Chương 5: Quidditch thế giới 2

125 19 0
                                    


Sory mn, chap này không giống cách viết của tui lắm, tại tui mới đọc cái fanfic dịch mà chưa beta lại á, thành là nó hơi kì kì. Tui dễ bị lậm lắm:)))
_______

    Harry cùng mọi người hứng khởi đi đến chỗ ngồi, đi đến giữa đường cậu đụng mặt với cha con Malfoy. Như thường, Malfoy và Weasley không bao giờ hòa thuận được, hai người đàn ông bắt đầu mỉa móc từ gửi gắm mờ nhạt vào lời nói đến ác ý ra mặt, Harry cũng thở dài bất lực. Cậu định xoay lưng rồi đi thì bị cái gậy đầu rắn của Lucius giữa lại.

     "Chúc may mắn cậu Potter, hãy tận hưởng những phút giây tuyệt vời này, khi còn có thể..." ông ta nhướng mày cười ác ý.

     "Ta sẽ tận hưởng nếu không có một tử thần thực tử nào quấy rối ta...mong là vậy, ngài Malfoy" Harry theo bản năng mỉa móc ông ta với đôi mắt gần như lóe sáng. Cậu bỏ đi ngay sau đó.

     Không riêng gì hai cha con nhà Malfoy, tất cả mọi người dường như bị đóng băng vì lời nói của cậu. Nó chứa đầy sự nhẹ nhàng, lịch thiệp của một vị lãnh đạo rắn rỏi nhưng ác ý mà nó mang đến lại nồng nặc không thua gì Kẻ_mà_ai_cũng_biết_là_ai_đấy. Harry chưa bao giờ như vậy, Hermione nhớ.

    Cậu bỏ đi trong cơn nhức đầu cùng bực bội, lỗ tai cậu lùng bùng hết cả lên. Gì vậy chứ, lúc nãy còn hứng khởi không thôi bây giờ lại bức rức khó chịu đến cùng cực. Rốt cuộc cậu bị cái gì mà dễ bộc phát như vậy. Harry khó chịu nghĩ trong khi đôi mày cau lại mà không biết, có một người đang nhìn chăm chăm mình một cách say mê.

_____

    30 phút trước, lúc mọi người bắt đầu tập hợp ra sân đấu.

   "Harry...!!!" cậu theo quáng tính quay lại, là một cô gái khoát lên người bộ váy Gothic đơn giản với mái tóc xoăn nhẹ màu nâu đen.

   "À...có chuyện gì không Villy" cậu bất ngờ nhìn cô đang chóng tay lên đầu gối thở hòng hộc.

    "Em có lọ thuốc này cho anh, chắc chắn anh sẽ thích nó. Là thuốc cận mắt đấy!!!" cô vui vẻ lấy ra lọ thuốc cho cậu, nhìn y hệt như một Gryffindor chính hiệu.

    "A..làm vậy phiền em quá, anh không cần đâu, mắt anh vẫn ổn, em giữ đi" cậu cười nhẹ trả lại cho cô.

    "À thôi!!! Anh cứ dùng đi, không phiền chút nào hết, với lại em cũng lỡ chế rồi..anh cứ dùng đi, dù sao em cũng không cần" cô ngại ngùng đỏ mặt nói, vừa xong liền chạy đi mất.

    "A....cảm ơn em nhé!!!" cậu không cảng cô chạy đi kịp đành nói cảm ơn từ xa, cô cũng không quay lại nhìn cậu mà cắm đầu chạy đi. Cậu bất lực nhìn cô mà lắc đầu cười nhẹ.

    "Để Hermione kiểm tra lại vậy..." cậu mở nắp bình ra ngửi ngửi, một mùi thơm nhẹ xộc vào mũi khiến cậu cảm thấy yên tâm không giống như độc dược mùi ráy tai, tất thối của giáo sư Snape. Cậu thở ra một hơi. Bỗng có người chạy xẹt qua đụng vào người cậu khiến cậu tự mình đổ hết vào miệng. Ngơ ngác nhìn xung quanh cậu lỡ nuốt xuống cái ực. Cậu cũng bất lực cất chai thuốc đi rồi vào lều thay lại áo.

    "Harry~ " từ xa, cô nhìn cậu uống thuốc vào rồi miệng lẩm bẩm thỏa mãn, cô đưa 2 Galleons cho người mới nãy, hắn nhận được tiền liền vui vẻ chạy đi.

_______

    Chừng vài phút sau, Ginny hoàn hồn chạy theo cậu, mọi người cũng bắt đầu giải tán, đường ai nấy đi.

   "Pottah..." Draco thì thầm tên cậu một cách mong lung. Lucius nghe thấy liền đi liếc qua anh. Con ngươi xanh xám chạm nhau, Draco liền cúi mặt xuống.

   "Harry!!! Harry!!!" Ginny chạy đến phía cậu, lúc này cậu đang nhìn xuống dưới, gương mặt đã được xoa dịu phần nào.

    "Harry, anh có sao không?" cô đi đến chạm tay ôm lấy mặt cậu. "Anh ổn mà Ginny, anh chỉ là hơi dễ bộc phát thôi..." cậu cười nhẹ nhận lấy cái xoa mặt từ cô, tay cậu áp vào mặt cô xoa xoa an ủi.

    "Đừng như vậy nữa, em lo lắm đấy..."cô xoa xoa cái đầu xù của cậu, cậu cười haha gật đầu, trong họ rất hạnh phúc. Đôi mắt cả hai lấp lánh cả lên mà không biết có đứa đang ghen ăn tức ở dòm lén hai người.

     "Chết tiệt, chết tiệt..!!!" Villirest thì thầm trong khi đang hướng óng ngòm của mình vào cậu.

     ' Thì ra con chồn cái đó là bạn gái của anh ấy!!! Nhưng sớm thôi, anh ấy sẽ là của tôi!!! Đừng hòng cướp bất cứ thứ gì của tôi Ginevra Molly Weasley!!! ' cô ta hướng đến gương mặt của Ginny, điên cuồng trợn mắt như muốn từ xa bóp nát đầu của Ginny, muốn hành hạ Ginny đến chết đi sống lại để cô không thể nào cười với Harry được nữa. Harry Potter rồi sẽ thuộc về cô, không thể chối cãi!!!

________

[HP/ĐM] TÌNH DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ