Chap 4: Mình có thể giỏi không

326 22 1
                                    

Sau khi những đứa trẻ ăn cơm trưa và nghỉ ngơi một chút để chuẩn bị cho 2 tiết học chiều sắp tới. Với chiều cao nhất nhì lớp thì 6 đứa trẻ 17 tuổi ngồi ở gần cuối lớp. Nhưng ngồi cuối cũng có nhiều lợi thế lắm đó

Seokmin ngồi bàn trên quay xuống đôi Cheolhan đang ngồi ở dưới.

- Ê hôm nay trả bài kiểm tra cuối kỳ (I) toán đấy, chuẩn bị tinh thần chưa.

- Kệ đi mình chả quan tâm, đằng nào mẹ mình cũng biết mà nên không sợ mấy, nốt tiết toán rồi thể dục là về rồi... - Jeonghan đang nằm xuống bàn, vươn vai, trả lời Seokmin với giọng hơi ngáy ngủ.

Seokmin nhắc Seungcheol mới nhớ hôm nay trả bài kiểm tra. - À ừ nhở mình quên mất, mong tổ tiên gánh cho con qua bài thì thi này. Nam mô a di đà phật...- Seungcheol chắp tay lạy tứ phía.

- Đồ dở hơi. (Đoán xem là ai nói câu này).

13h30

Reng... Reng... Reng

Thầy dạy toán bước vào, tay trái cầm túi, tay phải cầm tập giấy kiểm tra. Đặt lên bàn.

- Nhìn là biết rồi đúng không mấy đứa, hôm nay trả bài kiểm tra, có một số điểm cao, cũng có 1 số người điểm chưa được tốt lắm, cố gắng cho kỳ sau. Lớp trưởng Hansol lên trả bài kiểm tra cho các bạn đi.

- Vâng ạ.

Seungcheol 78/100

Jeonghan 75/100 

Hansol 95/100

Seungkwan 98/100

Wonwoo 100/100

Seokmin 70/100
- Hôm nay vãn là bộ 3 học giỏi (Hansol, Seungkwan, Wonwoo) đứng đầu lớp, mọi người nên cần cố gắng học tập, thầy chỉ giúp các em 70% thôi, còn 30% các em phải tự học. ĐỪNG LƯỜI NỮA! KIM SANGWOO ĐỨNG DẬY
Tiếng quát của thầy đã thành công đánh thức sự buồn ngủ của cả lớp. Tội thằng Sangwoo ghê
- Các em nhìn xem, ngủ trong lúc thầy đang nói có đáng là học sinh không.. bla...bla..
Thầy cứ nói một tràng như hơn mưa, lần nào cũng như lần nào, ban đầu nói nhẹ nhàng, về sau thì giận dữ, quát mắng, giọng lúc lên lúc xuống như sắp ăn thịt học sinh đến nơi.
- Lấy sách vở ra học đi, thầy chán các em lắm rồi
- Vâng ạ ~~
Reng... Reng.... Reng
- 2 anh chàng kia được bao nhiêu điểm, tao 70 nè
Seokmin hí hửng quay xuống khoe bài kiểm tra. 

- 75

- 78

- Ê, còn 3 đứa kia. Bao nhiêu điểm.

- Em 98 điểm

- Um 95 

- 100

Vẫn là Wonwoo, lần nào cũng vậy, không 100 thì 95 hay 95 điểm.

Chiều hôm đó sau khi học hết các tiết buổi chiều, các bạn nhỏ ra sân bóng làm vài trận. Ai cũng đã thấm mệt . Seungcheol hôm nay tâm trạng tốt hơn hẳn vì sau 4 tháng bố cậu cũng có lịch nghỉ phép và về nhà. 

21h30

Hôm nay Jeonghan bị điểm thấp nên anh lo lắm, vì mục tiêu cậu cần đạt được ít nhất là 80 điểm. Mẹ cậu cũng là giáo viên dạy toán nên rất nghiêm khắc với việc học hành của 2 anh em họ. Vì đã thi học kỳ xong nên bài tập cũng đã giảm. Seungcheol nhắn tin cho Jeonghan hỏi cậu đang làm gì.

[ABO/SEVENTEEN] Những đứa trẻ tại Xóm SebongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ