Thể loại:EABO
Hôm nay Seoul mưa tầm tã,ngày chủ nhật đối với họ thật tẻ nhạt còn với cái đôi uyên ương mới cưới kia thì không chắc.Cả hai đang hùng hục tạo tổ sinh em bé kìa. Điền Chính Quốc là bé O mang mùi dâu thơm ngọt ngào.Còn gã E họ Kim thì có tuyến thể mùi quế ấm áp,cay nồng.Gã là Kim Thái Hanh con trai trưởng trong gia tộc Kim hùng mạnh nhất Đại Hàn Quốc Dân.
Dù đã 37 tuổi nhưng gã giờ mới tán đổ được tiểu Điền Chính Quốc ngốc mới chỉ bước sang tuổi 23.
"Ahh...hức..nhẹ chút đi..ông xã..ô hức..nhẹ lại.."
"Ha..thật thích"
"Hức.. muốn tiểu rồi..ông xã..ơi"
Hương quế và dâu hoà quyện toả hương nồng ái khắp căn phòng rộng.Chăn ga bị đảo lộn lung tung,đâu đâu cũng xuất hiện dấu vết hoang ái của cả hai.Khoang sinh sản của tiểu Điền đã sớm căng đầy một bụng tinh dịch nặng trĩu.Gã Enigma họ Kim sớm đã vứt hết mấy cái lọ thuốc ức chế đi và giờ tới ngày gã bị thức tỉnh con thú tình dục trong mình.Cả hai đã làm tình 3 ngày 3 đêm không nghỉ.Tiểu Điền đã ngất đi tỉnh lại mấy lần mà khi thức dậy vẫn thấy người kia hì hục cày cấy bên trong mình.
Tiểu Điền đã bắn ra không ít lần,đâu đâu cũng có dấu vết loang lổ của tinh dịch và hickey.Kim Thái Hanh đã xả ra trên dưới 5 lần tinh dịch mà chưa có dấu hiệu dừng.Chuyện tình trường đối với họ Kim không mấy xa lạ nhưng zin chym 37 năm để giành cùng chỉ cho một mình Điền Chính Quốc.
...
Sau 5 ngày làm tình không ngừng thì cuối cùng Kim Thái Hanh cũng kết thúc chuỗi ngày phát tình của mình.Còn tiểu Điền thì bị chịch muốn hỏng cả cơ thể nhất là nơi phía dưới sưng lớn không khép được lại.Kim Thái Hanh được dịp hầu hạ tiểu Điền từ A đến Z,đem lòng u mê bị em tỉnh dậy chửi mắng vẫn chẳng si nhê gì với gã.
Mẹ nuôi và mẹ Kim đã tính chắc như đinh đóng cột về chuyện có cháu bế.Vì hẳn ai cũng biết Engima sinh lực khoẻ mạnh bách phát bách trúng.Có khi bắn 1 lần mà làm O nhà người ta sinh đôi sinh ba,chưa hết dòng E vốn quý hiếm nên được ban phát cho nhiều ưu thế nhất là chuyện ấy ấy.
...
Khi thức dậy đập vào mắt Điền Chính Quốc là cơ ngực săn chắc của lão chồng,con cu vẫn ngủ say bên trong hang động của bản thân.Đau thì đau nhưng khoái cảm cũng chẳng ít,Điền Chính Quốc hôm trước bị chịch đến bở hơi tai thì nay thức dậy đã tự động nhún nhún cho cái con quái vật 35cm kia thức dậy.Thái Hanh thức thời tỉnh giấc hoang mang,phía dưới như được tiếp sức mà cương cứng nổi gân.
"A..ư..ông xã dậy chơi..Điền Điền..hức..thật thích..."
"Bên..trong..hức..trướng..ah..có thai mất...ưm..bị..ông xã..chịch..đến..mang thai..ứm"
Kim Thái Hanh một màn nghe hết những lời ngon ngọt của chồng nhỏ liền nổi cơn hưng phấn.Lấy đà thúc mạnh vào khiến khoang sinh sản một phen đảo loạn.Tinh dịch mấy đêm giữ lấy liền theo đó mà chui ra.Thái Hanh ra sức dập như máy đóng cọc vào sâu bên trong,tưởng chừng như 5 ngày qua gã đã bị người nhỏ vắt kiện sinh lực nhưng không!Gã là ai chứ?Có cho hắn chịch 10 ngày 10 đêm gã vẫn làm được.
"Ah..ah..ư..ông..xã..chậm..hức..chết mất..ah..ưmm"
"Ha bụng cưng...căng đầy tinh dịch của ông xã..phải đẻ cho ông xã..một đội bóng nghe chưa.."
*Chát,chát*
Tiếng vô vang lên rộn rã đào hồng in đậm dấu tay của họ Kim.Đâm thúc hồi lâu cũng dừng,tiểu Điền hít thở không thông,bụng căng trướng tinh dịch,ngực đau nhức,tuyến thể bị dấu răng in sâu vĩnh viễn.
Thái Hanh thoả mãn sau khi cả hai tẩy rửa sạch sẽ,bản thân đang nôn nóng muốn đặt tên cho con lắm rồi.Người nhỏ thì lờ đờ muốn ngủ nhưng ngực đang bị người lớn hơn xoa nắm đến rên rỉ không ngừng.
Từng thìa cháo cà rốt được đút tới,tiểu Điền ăn ngon lành hết sạch bát cháo lấy lại sức.Cơ thể vốn từng làm việc nặng nhiều thành quen nhưng chuyện bị chịch liên tục 5 ngày thì sức nào chịu nổi.
"Tiểu Quốc hôn ông xã một cái nào."
Như mệnh lệch,Chính Quốc nhướn người hôn lên mỗi gã.Tiếng nút lưỡi vang rõ mồn một,giờ đây chồng nhỏ đã được gã huấn luyện đến nhuần nhuyễn mấy cái chuyện này.Một mực chỉ dang chân cho gã chịch và đẻ cho gã đàn con thơ cưng nựng.
End phần 1 :>
Sẽ comeback vào ngày gần nhất 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[H Taeguk] Sudden Inspiration
FanfictionCảnh báo: Chuyện là những idea ngẫu hứng k có thật dành cho những bạn đam mê xôi thịt. Trong fic sẽ có nhiều ngôn từ thô tục nên k thích hợp cho những bạn nghiêm túc,... Fic end lúc nào thì chưa bícc #yubie