Chương 1: khởi đầu của sai lầm

433 29 0
                                    

  Trước khi vào truyện, tác giả xin nói 1 vài lời:
   _Đây là truyện do tác giác giả tự nghĩ ra, không nên đem đi nơi khác khi không có sự cho phép
   _Vì đây là tác phẩm đầu tay nên có gì sai xót mong các bạn góp ý để mình phát triển
   _Câu văn lủng củng
   _Cốt truyện ngẫu nhiên, không được định trước nên sẽ có nơi phi logic
   _Lịch đăng không cố định, tùy thuộc vào chất xám và tâm trạng của tác giả
   _Dấu câu: "_" là lời thoại
                      { _ } xà ngữ
                       '_' suy nghĩ
   _Xưng hô: Voldermort_hắn , Harry_cậu
   _Cuối cùng, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, cảm ơn!!!(@^◡^)
___________________________________________________________________
 
   "Hộc...hộc..."Cô gái xinh đẹp, mang mái tóc màu nâu đen óng mượt, hơi xoăn nhẹ. Cô khoát lên người bộ áo của nhà Revanclaw, hì hụt chạy trên hành lang vắng một cách vô định.

   "Nào..lại đây, ta sẽ cho ngươi thứ ngươi đang tìm kiếm, lại đây..." Thanh âm của 1 người đàn ông thì thầm văng vẳng như bên tai, mang theo vẻ dụ hoặc cùng mời gọi. Nó đang dẫn cô đến một nơi nào đó...

    Cô dừng lại trước 1 bức tường, bỗng dưng trời đất rung chuyển, mở ra 1 cánh của bí ẩn, cô không ngần ngại mà bước vào. Nơi đây có vẻ là 1 nhà kho, đồ đạc bị chất lên thành từng núi, từng núi khổng lồ.
   
    "Lại đây, hướng này...." Lần nữa tiếng nói thì thầm kia tiếp tục thoi thúc cô, cô hướng đến nó mà đi, nhắm mắt cảm nhận mà mò. Sau 1 lúc tìm kiếm, cô tìm thấy một thứ quý giá đã bị thất lạc bao nhiêu năm nay, cô nhận ra nó, là chiếc vương miệng quý giá của nhà, chiếc vương miệng Revanclaw mang theo bao nhiêu tri thức. Cô mỉm cười choáng ngợp rồi nâng nó lên, theo tiếng gọi ma mị mà đeo nó vào. Một luồng khí hắc ám xâm nhập vào vào cơ thể cô, mang dục vọng của con người mà gợi ra.
 
    "Phải...đúng, rất đúng. Mau nói với ta điều ngươi đang muốn có" Tiếng nói thỏa mãn vang lên. " Harry Potter" cô đê mê đáp. Phải, thứ cô muốn là cậu, cô đã muốn cậu ngay từ lần đầu tiên gặp, cô đắm chìm vào đôi mắt xanh xinh xắn tràn ngập niềm nhiệt huyết, thật cuốn hút, thật tỏa sáng. Dù cả hai cách nhau 1 tuổi, dù cả hai khác nhà với nhau đi chăng nữa thì đó cũng không phải vấn đề gì to lớn. Đối với một quý tộc như cô, cô phải tìm cách đạt được thứ mình muốn và thứ cô muốn chính là Harry Potter.

    "Hahahahahaha....đúng là một nguyện vọng đầy kích thích. Ta sẽ cho ngươi thứ này, hãy tận dụng nó thật tốt...vật chứa yêu dấu.." Giọng nói nọ cười lên chói tai rồi vụt mất. Cô vẫn chưa nhận ra có chỗ nào sai trong câu nói, cứ ngu muội mà tiếp nhận đoạn kiến thức mới mẻ. Cô vui lên trong sung sướng khi thứ cô nhận được là 1 công thức tình dược, tình dược lợi hại đã thất truyền từ lâu. Tình dược này không như những loại khác, không phải làm người ta đê mê mất trí và dễ dàng nhận ra, loại dược này âm ỉ, ấp ủ và thấm nhuần vào đầu óc trí não của đối phương, khiến người họ yêu người hạ dược lúc nào chẳng hay. Một loại độc dược thâm cơ.
 
     Cô vui vẻ đi ra khỏi nơi tồi tàn này đầy hứng khởi với đôi mắt sáng long lanh. Cứ vậy mà đi tung tăng trên hành lang vắng lặng, thỏa mãn ngâm nga bài hát mình ngẫu hứng nghĩ ra.

____
    

[HP/ĐM] TÌNH DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ