''Kaya ba niyang kalimutan ang nakaraan at magsimula ng panibagong pag-ibig kasama ang PRESENT
Pero sa anong aspeto
Bilang kaibigan o bilang Boyfriend ?
'''Tanong,KAYA MO NA BA PUMASOK ULIT SA PANIBAGONG RELASYON??''
Pano kung huli na ang lahat at may mahal ng iba ang GIRL pero nalilito paren siya ,handa bang maghintay si (past)BOY upang manumbalik muli ang pagmamahalan nila sa isat'-isa.
Pero paano kung hanggang kaibigan nalang daw kayo,sabe naman ni GIRL?
>Yah ang PANGAKO kung nasira hirap itong ibalik,
Siya ba eh,matatanggap niya pa ba kung minsan na siyang niloko?!,,,'''
?mahirap mahilom lalo't na hirap maibalik ang tiwalang nawala.
Nasaan na nga ba ang pag-ibig na pinangako mo saakin?
Bakit tila ang pag-ibig mo'y naglaho?
Sobra akong lumuha, lumuha ng sobra-sobra
Sobra akong nalungkot ng nawala ka
Ngayon, bumalik ka
Nararamdaman ko nanaman ang sakit ng nakaraan.
''Bakit hanggang ngayon hirap ka paring kalimutan'
Alam ko ring may pagkukulang ako pero bakit hanggang ngaun ikaw paren''???
'Kaya'y hanggang maari kinalimutan kita bilang ex boyfriend ko,mula sa puso at isipan ko,ni katiting binura ko,kulang nalang mag ka amnesia ako sayo.
''PERO ANG PUSO ko hirap TURUAN"
''Pero bakit kahit anong gawin ko,,naaala parin kita?''
Paano kung bigla siyang bumalik???
Anong gagawin ko kong bumalik muli siya at sinabing mahal niya pa ako,paniniwalaan ko pa ba siya,?????kung alam kong may boyfriend na akong iba.
Paano kong ang boyfriend ko mismo ay niloko rin ako,babalik pa ba ako sa minsan narin akong sinaktan o sa PRESENT ko,pero may dalawang lalaking nagmamahal na saakin ngaun,
''Sino ang mas pipiliin ko''??
ANG PAST O ANG PRESENT?
'''Isa lang magiging masaya at isa din ang maiiwang luhaan sa huli''''
""Tatanggapin ko pa kaya siya O Hindi na?
ABANGAN ANG MANGYAYARI SA BUHAY NIYANG NAPAKAGULO
MAGIGING HAPPY ENDING BA O TRAGIC ?
Punong puno ng katanungan at paano?paano nga ba ang kuwento ng buhay niya ,saan hahantong ang lahat na ito???
<*___*>
'''Ako po si GEMIELE KAYE SANTOS ,,,totoo po ANG MINSAN NA AKONG nasaktan at niloko ,hanggang sa may nakilala akung lalaki,,at NAGKATAONG bumalik ang aking lokong ex boyfriend,hindi ko na nga alam ang gagawin ko.....ANO NGA BA??
ABANGAN!!:)
BINABASA MO ANG
The Six Promises I Like (ON HOLD) %__%
FanficBy:Lx_unniegirl > A//N:Years,months,days,will pass and soon the people ,I've met will be a part of my memory again.It would be hard to look back,that once in my life.I've met a guy that I truly love.He gave me happiness,joy,love,laughter that we sh...