Truyện kể về 6 chàng trai lớn lên và cùng chung sống với nhau tại 1 con hẻm nhỏ, mọi người thường gọi đó là xóm Sebong. Đặc biệt xóm này nhà nào cũng có con trai và không có con gái ngoài các mẹ và các bà.
TÊN NHÂN VẬT MÌNH SẼ ĐỂ NGUYÊN, KHÔNG ĐỔI HỌ CỦA CÁC THÀNH VIÊN SVT ĐỂ KHÔNG PHỤ LÒNG CÁC MAMA VÀ APPA CỦA CÁC ANH ĐÃ ĐẶT CHO NHA.
nếu các nhân vật phụ có thật ngoài đời thì đó là sự trùng hợp.
Nhóm bạn bao gồm: Seungcheol, Jeonghan, Wonwoo, Seokmin, Seungkwan, Hansol.
1. Gia đình Choi Seungcheol
Bố của 2 anh em là phi công nên thường xuyên phải đi công tác, có lúc 1 đến 2 tháng mới về nhà. Còn mẹ thì đã mất từ khi sinh Jun. Nên 2 anh em ở với ông bà nội từ bé.
2. Gia đình Yoon Jeonghan
Có bố làm nhân viên công chức nhà nước, mẹ là giáo viên. Được coi là 1 gia đình kiểu mẫu nhưng chưa bao giờ gia đình này bình thường được 1 ngày.
3. Gia đình Lee Seokmin, Boo Seungkwan
Bố mẹ của 2 bạn nhỏ này vì vui chơi tuổi 18 nên bác sĩ bảo cưới, 3 năm sau khi đã ổn định về mọi mặt thì "vô tình" có thêm em Chan. Hiện tại gia đình họ là gia đình có điều kiện nhất nhì khu xóm đó.
4. Gia đình Choi Hansol
(vì không chèn được ảnh ở phần này nên mình để ở cuối nha).
Bố là giáo sư đại học chuyên về ngành động vật học (mê nghiêm cứu về Hổ), mẹ là bác sĩ ngoại khoa. Một ngôi nhà nhìn vào rất lạnh nhạt nhưng thật ra mặn hơn biển. Trong phòng ngủ Soonyoung và phòng làm việc của bố anh được coi là chuồng hổ. Còn Hansol có ước mơ được làm bác sĩ giống mẹ.
5. Gia đình Jeon Wonwoo
Bố và mẹ đều làm giảng viên đại học. Dù bận rộn nhưng 2 anh em không bao giờ than trách bố mẹ cả. Nên Wonwoo coi các bạn và mọi người trong xóm là nhà (kiểu như là ăn ngủ ở đâu cũng được ý).
6. Gia đình Hong Joshua và Mingyu
Joshua là sinh viên của trường đại học quốc gia Seoul, là niềm tự hào của xóm và là crush của Jeonghan. Mingyu là bạn thân của Chan.
Gia đình được thừa kế khối tài sản của ông bà tổ tiên để lại là 1 cửa hàng tạp hóa và 1 tiệm ăn ngay đầu xóm.
7. Sơ đồ của xóm Sebong
BẮT ĐẦU THÔI!!!!!!!!!!!!!!!!!!
612 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/SEVENTEEN] Những đứa trẻ tại Xóm Sebong
FanfictionTẠM DỪNG ĐĂNG TẢI MỘT THỜI GIAN, SẼ QUAY TRỞ LẠI • Author: Nora (Mít Na) • Title: Những đứa trẻ tại xóm Sebong • Summary: Tình bạn của họ... • Category: ABO, Fanfiction, Đam mỹ, Boyfriend, gia đình, hiện đại, đời thường. học đường • Nhân vật: Các th...