Reng... Reng...
- Vào lớp rồi kìa.
- Mời các em ngồi.
Tiết 1
Tiết 2
Tiết 3
Tiết 4
Tiết 5
Sau 5 tiết học các bạn nhỏ Sebong xuống nhà ăn. Từ phía xa đã thấy Jun và Minghao đang tíu tít nhau rồi.
- Ơ khoan đã. Chan, Gyu, Jihoon đâu. Chúng nó hôm nay đến muộn cơ à - Wonwoo thắc mắc vì ngày nào 3 đứa nó cũng đến sớm nhất.
Vừa nhắc đã đứng ngay phía sau rồi - Các anh em đến rồi đây - Chan nhanh chân chạy đến chỗ các anh.
- Vào ăn đi, nhanh lên, bọn anh đói rồi - Seokmin ôm bụng xoa xoa, than thở.
Hôm nay nhà ăn có thịt gà, kimbap, tráng miệng thì có dâu tây, món Jeonghan thích nhất.
- Mời mọi người nha, em ăn đây.
Thường thì lúc nào cũng vậy, phía cuối nhà ăn nơi luôn là không gian thoáng đãng, có cửa sổ, ánh nắng chiếu vào luôn là chỗ mấy đứa trẻ xóm Sebong đánh dấu rồi, nên ít người đến đó ngồi lắm mà hầu như không ai dám ngồi đâu. 11 người con trai (Hoshi với Shua học đại học nha) ngồi tụ tập ở đó... nhìn phát là mê liền. Mấy bạn nữ thi nhau tranh chỗ gần đó để ngắm trai, tiện thể xem có lịch trình gay cấn của mấy anh.
- CSC: mấy giờ ra sân bóng đấy, vì 6 giờ mình phải đi đón bố rồi.
- CHS: tầm 4h đi, 3h30 đi học về thì tầm 4h mới đi, còn có thời gian ngủ nữa không mệt lắm
- BSK: tao xin miễn, bận học rồi - Seungkwan ăn miếng gà trên đĩa, miệng còn chu ra, nhìn đáng yêu cực.
- LSM: Ê, em học ít thôi, chơi 1 tý đi, học nhiều ngu đi đấy.
Seungkwan nhìn ông anh trai ruột mà bĩu môi, nhìn với vẻ mặt đanh đá.
- YJH: hôm nay tao cũng xin thôi, không đá đâu, Seungkwan kèm học cho gòi.
- Ok.
Tay Seungcheol bỗng cầm mấy quả dâu trên suất ăn của mình đặt vào suất ăn của Jeonghan
- Cảm ơn Cheolie nha, vẫn chỉ có Tattu tốt với mình
(Tác giả: Tattu là biệt danh mà Jeonghan đặt)
- XMH: AAyyyyyy, anh Seungcheol lại thế rồi.
- CSC: sao, gì, thế nào ?
- xMH: Thì lúc nào cũng cho anh Jeonghan mấy đồ ngon ngon kìa.
Ồ Ồ Ồ...
- YJH: Hứ... Dâu ngon mà, với lại cậu ấy tự nguyện cho anh mà.
- BSK: Haizz, lúc nào chả thế, mỗi mình không được ăn dâu.
Vì sao ư, Lee Seokmin luôn thò tay sang đĩa của cậu lấy hết dâu bỏ vào mồm. Hansol thấy vậy liền cho bạn hết số dâu trong khay của mình.
- Cậu ăn đi cho béo, má hơi hóp rồi đấy, má này phải phúng phính cho mình véo nữa.
- Cảm ơn Vernon - Seungkwan vỗ vai Hansol.
Wonwoo nhìn mấy cảnh này cũng quen đấy, nhưng vẫn không khỏi ngán ngẩm. Quay qua thấy Seokmin đang cầm hộp sữa uống.
- Seokmin à, chúng ta yêu nhau đi.
- Phụt, HÁ - Nước trong miệng phun ra (may mà xung quang đó ít người hơn rồi, với cả ngồi ngoài trời nên ko phun vào ai đâu, chỉ dính 1 xíu vào người Gyu thôi) như mưa.
- Hyung, sao anh phun vào mặt em - Mingyu vừa lau mặt vừa mếu.
Sau khi tinh thần đã ổn đỉnh, cậu đưa tay lên trán Wonwoo.
- Cậu bị điêng à, cậu làm tớ... thích đấy. - Mỏ Seokmin chu chu ra, có pha chút ngại ngùng, nhìn phát biết ngay là diễn.
- Này, mình đang cầm đĩa đấy, có cần phi vào mồm không - Seungcheol đang ngồi ở phía xa mà bất mãn với 2 ông tướng.
Mấy đứa hơi bất ngờ 1 tý nhưng cũng quen rồi.
- Anh Wonwoo không thích em nữa à - Mingyu phụng phịu.
- Anh đợi mày lớn - Nháy mắt, dơ ngón trỏ ra, tặc lưỡi, cười . Combo hủy diệt các thiếu nữ tuổi đang lớn.
- Thằng khùng - Hansol chửi thề cả bằng mồm lẫn mắt.
- Nhớ đợi em lớn đấy - Mingyu nhìn Wonwoo với ánh mắt không thể tình hơn.
HẾT GIỜ, LÊN LỚP.
Kết thúc một buổi trưa nhạt nhẽo với đầy Drama tình ái.
_______________________________________
Mình cố viết nốt cho hết đêm 30 không để sang năm sau thì không được. Viết vội 1 tý để làm mâm cúng đây
12 tháng, sẽ là 12 chương mới của cuộc đời. Chào mừng năm 2023. Chúc mừng năm mới.
754 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/SEVENTEEN] Những đứa trẻ tại Xóm Sebong
FanficTẠM DỪNG ĐĂNG TẢI MỘT THỜI GIAN, SẼ QUAY TRỞ LẠI • Author: Nora (Mít Na) • Title: Những đứa trẻ tại xóm Sebong • Summary: Tình bạn của họ... • Category: ABO, Fanfiction, Đam mỹ, Boyfriend, gia đình, hiện đại, đời thường. học đường • Nhân vật: Các th...