A//U-Hello to all my readers.FIRST. I'ts not about the popularity of all the writers and readers,kaya sila nagsusulat dito sa watty, b'cozz they just want to SHARE AND SHARE what they think..Like me,I just want to entertain and to give moral knowledge to all readers,but don't expect too much,b'coz I'm not good on writing.I'm here only to share what I've I think and what would be the possible happen in the FUTURE,pero di ako si god.For me kasi theirs nothing IMMPOSSIBLE sa mundong ito we can make it POSSIBLE,kung gugustuhin natin,pero di lahat,IILAN lamang ito.
''ALSO LOVE WE CAN MAKE IT POSSIBLE ,THE IMPOSSIBLE THINGS,dahil saatin magmumula mismo ang sagot kung anong mas pipillin.''PAST OR Present.''
Dedicate to Ms.MArian Dennice,my frend,,Anneyeon:)
By:Lax_unniegirl
Kabanata 1( It's Been A Years)
''WaHAhhahaHAhHAH ang saya saya ko talaga,kulang nalang magwala ako dito sa airport,(nakakahiya kaya).''
(Una sa lahat magpapakilala muna ako sainyo.)
I'm Gemiel Kaye Santos,you can call me Emiel.Pero si mokzz tawag niya saakin liit,grabe nga mang-asar yun eh laya tinawag ko naring mokong for short mokzz.I'm 17 years old,taking BS Culinary Arts,incoming 1st year college.My hobbies are Baking ang Singing.Cousin ko si Mokzz,yung mom niya kasi at mom ko magkapatid.Siyempre ako lang ang nag-iisang anak.May negosyo kami dito sa Pinas,kaya napilitan kaming umuwi para sa negosyo na ipapatayo at sa Canada,owner kasi kami ng Santos Restaurant at Hotel.For my lovelife nagkaroon ako ng 1st bf,at first hearthbreak narin,pero highschool pa ako nun.
''''Heellooww Philippines ,long time no see.I'ts been a long years.I'm back na ^_____^''''siyempre with my mom.
Baby,are you sure that you want to stay here and continue your studies here?-mom asked
''''Yes,mommy 1000% sure.I will make sure that I won't regret again.Mom don't worry to much na.Look ,look at me now ,I've totally changed na kaya and beside di na ako iyakin like the old Gemiel do ,4 years ago.''''''
Fine baby,don't be selfish again hah,just tell me if you have problem ok?I'm always here to comfort you and hear all your stupid love problem again ok? ( sabay hugged sakin ni mommy)
'''' Mom,ipaalala pa.Mommy don't worry na ok? I'm 17 years old na kaya.''''
Sige na nga baby,wag tayo dito sa airport magdramahan at mag -iyakan,kakahiya kaya
'''' You kasi mommy eh.Mom I miss him very much na,let's go home na?''''
Ow,,sige sige baby,wait lang natin si manong driver ok?
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<FAST FORWARD>>>>>>>>>>>>>>>>>.>>>>>>>>>>>>>>>>
(Agad akong tumakbo palabas ng sasakayan at takbo punta sa pintuan then cheng)
Wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh (napasigaw ako sa pagkabigla at pagkasabik)
''''Cousin cousin ang gwapo gwapo mo ah,you look cool parin'''' (sabay super hug)
Teka teka naman di ako makahinga ,oh.Ehh ikaw nga dika parin nagbabago ,napakaingay mo parin at hyper na hyper ka parin pero (sabay tingin ko sakanya down to up,para mainis ,great idea). (*____*)
''''Oww,,cousin bat ganyan ka makatitig saakin may pa down to up ka pang nalalaman,super ganda ko na ba at sexy,tama ba ako cousin,diba diba tama???''''
Wahahahahahahahahahhahahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh (sabay tawa ko ng napakalakas ,ano daw sexy?)
'''' O__o ,Anong nakakatawa hah ? ''''(tono ng kunyaring nagagalit,ako )
ehh..ehh..kasi..... Wahahahahahah (sarap niyang pagtripan ,sabay tingin ko ulit sakanya)
''''Sige tawa pa kung ako nainis,yung mata mo nga baka matusok ko yan ng di oras at baka mapakain kita sa crocodile diyan,makatingin eh wagas.
( pagbabanta ko sakanya)''''
Naku naku wag po,nakakatakot ahhaha,,nanakot ka pa talaga,sarap mo kasing pagtawanan ,miss lang kita *__*
Ehh..eh..paano ba naman kasi parang wala ka atang tinangkad ,It's been 4 years noong huli tayong nagkita then look yourself parang 2 inch lang tinangkad mo ,liit mo tuloy ,parang wala pa nga eh, ( pang -aasar ko ulit sakanya)
(pang-iinis ko sakanya)
''''Ehh cousin naman ,alam ko na yun,but see look(sabay turo ko sa face ko) ang ganda ganda ko kaya (with matching puppy eyes pa ako)
Hayyy,,pacute ka pang nalalaman diyan,liit nalang ang itatawag ko sayo hah?oo na ikaw na ang pinakamagandang maliit na dilag na nakilala ko ayos na?(pang-aasar ko sakanya)
''''Pasalamat ka ,at miss na miss na kita bahala ka na nga kung anong gusto mo itawag saakin,basta sabi mo ah ,ako ang pinakamagandang dilag na nakilala mo ,walang bawian ?'''''
Promise ko sau,hayss (ang totoo niyan siya naman talaga ang pinakamaganda na kakilala ko) sabay hugged ko ulit sakanya,pangbawi lang kanina ,ahahha)
( We hugged each other na parang walang katapusan ng biglang may sumingit sa yakapan namin)
BINABASA MO ANG
The Six Promises I Like (ON HOLD) %__%
FanfictionBy:Lx_unniegirl > A//N:Years,months,days,will pass and soon the people ,I've met will be a part of my memory again.It would be hard to look back,that once in my life.I've met a guy that I truly love.He gave me happiness,joy,love,laughter that we sh...