chapter11^^nothing more...

84 5 2
                                    

Yam's POV
*kringggg  kringggg*
Yawn!! -O-
Nagising ako dahil sa ingay ng alarm clock ko.
Time  check: 6:38 am
Bumangon nako para magprefare para  pumasok sa school, masyado na akong late sa lesson si abby pumapasok na sya sa school kaya madalang narin kaming magkita si dannah naman inaayos na nya yung about sa pagbalik nya sa korea para itrain sa company namin don.
kaya parang missing in action sila ngayong week kaya wala ako mapagkwentuhan tungkol kay jiro. Naiinis talaga ko kung magdrama sa fb kala mo kung sino, nagsorry sa iba samantalang sakin sya may kasalanan. Tsk tas may pa im fallen...fallen for you pa ngudngod ko sya sa bowl eh.

*kruuu  kruuu*
Gutom na ko!!

Dumeretso muna ko sa c.r nitong kwarto ko.

Ginawa ko yung daily routine ko atsaka bumaba para kumain.

"Good morning po maam"
"What's good in the morning?" I asked her sarcastically. Tsk badtrip parin ako kay jiro.
"Ah eh maam bad mood po ba kayo?"
O_o
Ay tanga nagtanong pa?
"Shut up or i will fire you!" Sabi ko tsaka pinagpatuloy ang paglalakad.
"Ano maam susunugin nyo ko? Pag ginawa nyo yon mamatay ako at makukulong ka----"
O_o
"Shut up!!"
Tanga amputek!! Na pahawak na lang ako sa sentido at umupo na sa upuan nung lamesa dito sa dining room.
"Maam bakit po tama naman ako diba?"
=____=
You cant blame me kung mapapatay ko tong yayang to. Ni hindi ko nga alam pangalan nito eh.
"Get out of my sight" sigaw ko mas lalo lang akong nabadtrip eh.

---------

Liligawan ko talaga yan
Ako din no
Ako pakakasalan ko yan...
Blah blah blah blah

Paulit ulit ko nang naririnig yung mga ganyan kapag dumadaan ako sa harap nil.
By the way nandito na nga pala ako sa school.

Taas noo akong naglalakad papunta sa classroom ko.

"O.M.G  girls and gays ang wafu nung new student my ghaad para syang greek god ^O^"
Sigaw ng isang haliparot na mukhang hipon.
-_-

Hanggang sa makarating ako sa tapat ng room yung transferee parin ang naririnig kong pinag uusapan. Wait im not a chismockers huh!!

I enter the room without hesitating.
Then i saw shinie smiling at me.
Agad akong nagpunta sa upuan ko which is katabi ni abby.

"Good morning :)"sya habang nakaupo nakatayo lang kasi ako.

"Morning din :)"

"Nabalitaan mo na ba yung transferee?"
She asked me with full of curiousity.

"Yes, why"

"Nothing, do you know him?"

"Of course not...O_o"

"Well i see"

AFTER OF SEVERAL MINUTES

Dumating na yung prof namin.
May nakasunod sa kanyang lalaki pero di ko maaninag yung mukha niya kasi nakatalikod sya, nakawood at nakashade din sya pero pamilyar yung figure nya. Ewan

"Maybe thats the transferee, he looks familiar huh??" Parehas kami ng iniisip. Tumango na lang ako kay abby.

Humarap na yung prof. namin kasabay nung transferee.

"Guys we have a new student be good to him"

"Of course maam"
"Yes maam dahil pa kakasalan ko pa sya"
Yan ang ibang sagot ng mga ibang classmates ko.

"Introduce your self"
Utos ng prof namin.

Ibinaling ko na sa kabilang side ang paningin ko sa mayside ni abby. Ayokong makinig sa walang kwenta nyang pagpapakilala.

Seducing the gangster? (On-going)Where stories live. Discover now