14. Happy birthday Xiao

442 34 5
                                    

Mừng Tam Ngũ Hiển Tiên Nhân 2003 tuổi🎉🎉

Warning: OOC
_________________________

Về món quà:
-Xiao cực thích đậu hũ hạnh nhân bạn làm cho dù có ngon hay không. Tuy ảnh thường không thể hiện ra nhưng nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy Xiao với vẻ mặt rất thoả mãn khi ăn nó.
-Xiao muốn một tấm thiệp sinh nhật từ bạn, vậy nên bạn đã tự tay làm cho ảnh một tấm thiệp sinh nhật sinh nhật có hình vẽ mặt Xiao to chình ình trên đó.

Về bữa tiệc sinh nhật:
-Xiao vốn không thích tiệc tùng, nhưng bạn cố chấp làm một bữa tiệc thật thịnh soạn để mừng sinh nhật anh ý.
-Món ăn chủ yếu là đậu hũ hạnh nhân, ngoài ra còn có các món đặc sản của Liyue như Tiên nhảy tường, măng chua tươi lửa nhỏ, tôm pha lê... Yanxiao cũng đã giúp bạn rất nhiều trong việc nấu nướng, vậy nên nhớ chừa cho chú ấy một slot tham gia tiệc nha.

Về khách mời:
-Ban đầu bạn để cho Xiao chọn, nhưng ảnh lại bảo bạn muốn mời ai cũng được, vì ảnh không quan tâm;-;
-Khách mời đặc biệt của đêm nay đương nhiên là ngài Zhongli rồi, làm sao có thể thiếu idol của anh người yêu được cơ chứ?
-Bạn đã mời thêm nhà lữ hành, Hu Tao, bộ ba Xiangling, Xingqiu, Chongyun cùng các tiên nhân. Hu Tao chắc chắn sẽ chuẩn bị một bài rap cực cháy như hồi Tết Hải Đăng để mừng sinh nhật Xiao.

Về cảm nhận:
-Xiao thực sự tận hưởng ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc vì được đón sinh nhật cùng những người bạn và người yêu của mình.
-"Ở bên em lâu rồi, tôi cũng bất giác mong chờ ngày sinh nhật của mình."
Xiao nói với bạn khi cả hai đang dọn dẹp tàn cuộc.

---------

Xiao trân trọng tất cả những món quà bạn tặng, liệu rằng một ngày nào đó bạn có thể tặng cho anh một chức vụ đặc biệt là trở thành tri kỉ duy nhất trong cuộc đời của bạn không?



-17.4.2023-

[Genshin Impact x reader] Honey candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ