Chap 6: Chất gây nghiện (2) (H)

476 17 2
                                    

Bạn nào muốn đọc H thì bỏ qua phần này cũng được nha, mình có chia ra rồi á.

____________________________

Năm 16 tuổi, Seungkwan đã phát hiện rằng pheromone của Hansol là chất gây nghiện khó mà dứt được.

Bình thường khi ở nhà, đi chơi,.. Tất cả những đứa trẻ ở xóm trong tuổi vị thành niên đang phát triển về mọi mặt đều bắt buộc phải dán miếng chặn phernomone để tránh ảnh hưởng đến người khác.

Hôm đó bố mẹ của Hansol về quê thăm ông bà ngoại, còn chú hổ thì đi sở thú với bạn. Chỉ có mình anh ở nhà nên tháo miếng chặn sau gáy ra để đi tắm. Lúc đó mẹ Boo có làm một ít bánh mỳ muốn cho cả xóm thử nên đã gọi 3 anh em đến. Seokmin mang cho nhà Seungcheol. Chan mang cho nhà anh Mingyu và nhà anh Wonwoo. Còn Seungkwan mang sang cho nhà Hansol và Jeonghan.

Sau khi đã mang sang cho nhà Jeonghan thì cậu chạy đến nhà Hansol, vì cổng không khóa bố mẹ anh cũng không ở nhà nên cậu tự mở cổng vào nhà luôn.

- Bơ Non à, mình mang sang cho cậu bánh mì mẹ mình làm này, Nonie à, cậu có nhà không.

Vừa bước chân vào phòng khách thì một cảnh tượng đã khiến Seungkwan tròn mắt. Anh vừa bước từ phòng tắm ra, 4 mắt nhìn nhau, vì Hansol vừa tắm xong nên mặc quần đùi cho mát, anh không mặc áo nên lộ ra dáng người săn chắc, múi nào ra múi đấy, chả bù cho anh Dokyeom cứ dấu mãi, tóc còn đang ướt, trên người còn sót vài giọt nước trên tóc rơi xuống, làn da quyến rũ. ÔI mẹ ơi, combo hủy diệt trái tim bé bỏng chưa từng yêu ai hay cảm nắng ai của Seungkwan.
Anh vội lấy khăn đang vắt trên vai để che thân. Còn Seungkwan thì vẫn cứ đứng im đó, trố mắt nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.
- Cậu... cậu... đến đây làm gì?
Câu nói đó đã khiến cậu thoát khỏi những suy nghĩ vớ vẩn trong đầu.
- À bánh mì mẹ mình làm, mang sang cho cậu. *Giơ quyển vở bài tập ra* Với cả nhờ cậu giảng bài luôn, được không bạn Hansol Vernon Chwe ?

- Ờ thì, vào đi, đứng đó làm gì ?

 Bước lên tầng 2, nơi có phòng của Hansol và Soonyoung, cậu đã bị mùi vang nho khá nhẹ sộc thẳng lên mũi. Quái lạ, nhà cậu ấy làm gì có nhiều rượu vang đến thế đâu, mà phòng để rượu trên tầng 3 cơ mà, bay xuống đây được à,

Cậu vào phòng anh, nhảy lên giường rồi kéo chăn lên đắp, chỉ để hở ra đôi mắt và mái tóc đen nhánh. Seungkwan biết mùi nho đó từ đâu ra rồi, nó hình như từ giường của cậu ấy nhưng chỉ hơi thoang thoảng, đến khi cái con người đã mặc áo kia bước vào thì... một mùi siêu thơm. Hình như cậu mê mùi cơ thể anh mất rồi.

Thấy Seungkwan đang ngơ ra đó anh liền hỏi:

- Cậu lại sao nữa vậy, mệt ở đâu à? *tiến lại gần sờ lên 2 má, trán của cậu*.

- Này, mùi của cậu thơm thật sự luôn á.

- Mùi gì?

- Mùi cơ thể cũng có thể là mùi pheremone tiết ra ý, thơm lắm luôn.

Anh vội sờ sau gáy, toang gòi, quên không dán miếng chặn pheremone rồi. Chạy đến tủ bào học, lấy một miếng dán, dán sau gáy. An toàn hơn rồi.

Từ sau lần đó, Seungkwan bắt đầu tìm đến anh nhiều hơn. Vì hay học khuya nên cậu rất khó vào giấc ngủ nhưng hình như chỉ cần ngửi mùi của Hansol là cậu có thể ngủ một mạch li bì đến sáng rồi.

[ABO/SEVENTEEN] Những đứa trẻ tại Xóm SebongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ