Dedicated to Ms.@LittleMissRayter123...Hai annyeong :)>>>>>>>>gomawo
Anneyeong,update na ulit ako.....Pls read!!:)
A//U-TOMMOROW NALANG YUNG PICTURE NI TANGKAD>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
''Napatingin ako sakanya,siguro mga 4-5 inch ang tangkad niya saakin,eh di naman kasi ako katangkaran diba?.Bago pa ako magsalita,naunahan niya na ako,bilis din eh.
Liittle girl ayos ka lang ba?-tanong niya saakin
''Ayon sa lakas ng pagkabangga niya saakin pati ako tumilapon uhuhu:(,sira na 1st day ko,pati gamit ko nagsihulugan,pero di paren ako sumagot sa tanong niya''
Pasensiya na ulit little girl nagmamadali kasi ako kaya di kita napansin,tinulungan ko narin siyang ayosin ang gamit niyang nahulog bilang pangbawi ko kay little girl-nakabunggo saakin
''Aba aba grabe din siya makapagsalita di daw ako napansin dibale na nga di ko ka papatulan.''
''Ah.h.. eh..ok lang po ako di naman po ako nasaktan,pagkasabi ko non agad akong tumakbo pataas,di ko na nga hinintay sasabihin niya eh bahala na siya,hingal na hingal na talaga ako.
Ang bilis naman nun tumakbo tsaka ko lang napansin late narin pala ako kaya tumakbo narin ako di ko na nga natanong name niya eh di niya rin naman tinanong name ko kaya wag narin lang,siguro isa siyang transferre dito ngayon ko lang siya nakita eh.Ang cute cute niya,sana maging kaibigan ko siya,naalala ko tuloy yung little sister ko..
(Sa wakas magkakaroon na ako ng POV ko as Gemiel,tenen)
EMIEL POV
Hayyss,hingal na hingal ako pagkarating ko sa tapat ng pintuan 5 minutes late din ako,kung di lang ako nabunggo nong tangkad na yon di sana ,exact time ako makakarating dito.Nakita naman ako ng Professor at tinatawag niya ako gamit ng isa niyang kamay.Sinunod ko nalang.
Inhale...
Exhale..
Inhale....Exhale...muna ako bago ako magsalita sa harap.Sorry Sr. and classmate I'm late.I'm the new tra.,bago ko sabihin yung new transferre,eh agad naman sumabat si Sr.
Oh so you're Gemiel Kaye Santos,why you are late?new students ka pa naman-Sr.
''Sorry po ulit Sr. kasi po may nakabunggo po saakin kanina habang papataas na sana ako ng hagdan.Speaking of nakabunggo nakita ko siyang papasok dito,Ohh my magiging classmate ko siya sa 1st schedule ko.''
Good Morning Sr.Dela Cruz,sorry I'm late again-si tangkad
Your late again Ms.Wong.Ok sit down,before we start the discussion Ms.Santos will introduce herself in the class-sabi ni Sr.Dela Cruz
''Ah so Dela Cruz pala apelyedo ni Sr.''
''Hingang malalim.Inhale..Exhale bago ako magsalita sa harap....''
''Hellow classmate(sabay ngiti ko sakanila).I'm Gemiel Kaye Santos,you can call me Emiel.Please be nice to me or else,haahhaha just kidding.(I smile again with them) that's all''
(Ayon nagtawanan silang lahat,yung iba ,kung makatitig saakin parang lalamunin nila akong buhay,katakot.)
Ms.Santos sit beside Ms.Wong.-Sr.Dela Cruz
''Ako naman sinunod ko nalang yung sinabi ni Sr.Dela Cruz,pero nagtataka ako bakit itong matangkad na ito ,este si Mariele eh nakaupo sa harap,ang saklap naman katabi ko pa(just kidding)the truth is ,I want her to be my friend.Umupo na ako sa assign seat ko nang biglang nagsalita si tangkad.''
BINABASA MO ANG
The Six Promises I Like (ON HOLD) %__%
FanficBy:Lx_unniegirl > A//N:Years,months,days,will pass and soon the people ,I've met will be a part of my memory again.It would be hard to look back,that once in my life.I've met a guy that I truly love.He gave me happiness,joy,love,laughter that we sh...