Chapter 2^^

172 8 3
                                    

Yam's POV

Haayyysss!!! Miss ko na talaga si shinie ko. Sabado kasi ngayon kaya hindi kami masyadong nagkakausap. Kinuwa ko yung cp ko at dinial ko yung no. ni shinie ko. After ilang beses na pag-ring sinagot na rin nya.

"Hello!! Shinie"

(Hyper mo ah!!)

"Kita tayo miss na kita eh"

(Hahaha ako nga din eh. Sige kita tayo sa mall)

"Sige ba!! tagal na natin di nagbo-bonding eh"

(Ano oras ?)

"Mga 2:00 na lang para konti lang tao sa mall"

(Sige,sige)

"Sige na magre-ready nako"

Inend ko na yung call. Lam nyo na demonyita hahaha

Tumingin ako sa wall clock sa kwarto ko. 12:26 pm.

Pumunta ako sa walk in closet ko para humanap ng pinaka maganda kong dress and dahil maganda ako nakahanap naman ako. Ano connect? Well hindi ko na problema yan masyado ata akong maganda para magisip pa nyan.

pagkatapos kong kumuwa ng undies at brassier ko kinuwa ko na rin yung bathrobe at dumeretso sa Bathroom ng kwarto ko.

***after 1 hour.***

tapos na akong maligo at nakabihis narin ako. Napatingin ako sa CP ko bigla kasing umilaw kaya kinuwa ko. 1 message receive hindi ko na binasa yung text tinignan ko yung oras 1:30 pm na.

Bumaba na ako ng kwarto ko at dumeretso sa garage kung saan nakaparada ang kotse ko.

I started the car engine at mabilis na pinaharurot ito palabas ng garage dahil automatic naman ang gate namin bumukas ito kaya hindi na ako nahirapan. yung mga maid kasi dito nasa loob lang ng bahay.

after ilang mins. ng pagd-drive nakarating narin agad ako sa mall na napagusapan namin. bumaba agad ako ng kotse kiuwa ko yung CP ko sa pouch na dala ko. 1:50 pm na. pumasok na ako ng mall at dumeretso sa star bucks cafe.

*booggsshh*

ay punyeta bigla kasing maysumulpot sa harapan ko kaya nagkabungguan kami na paupo pa nga ako sa sobrang lakas ng impact eh. =__= inoffer nung lalaking nakabunggo sa akin yung kamay nya.

"im sorry"sya

"bulag kaba?"ako

"nagsorry na nga aarte pa!tsk."sya hindi ko masyadong maaninag yung mukha nya kasi nakahood sya at sunglass. tumayo ako at tinignan sya ng masama.

" eh kung hindi ka naman kasi tatanga-tanga mabubunggo mo ba ako"ako

"wala akong time makipagusap sa mga non-sense na tao" sabi nya tsaka ako tinalikuran at naglakad palayo.

tinanggal ko yung suot kong super heels at ibinato ito sakanya ng sabay maraming taong napatingin sa ginawa ko pero the hell i care! humarap sa akin si hoodie boy at tinanggal ang glass nya at tinignan ako ng napakasama yung tipong sobrang lisik ng tingin nya.

"sa tingin mo sinong kinakalaban mo ha?"sya

"malamang ikaw may iba ba akong binato ng heels?"inosente kong tanong.

"were not done yet!" sabi nya sabay talikod at lakad pa layo. duwag

pumasok na ako ng starbucks syempre kinuwa ko muna yung heels ko.

nandoon na pala si abby at nakangiti ng nakakaloko sa akin.

"o? anong ngini-ngiti mo dyan?" tanong ko.

"nice seen" sabi nya.

buong hapon nasa mall lang kami ni abby hindi ko parin makalimutan yung ginawa ko kanina. natawa na lang ako kapag naaalala ko at the same time na bubuset.



******

a/n; short ulet pero hayaan nyona pabasa nalang!


Seducing the gangster? (On-going)Where stories live. Discover now