Yam's POV
"San po ba tayo??" Tanong ko sa driver nitong sinasakyan kong kotse na nagsundo sakin sa mansion, kanina pa kami bumabyahe ehh..."Ahhh maam malapit na po tayo!!"
-_- ok no exact place...Kainip pramisss.
Kinuwa ko yung phone ko sa bulsa ko.
Binuksan ko and D.C ayoko kasi gamitin yung pocket wireless fidelity ko eh.Makapag google nga muna.
titignan ko kung sino yung gumanap sa She's Dating the Gangster.Itinype ko na yung SDTG characters.
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
O_o
Kathniel yung lumabas,
Oo nga pala ginawa nga pala nilang movie yon.Iniscroll ko ng iniscroll yung screen ng phone ko hanggang sa makarating ako ng related search, ito yung line up.
James and daniel gangster
Gangster look
How to be a gangster?
Marry my ex-gangster boyfie
Akihiro blanco patapon-gangster
He's dating the ice princess
How to seduce a gangster?
.
.
.
.
Bakit ganon nung nabasa ko yung how to seduce a gangster parang bigla akong nakaramdaman ng urge para tingnan yon,
And dahil sa curiousity.Pinindot ko yon.
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
*translate in Filipino or stay in english*
Tinap ko yung Filipino.
Hindi naman sa boba ko trip ko lang palag ka??Nagload ulit hanggang sa may lumabas na note.
*hulaan ko nacucurious kayo kaya tiningnan nyo ang page na to no??
Well yun talaga ang intensyon namin ang bigyan kayo ng curiousity.
Simple lang naman ang mga ways para akitin ang mga well known gangster eh...Lahat ng mga ways na binibigay namin ay totoo, may nakapagpatunay narin non kaya kung gusto nyo malaman at masubukan...go!! Go!! And go!!
Para lang to sa 18 years old pataas kaya kung 17 years old ka pababa...
LAYAS!!
PWEDE KA NANG UMUWI!!Get it??
Lets start this...----*
Naputol ang pagbabasa ko dahil huminto ang sasakyan.
"Maam andito na po tayo??" Sabi nung driver tumingin ako sa bahay kung saan nakaparada ang kotse.
Malaki sya pero mas malaki ang mansion namin, kulay white at mukhang brandnew din."Eto na ba yung house" tanong ko.
"Yes maam"
Oh....kay.Bumaba yung driver at pinagbuksan ako ng pinto na patingin ako sa c.p ko, mamaya ko na lang siguro babasahin nilagay ko sa bulsa ko yung c.p tsaka lumabas na ng kotse.
YOU ARE READING
Seducing the gangster? (On-going)
Teen Fictiona childish spoiled brat... isang babaeng walang kaalam alam sa mundo na ang lagi lang iniisip ay ang sarili nya. pero madalas sa simpleng bagay masaya na diba nga childish?? a gangster... yung lalaking hate na hate ang mga non-sense na tao. yung ti...