Yam's POV
Im on my way papuntang school ako na lang magisa yung nagddrive kasi kaya ko naman na.
Gamit ko ang bagong kotse ko na binili ko kahapon color pink na ferrari sya kaya ang cute tingnan.
'Nga pala one week narin mula nung hindi pumasok si jiro, ok lang kaya sya?? Hayyyysssttttt kasalanan ko eh.After several minutes of driving nakarating nako sa school. Pinark ko yung kotse ko parang pamilyar yung katabi nyang kotse teka ah kay jiro tong car meaning pumasok na sya buti naman...
Lumabas nako ng kotse ko at madaling naglakad papasok malay ko ba.
Girls bakit ganon sya??
Oo nga kawawa nga sya.
Ano bang nagyari sakanya??
Tapos nakita ko sya sa rooftop may nagfflirt ss kanya pero ayos langYan ang mga naririnig kong bulong bulungan ng ibang mga haliparot na studyante. S-sino ba yon??
Hindi ko na malayang nakarating na pala ako sa tapat ng room namin.
*dug dug dug dug*
Bakit ganon parang biglang tumibok ng mabilis tung lintik na puso ko??
I entered the roo pero sa baba lang ako ng sahig nakatingin ewan ko ba para kasing kinakabahan ako eh. Narating ko na yung seat ko wala pa si abby and jiro...
Umupo ako sa upuan ko nagmumuni muni and tinatry kumanta ng cant stop ng cnblue
Pero bigo ako ^__________^After several minutes of waiting for him i mean kay abby.
O_o
Magkasabay na pumasok si jiro at abby take note magkaholding hands sila...Ouch lang.
Tumayo ako at tumakbo palabas ng room namin.
Hindi ko namalayan ang unti-unting pagagos ng luha ko... Bakit ganon ang sakit??Ano ba tong narardaman ko sa kanya??
Tumigil ako sa pagtakbo ng marating ko yung kabilang dulo ng quadrangle kung saan malilim at maraming puno. Umupo ako sa upuan na bato at nag release ng deep sigh hiningal ako at the same time nasasaktan patuloy parin ang pagagos ng luha ko. Hinahayaan ko lang.
Bakit ganon?? Sobrang sakit eh!!
O_o
May nagabot sakin ng panyo mula sa likod ko nilingon ko sya."Kunin mo na"sabi nya teka...
Si...Si...
Si...
Si...
Sino ba sya??
"Huy!! Oo gwapo ako pero sana wag mo ko pagnasaan XD"
-_- KINUWA ko yung panyo na inabot nya, umupo naman sya sa tabi ko."Ang kapal ng balat mo ha -_-"
"Ito naman joke lang..."
"Tssss.hindi magandang joke, teka sino kaba??"
"Joshua Baldeo, and you are??" nilahad nya ang kamay nya sakin. Meaning shakehand inabot ko naman yon.
"Jenny Yam Agustin"
"Wait,pamilyar yung name mo, ikaw ba yyng fiance' ni kenjiro?"
"Huh!? Pano mo nalaman??"
"Ahmmm bestfriend ko sya kaya nakwento ka nya sakin"
"Ahhhhh"
"Teka bat ka umiiyak??"
:'(
"Dahil kay jiro"
"Huh!? Anong ginawa nya??"
"W-wala..."
"Eh bakit ka umiiyak??"
"Tsss. Wala nga kulit"
"Fine. Ge alis muna ko ahhh punta lang ako office magttransfer na kasi ako dito eh"
"Talaga!! Good,sige bye :)"
**********
Pauwi na ako ngayon...
Kanina hindi kami nagkibuan nila abby sa room as in wala...Hindi ko namalayan na nasa harap na pala ko ng mansion namin at dahil nga automatic yung gate namin bumukas naman ito agad at pinasok ang kotse ko sa loob.
Pinark ko na yung kotse ko sa garage namin...
Pagkatapos kong ipark yung kotse mabilis akong bumaba at agad na pumasok sa mansion."Good evening maam?? Kamusta po anong nangyari sa school nyo??"
-_- sino pa nga ba ang yayang putak ng putak.Di ko na lang sya pinansin.
Pinagpatuloy ko yung paglalakad ko.
O_o"Bakit nakalabas tong luggage ko??"
Tanong ko kay daldalita yung yaya nasa likod ko sya ngayon."Ay maam tumawag kasi si sir at si maam sinabing iempake ko daw po yung damit nyo dahil may susundo daw po sa inyo at dadalhin kayo sa bagong bahay nyo kaya sinunod ko po :)"
Paksht. Ano bang nangyayare sa parents ko??
Kinuwa ko yung phone kp sa bulsa ko,
And dinial ko yung no. Ni dad.Dialling papa:))
Agad namang sinagot ni papa yung tawag ko.(Annyeong!! Hija!!)
"Dad what's happening bakit mo pinaempake yung gamit ko, at anong sinasabi ni daldalita na may susundo sa akin at dadalhin ako sa bagong titirhan ko??"
(Sinong daldalita??)
Oops..."I mean nung yaya dito"
(Ahhhh si thesa, anak sorry kung hindi ko na sabi. Titira ka na with kenjiro)
O_o
"Tssss. Dad nakakaini----"
*peep peep*
-_-(O hija andyan na ang sundo mo. Paalsm magingat ha?)
*toot toot*
I ended the call.
What to do??
Para kasing awkward kung titira kami sa iisang bahay eii.Atsaka may....
Iba na sya eh.
**************
A/n: short ulit?? Sorry magsstart na ang totoong story!!
Hohoho
Vomment. :))
Follow me!!Kamsa!! :)
YOU ARE READING
Seducing the gangster? (On-going)
Teen Fictiona childish spoiled brat... isang babaeng walang kaalam alam sa mundo na ang lagi lang iniisip ay ang sarili nya. pero madalas sa simpleng bagay masaya na diba nga childish?? a gangster... yung lalaking hate na hate ang mga non-sense na tao. yung ti...