Sau sinh được vài tuần gã đau đầu với việc chồng nhỏ không có sữa về dù đã thử qua nhiều cách.Có mỗi cách hút sữa trực tiếp thì chưa chứ gần 1 tuần nay ngày nào hắn cũng ăn chân dò hầm đủ loại trên đời để sữa mau về rồi.Nhóc con Unna phải uống sữa ngoài từ khi mới chào đời vì hắn k đủ sữa cho con uống nên nhìn có chút nhẹ cân hơn so với mấy đứa sinh cùng ngày.
"Chồng nhỏ à anh có thấy bị tức ngực hay căng không?Hay em dùng miệng thử nhé?" Gã hỏi han chồng nhỏ 1 chút vì 30p trước hẵn cảm thấy ngực có cái gì đó chảy ra làm ướt 1 bên áo này.
"Ngực bên trái căng quá ah..có chút nhói..hưm hyungie mút giúp anh..nhẹ 1 chút ạ.." miệng nói tay liền vén 1 bên áo lên lộ ra bên ngực có chút nhô hơn vì căng sữa, núm ti nở ra và có chất gì trắng trắng chảy dài xuống.
"Được rồi anh nằm xuống nào ngoan nhé.Mai sẽ thử cho unna uống bâyh để em thử trước..hum bác sĩ bảo phải hút để thải độc kháng sinh trong cơ thể..mới được cho bé dùng" nói rồi gã đỡ người anh nằm xuống ,tay với lấy 1 chiếc khăn lâu đi vết sữa chảy.
"E..em tắt đèn..được không a..thế này thật ngại quá..ư" mắt hắn ngập nước có chút căng tức ở vùng ngực thật khó chịu hic..
"Được rồi em tắt mà anh cứ nhắm mắt và thư giãn đi.."Gã với tay lên tắt bớt đèn để lại ánh đèn vàng mờ phản phất trong căn phòng của cả 2.Đôi mắt gã dường như bị cuốn hít bởi dòng sữa đang chảy dài trên núm ti tay không yên phận chạm nhẹ vào phần ngự đó khiến sữa chảy ra nhiều hơn mà còn giật giật mấy cái.Khoái cảm chợt xuất hiện khiến hẳn chir biết rên khẽ lên. Miệng gã từ từ ngậm lấy phần ngực chảy sữa,sữa theo lực hút từ miệng ồ ạt chảy ra,những dòng sữa tinh tuý đầu tiên đâu lưỡi gã có thể cảm nhận được tất thẩy.Hương vị có chút mằn mặn nhưng lại ngòn ngọt béo thơm.Chả mấy chốc lỗ nhỏ của hẵn đã chảy đấm nước qua chiếc quần ngủ,đũng quần gã nhô lên 1 đỉnh núi vì đại đến đáng sợ.
"Ah.ư nhẹ một chút..hư bên này nữa..bên này có sữa mà..ha"
Vừa nói hắn cầm tay của gã lên chạm vào bên ngực còn lại khiến sữa cũng ồ ạt chảy ra.Gã liền nhả ra miệng chồn sang bên còn lại mút mát không xót 1 giọt nào nhìn như em bé đang háu ăn sữa ấy.Tay gã không an phận mà xâm nhập xuống chiếc chăn đang chứ đựng bé kiu nhỏ của người thương và bản thân bắt đầu lộng hành.Tụt quần của hắn xuống lộ ra bé ciu hồng hào thoang thoảng mùi chuối rất dễ chịu,phần lông được cắt tỉa gọn gàng.Đến bé ciu của bản thân gã nhanh chóng sục nó vài cái miệng vẫn không ngừng mút mát thưởng thức 2 bên ngực của người thương."A..đủ rồi sẽ hết sữa..ưm cho unna bảo bối..hức nhẹ 1 chút..ư chưa dạo đầu mà hức..nhẹ ahh"
Gã cúi xuống chiếm môi của người thương,vật lớn ngang nhiên lút cán vào lỗ nhỏ đã 4 tháng chưa được hoạt động liền có chút nóng vội.Không dạo đầu lỗ nhỏ thít chặt vì đau,vật lớn hơn đưa đẩy nhẹ liền nhe được tiếng nhóp nhép của dịch ruột non.
"Chồng nhỏ..ưm ngoan nào thả lỏng..em yêu anh mà.ha"
"Huyngie à..nhẹ lại ư..anh chịu không nổi mất..a..a"
Vừa được an ủi lỗ nhỏ liền thích nghi mà dãn nở theo từng cua thúc của gã,ngực bị bóp lấy khiến sữa bắn ra như mưa...Hai chân được gác lên vai liền co quắp lại vì khoái cảm quá nhiều thật sung sướng chết mất.Lực thúc ngày càng mạnh và nhanh như máy đóng cọc khiến gã thoải mái không thôi vật lớn to thêm một vòng được lỗ nhỏ ôm khít.
"Ah..không mà..hức đừng..bóp ngực..hức hết sữa mà..âh..ư"
"Chồng nhỏ ngoan 1 chút sắp xong..hưm rồi..nhỏ tiếng thôi không unna sẽ biết đó..ha..ư"Nói rồi gã đâm thêm vài cái nữa khiến con ciu đâm sâu vào điểm gồ,khoang sinh sản nghỉ ngơi chưa lâu liền chuẩn bị đón chào thêm 1 đợt ướt đẫm nữa.
"Âh..hyungie ơi..hình như..a..a em lại..chạm vào..chỗ đó..hức..anh không muốn..ah..ah có thai nữa..hức..ư đừng á."
"Ngoan em thương anh..đẻ cho em 9 đứa nữa nhé..tình yêu của em..ha"
"Không đâu..ah..ư..đẻ con..rất mệt..hức..em thích thì tự mà đẻ...ah..a.. không anh..đã bảo là đừng mà đứng bắn vào đó...á hức"Nói rồi gã điên cuống thúc vào nơi đó mặc cho tiếng nấc hay rên khóc của chồng nhỏ.Vật nhỏ của hắn đã can kiệt tinh dịch bắn ra 4 lần rồi không còn gì nữa rồi.Đóng cọc thêm vài cái nữa gã liền nhắm thẳng vào cửa khoang xả hết những đứa con tinh thần của mình vào đó.Bụng sau sinh nhỏ đi mấy phần giờ lại căng đầy bởi đống tinh trùng của gã chồng ham chịch làm hắn chỉ biết khóc 71 dòng sông cũng không thôi.
"Em yêu anh chồng nhỏ của em" gã yêu chiều hôn lên ngực nhỏ của người dưới thân rồi ngậm nó ngủ tới sáng.
END
——————————————————————————Hilu lại yubie đâyy tui vẫn chưa biết có nên viết fic này thành 1 fic mới không tại t vẫn chưa có kinh nghiệm viết long fic hay về sinh tử văn.Vì những kiến thức mình có thằng là mình đúc kết hoặc đọc qua thể loại ntn nên viết được.Mng có thể cmt góp ý cho tui những sai xót gì hay cần sửa gì để tui tiếp thu và hoàn thiện mình hơn ạ.Cảm ơn mng đã đọc tới đâyy cà sam mi ta ❤️
14:02
08/01/23
#ynbiee love u
BẠN ĐANG ĐỌC
[H Taeguk] Sudden Inspiration
FanficCảnh báo: Chuyện là những idea ngẫu hứng k có thật dành cho những bạn đam mê xôi thịt. Trong fic sẽ có nhiều ngôn từ thô tục nên k thích hợp cho những bạn nghiêm túc,... Fic end lúc nào thì chưa bícc #yubie