Sáng hôm sau, bạn và Childe bắt đầu hoạt động theo nhóm. Cơ mà bạn có chút khó chịu với cô gái chung cặp với Scaramouche.
-Kuni, chào buổi sán--
-Scara, tụi mình ăn sáng chung đi!
Chưa để bạn nói hết câu, cô gái kia đã kéo tay Scaramouche sang chỗ khác, để lại bạn bơ vơ một mình. Tức hơn là Scaramouche còn chẳng thèm phản kháng, mặc kệ tay cô ả đang bám chặt lấy tay mình. Bạn cũng không nán lại lâu, vì tên đầu cam kia đang hú hét tên bạn quá trời rồi.Cả ngày cô gái đó đều bám dính Scaramouche như sam khiến bạn chẳng thể nói chuyện tử tế với cậu được.
-Nói "aaa~" đi nào, Scara!
Bạn khó chịu nhìn cô ta, này là định cướp Kuni (sắp là) của bạn hay gì?-Y/n, bình tĩnh đi nào. Mặt mày thể hiện ra hết những gì cậu đang suy nghĩ rồi đó.
Cô bạn thân Yf/n (your friend name) nói với bạn.
-Tại nhỏ đó cứ lăm le Kuni chứ bộ!
Bạn phụng phịu đáp trả, hai má phồng lên trông rất đáng yêu, Yf/n không kìm được mà đưa tay lên véo má bạn.
-Awww!! Tại sao mày lại có thể dễ thương như thế này nhỉ? Thế mà lại đi thích Scaramouche, đúng là phí quá đi.
-S-suỵt, nói bé thôi chứ. Mà mày bỏ tay ra đi...
Bạn kéo hai tay của Yf/n ra, mặt bạn đỏ bừng. Nhỡ đâu Kuni nghe được thì sao?Sau khi ăn xong thì bạn đã bị Childe kéo đi. Hắn nói muốn thử hết tất cả các trò chơi, mà muốn chơi thì phải dẫn partner theo cùng thì mới được. Bạn đành miễn cưỡng đi theo Childe. Vậy mà bạn chẳng hề hay biết sau lưng đang có cái đầu tím đang nhìn hai đứa với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống người ta kia.
.
.
.
-Y/nnnnnn, tui muốn chơi cái này, vào cùng tui điiii!!
Tiếng Childe cứ mè nheo bên tai làm bạn khó chịu. Nhất là khi hắn lại rủ bạn cùng vào nhà ma, gì chứ ma quỷ là một trong những thứ bạn rén nhất đấy.-Ô kìa, chưa vào mà cậu đã rén rồi à?
-S-sợ gì chứ, bà đây đâu có sợ dăm ba cái thứ ma giả ki..kia.
-Chưa biết được đâu á nha.
Childe cười khẩy nhìn bạn, trông cái vẻ mặt gợi đòn kia thật muốn đấm cho vài phát mà.
.
.
.
-Aaarghhh!! Childe, cứu tôiiii!!
Bạn bám víu lấy Childe làm cả hai ngã lăn ra đất, bạn liên tục la hét vì có một bàn tay nhợt nhạt đang túm lấy cổ chân bạn.
-Nào nào bình tĩnh, chỉ là bẫy thôi, tôi sẽ gỡ ra cho.
Bạn nhất quyết không chịu buông Childe, cứ bám chặt lấy người cậu ta cho đến khi ra ngoài.
-Này! Lần sau đừng rủ tôi đi mấy nơi nhứ thế nữa, tuổi thọ của tôi mà giảm là tại cậu đấy.
-Biết rồi mà, Y/n bớt giận đi...
Childe phụng phịu nói. Cậu nhẹ nhàng đặt bạn xuống, đi một vòng quanh bạn kiểm tra để chắc chắn rằng bạn không bị thương do cú ngã ban nãy. Và tất cả hành động trông có vẻ tình tứ của hai người đã được một tên đầu tím theo dõi từng chút một.-Scara cũng muốn vào đó hẻ?~
Giọng con nhỏ cùng đội cứ lải nhải bên tai khiến Scaramouche khó chịu. Phải chăng được cùng đội với Y/n thì hay rồi...-Không. Tôi đi đây.
-Ể~ Chán vậy, vào đó một chút hoi mò
-Không.
-Đi mòooo~ Chút hoi, nhaaaaa
-CÂM MẸ MỒM VÀO!!
Scaramouche hét lớn, tát một phát thật kêu vào mặt nhỏ khiến bên má bị tát của nó đỏ ửng cả lên.
-Cút đi.
Toàn thân con nhỏ run lẩy bẩy, nó lập tức chạy phắn đi nếu không có lẽ sẽ phải lãnh thêm vài đòn nữa mất...-Ủa, Kuni...??
Scaramouche quay người lại thấy bạn đang hoang mang nhìn cậu, đứng sát bên cạnh bạn là tên Childe đang nở một nụ cười rõ tươi.Ghen tị thật...
Cậu lườm Childe, không lẽ Y/n bị ngu thật à mà lại để một thằng ất ơ đứng sát thế kia?
-Y/n, đi với tao.
Scaramouche bước đến tách hai người ra rồi cầm lấy tay bạn kéo đi.-Ây yo, chill nào bro. Có chuyện gì mà trông căng thẳng thế?
Bạn thắc mắc vì mặt cậu trông khó ở vl.-Này.
-Lại làm sao?
-Tao không thích mày ở cạnh thằng Childe.
-Rồi sao mà không thích?
-....
Scaramouche im lặng một hồi.
-Ơ hay nói đi cái thằng này, biết tao hóng lắm không.
-Tao ghen...
Cậu lí nhí nói.
-Hả? Nói to lên, tao không nghe thấy.
-TAO GHEN, ĐƯỢC CHƯA!!
-Ghen? Với tao á?
Scaramouche đập mạnh vào đầu bạn, rồi vò tóc của bạn khiến cho nó rối tung lên.-Không. Ý tao là tao ghen với thằng Childe. Tao đã định tỏ tình với mày vào buổi dã ngoại nhưng thằng đó cứ kéo mày đi loanh quanh suốt. Dù Childe đã hứa sẽ giúp tao cưa đổ mày...
-Ủa gì kì vậy?? Childe nó nói sẽ giúp tao--
Bạn ngơ ngác nhìn Scaramouche.
-À. Ok, tao hiểu rồi:)
-Hiểu gì ba, giải thích giùm cái.
-Không.
-???Cuối cùng thì Y/n vẫn là con ngốc, nhưng mà là con ngốc của riêng mình Scaramouche này thôi.
-9.2.2023-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact x reader] Honey candy
Short StoryĐào hố để vã char gi Những chương truyện ngắn về husbando/waifu với bạn<3 OOC là điều không thể tránh khỏi'-') "Dẫn em vào thế giới ngọt ngào tựa đường mật của đôi ta." Author: fish_Roni