạn hồi hộp rút một tờ giấy ra, mong rằng sẽ trúng vào Scaramouche.Childe!?? Tại sao vậy??
Bạn nhìn chằm chằm vào tờ giấy. Childe từ đâu nhảy ra cạnh bạn, đập vào lưng bạn một cái rõ đau.
-Yoohoo~ Y/n-chan, chúng ta chung đội nè!
Childe cướp lấy tờ giấy từ tay bạn, giơ lên thật cao để Scaramouche vẫn có thể nhìn thấy. Anh ta cười khoái trá, giở giọng trêu ngươi nói với cậu bạn ngồi đằng kia:
-Thấy chưa nè, mõ hỗn~ Y/n sẽ ở chung với tao trong suốt đợt cắm trại đấy~
Scaramouche nhăn mặt, tặc lưỡi một cái rồi rời đi tìm partner của mình.-Có vẻ thằng đó không để ý lắm ha, Y/n?
-Tôi chỉ sợ bị từ chối thôi, cậu biết mà. Sẽ quê lắm đấy.
-Sợ gì chứ! Đã có ông hoàng thả thính, chuyên gia tình yêu ở đây thì làm gì có chuyện thất bại được.
Childe vỗ ngực ra vẻ tự hào. Cũng phải thôi, chẳng hiểu thằng cha này làm thế nào mà cả học sinh nam nữ lẫn giáo viên đều đổ đứ đừ cơ mà._________________________
Chap này dài hơn so với tưởng tượng của tôi nên sẽ được chia thành 2 phần. Phần còn lại có thể được đăng vào thứ 4-5 tuần sau.-4.2.2023-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact x reader] Honey candy
Short StoryĐào hố để vã char gi Những chương truyện ngắn về husbando/waifu với bạn<3 OOC là điều không thể tránh khỏi'-') "Dẫn em vào thế giới ngọt ngào tựa đường mật của đôi ta." Author: fish_Roni