Yam's POV
wait what did he mean?
"hoy! unggoy na mukhang itlog, anong pinagsasbi mo?" ako with matching hampas sa braso nya.
"hey!" sya
"you idiot!!" ako.
"what did you say?" tanong nya with matching hawak ng mahigpit sa kamay ko. asar sya sa idiot? well maganda yan hahaha
"idiot,idiot,idiot,idiot blehh blehhh blehhhh" pang aaar ko sakanya. pero ikinagulat ko yung pagtanggal nya ng mask. sya yung guy dun sa mall remember?
"remember?" tanong nya. malamang naman
"para sabihin ko sayo matalas memorya ko malamang naman kilala kita. idiot katalaga eh"ako
"im not idiot, childish brat" sya
"wala kong naririnig, idiot,idiot,idiot——-hmmmmmm" ramdam ko ang pagdampi ng labi nya sa labi ko. yessss!! he's kissing me right now and hindi ko alam ang gagawin ko. i kiss him back i dont know pero parang ang lakas ng impact ng kiss nya sakin.
after 30 sec. yes 30 second ang tinagal buti walang nakakita samin.
"napasarap ka ah" pangaasar nung unggoy
"h-ha h-hindi ah sapakin kita dyan eh." sagot paktay nauutal cii ako
"eh bat nauutal ka at kanina antagal mong nakatulala?" pangaasr nya pa.
"idiot!!" sigaw ko.
"do you want more?" tanong nya with his killer smile my ghod ang wafu...
"mukha mo" sigaw ko tsaka nagwalkout.
dumeretso ako sa room ko dito sa resort tinatawag pa nga ako kanina ni abby at dannah eh kaso wala ako sa mood.
humiga ako sa kama ko dito ang sakit nga eh kasi diba nakagown ako kamusta naman yon diba.
pinikit ko ang mga mata ko Zzzzzz——— napabangon ako ng dahil sa gulat bigla kasi rumehistro sa utak ko yung kiss namin ni ano nga pangalan nya?
teka diba nagkiss kami?
oh my ghod!!!
huhuhuhu :'( wala na ang first kiss ko!!
at ang masakit pa don hindi ko kilala yung lalaking nakakuwa ng first kiss ko.
teka.... wait bisita sya dito diba? ibig sabihin isa sya sa anak ng business partner ni daddy?? pero sino naman....
hayyyyyyyysssssssss........
*******
a/n: pinaka short ud ko!
YOU ARE READING
Seducing the gangster? (On-going)
Novela Juvenila childish spoiled brat... isang babaeng walang kaalam alam sa mundo na ang lagi lang iniisip ay ang sarili nya. pero madalas sa simpleng bagay masaya na diba nga childish?? a gangster... yung lalaking hate na hate ang mga non-sense na tao. yung ti...