NĂM 17 TUỔI
Trích lời Yoon Jeonghan
Xin chào, mình là Jeonghan nè, hiện tại mình đang sống ở xóm Sebong - Nơi chưa bao giờ được gọi là bình thường. Nhưng điều khiến mình luôn vui vẻ trong xóm chính là nhóm bạn lớn lên từ nhỏ với mình.
Đầu tiên là Choi Seungchoel. Thân hình cậu ta đô con lắm nhưng đáng yêu cực. Học hành không giỏi không kém, được cái giao diện đẹp. Chính vì vẻ ngoài của cậu ta nên nhiều em khối dưới lẫn mấy chị khôi trên mê như điếu đổ. Cậu ấy là Vitamin đáng yêu.
Thứ 2, chính là mình, Yoon Jeonghan. Mình đẹp như thiên thần và điều đó ai cũng biết. Dáng mình hơi nhỏ con 1 tý nên sức cũng gọi là tạm ổn thôi. Ngoài môn Mĩ thuật và Văn thì mình chả giỏi môn nào. Mình là vitamin xinh đẹp.
Thứ 3 là Lee Seokmin. Cậu ta như mình và Seungcheol, học không giỏi cũng không kém nhưng được cái 2 anh em nhà họ được trời ban cho giọng hát rất hay. Thể thao giỏi, có ánh mắt biết cười lại còn hài hước nữa nhưng cậu ta... hướng nội. Vitamin vui vẻ.
Thứ 4, Boo Seungkwan, anh em sinh đôi với Seokmin, học giỏi, hát hay, vẽ dở nhưng ĐANH ĐÁ. Chơi những môn bóng khá tốt. Được mọi người trong xóm gọi là giáo sư vì cái gì trên trời dưới biển gì cũng biết (cả mấy chuyện của bà hàng xóm hay mấy đứa lớp khác có xích mích với nhau, Seungkwan đều biết). Vitamin Đang đá.
Thứ 5, Choi Hansol, có biệt danh là Vernon. Cậu ta học giỏi, hơi trầm tính 1 tý nhưng một khi đã nói thì không ai cản nổi, cười lúc nào là có meme lúc đấy. Thể thao giỏi, được coi là con nhà người ta. Vitamin biểu cảm.
Và cuối cùng là Jeon Wonwoo, 2 người kia đã giỏi rồi, ông tướng này còn giỏi hơn nữa nhưng văn vẻ lắm. Nói câu nào sát thương câu đấy, là con lười chính hiệu. Nhưng một khi lũ bạn đã bày trò thì hùa theo, lại còn hưởng ứng rất tích cực. Vitamin nhạt nhẽo.______________________
- BOO SEUNGKWAN, LEE SEOKMIN VỀ ĂN CƠM.
- Giật cả mình - Lee Seokmin ôm tim
Một lúc sau có tiếng mẹ của Hansol.
- Hansol à, về ăn cơm thôi con, bố về rồi.
- Nhẹ nhàng như vậy có phải hay không - Seungkwan cầm gói bim trên tay mà thở dài.
- Thôi bọn tao về đây, sợ mẹ nói lắm - Seungkwan, Seokmin, Hansol đứng dậy ra về.
Ting... ting... ting
Là điện thoại của Jeonghan.
- Hyung, về thôi, bố gọi về, hôm nay bố nấu mì đó.
- Ok về liền.
- Bye Seungcheol nha, mình về đây.
- OK bạn.
Bố Jeon đứng ngoài cửa phòng của Seungcheol
- Wonwoo à, chúng ta về thôi. Em trai của con hôm nay vào bếp đấy.
- Ơ, bố sang đây làm gì đấy ?
- À, bố sang trả cái bát cho ông Seungwon thôi mà.
- Vâng ạ.
- Về đi nha, bye.
Seungcheol thu dọn sách vở, đồ đạc, mấy vỏ rác mà hội bàn bày ra.
- Anh Seungcheolie, ra chuẩn bị ăn cơm thôi, ông bà nấu xong rồi.
- Ok Jun
CON MỜI BỐ MẸ ĂN CƠM !!!!!
____________
Uhm, vì mình làm chap này khá vội nên không được hay cho lắm. Mọi người đợi chap sau nha. Mình sẽ cố gắng chap sau sẽ thật hoàn thiện nha.
Peekapoo
585 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/SEVENTEEN] Những đứa trẻ tại Xóm Sebong
FanfictionTẠM DỪNG ĐĂNG TẢI MỘT THỜI GIAN, SẼ QUAY TRỞ LẠI • Author: Nora (Mít Na) • Title: Những đứa trẻ tại xóm Sebong • Summary: Tình bạn của họ... • Category: ABO, Fanfiction, Đam mỹ, Boyfriend, gia đình, hiện đại, đời thường. học đường • Nhân vật: Các th...