【all huỳnh 】 nếu tiểu thảo thần cấp tán binh tắc sai rồi ký ức
# nhưng khái nhưng đại huỳnh hướng Ất nữ, ngươi = người lữ hành = huỳnh, ra cảnh tag cùng khái đại vấn đề sẽ giống nhau kéo hắc
# sa điêu hướng, all huỳnh canh đế, chủ tán huỳnh
# nguồn cảm hứng với b trạm chỉnh sống, ooc báo động trước báo động trước!!
1.
Mất đi sở hữu ký ức, thuần khiết như giấy trắng giống nhau tán binh.
Hắn nâng lên con ngươi, như lông chim run rẩy lông mi bại lộ ra hắn nội tâm thấp thỏm bất an, cặp kia cám màu tím đôi mắt không thấy ác ý, không có địch ý, như tân sinh kim cương trong sáng thuần tịnh.
Hắn đôi mắt ảnh ngược ra nổi tại không trung xanh lá mạ ánh sáng màu mang khối, đó là nạp tây đát đã lừa gạt thế giới thụ, bảo tồn xuống dưới —— thuộc về "Tán binh" ký ức.
Phái mông có vẻ có điểm thấp thỏm lo âu.
"Thu hồi ký ức lúc sau, hắn liền sẽ biến thành nguyên lai cái kia ' tán binh ' sao?" Phái mông có chút sợ hãi mà hướng ngươi trong lòng ngực rụt rụt, "Nghe nói là cái thật không tốt ở chung tính cách, hẳn là...... Không thành vấn đề đi?"
"Bất luận như thế nào, hắn chung quy muốn biến trở về nguyên lai cái kia ' chính mình '."
Ngươi thở nhẹ ra một hơi, ánh mắt lại kiên định mà thản nhiên.
"Đó là cấu thành hắn hoàn chỉnh một bộ phận. Tuy rằng ta cá nhân cũng rất thích cái này giấy trắng...... Khụ, nhưng với hắn mà nói, đó là hắn không dung phủ nhận tiền sinh đi."
Ngươi lời nói khinh phiêu phiêu rơi xuống, thấy tán binh thử tính mà vươn tay tới, hắn đầu ngón tay khẽ chạm đến kia đoàn oánh màu xanh lục quang mang, trong phút chốc, hắn đôi tay ôm lấy đầu, hiện ra kịch liệt vẻ mặt thống khổ.
"Ách......!"
Hắn tròng mắt ở mãnh liệt chấn động, đây là đại não bị ký ức cọ rửa bản năng phản ứng.
Một đoạn đoạn vụn vặt hình ảnh ở hắn trong đầu xẹt qua.
Hắn thấy được ở huyết ni-trát ka-li yên trên chiến trường, thủy dạ xoa cùng nham dạ xoa cho nhau tàn sát.
Liệt hỏa bỏng cháy bên trong, xuyên ra hỏa dạ xoa thê lương tiếng gào.
Còn có tầng nham cự uyên chi đế, thuật sĩ bá dương cùng "Hắn" cùng ở khốn khó tuyệt cảnh trung chết đi cảnh tượng.
【 yêu tà giả, thật ma thần chi di oán cũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] All Lumine
FanfictionCHÚ Ý: - All Huỳnh, All Lumine, All Hotaru. - Nguồn trên Ao3, Lofter, đăng chưa xin phép - Truyện chưa edit tên - Cốt truyện nghiêng về cp nào hơn thì tag sẽ là cp đó LƯU Ý: - Đọc noted đầu chương để tránh lôi - Không hoan nghênh các...