Đúng là, Sasuke đã dùng hành động chọt trán của Itachi với Sakura như một hành động yêu thương.
Đúng là, khi nghĩ về những người thân yêu, anh đã nhớ tới cô và đội 7 đầu tiên sau gia đình.
Đúng là, chỉ duy nhất Sakura được nhận lời xin lỗi trang trọng và chân thành nhất từ anh.
Đúng là, chỉ có cô mới yêu anh vô điều kiện, và anh luôn cố gắng bảo vệ cô hết mình.
Nhưng...
Sasuke liếc nhìn Sakura - người đang tung tăng với vẻ mặt hớn hở, mày kiếm chau nhẹ.
Đó có gọi là tình yêu không?
Có lẽ...
Bạn bè của họ coi mọi hành động của anh từ sau đại chiến - việc anh đối xử tử tế với cô là biểu hiện của tình yêu. Mặc định là vậy. Nhưng Sasuke luôn nhen nhóm nghi ngờ, bởi anh nhận thức được bản thân chỉ coi đó đơn giản là phép lịch sự tối thiểu. Xin lỗi khi làm sai, yêu thương và biết ơn vì được giúp đỡ, ăn năn vì hối hận,... Hoàn toàn không hề vì cảm thấy Sakura đặc biệt theo cách họ đang cố chỉ cho anh.
Với Sasuke, Sakura chỉ là Sakura.
Cô không đặc biệt với anh như cách một cô gái đặc biệt với một chàng trai.
Sasuke đã định thú nhận như vậy, nhưng khi nhìn một Sakura hạnh phúc vì những hành động của mình, anh lại không nỡ làm cô buồn. Dù sao Sakura cũng đã yêu anh rất lâu, rất rất lâu, một thứ tình cảm khó ai có được và Sasuke là người may mắn nhận được nó. Tiếc là, sự may mắn đó không quan trọng với anh.
Sasuke rơi vào tình huống khó xử khi lí trí nói rằng Sakura chỉ như một người bạn trong khi mọi người xung quanh mong chờ hai người đến với nhau. Anh không hề muốn yêu đương, anh cũng không hề muốn bị hiểu lầm, nhưng anh cũng không thể làm mọi người, đặc biệt là Sakura - thất vọng về mình thêm lần nữa.
Vậy nên Sasuke coi như mình yêu cô, anh luôn cố gắng nhắc nhở bản thân rằng hãy đối xử với cô dưới tư cách là người yêu tốt nhất có thể. May sao, Sakura dường như không bao giờ nghi ngờ anh và đặt trọn niềm tin vào chàng trai cô yêu say đắm từ thuở bé nên Sasuke không quá gò bó với tình yêu này. Anh chỉ đơn giản là học theo những gì người ta làm và thực hiện nó với Sakura.
Cũng đã ba tháng trôi qua, nhưng ngoài nắm tay và ôm thì họ chưa có một nụ hôn chính thức nào. Sakura không hỏi, anh thấy thật kì lạ. Một cô gái mơ mộng và am hiểu rất nhiều về tình yêu như Sakura đáng lẽ nên tò mò lí do bạn trai không hôn mình chứ nhỉ? Có lẽ cô muốn chờ anh chủ động chăng?
Nhưng nụ hôn là thứ Sasuke không thể cho cô được. Nó là minh chứng rõ ràng nhất của tình yêu, anh không muốn cô nhận một nụ hôn từ một người không thật sự yêu mình. Con gái hay xem trọng nụ hôn đầu đúng không? Vậy nên anh càng không thể làm vậy với Sakura được, cô có thể hài lòng, nhưng anh sẽ tội lỗi.
Tình yêu của họ nhạt nhẽo xoay quanh nhiệm vụ và tìm chỗ ngủ mỗi khi đêm buông. Không có gì đặc biệt.
Nhưng Sakura lần nào viết thư cho Ino cũng phải mất đến ba trang giấy để kể. Cô lấy đâu ra lắm chuyện như vậy, và làm thế nào mà Sakura luôn dịu dàng nhẫn nại với anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã Yêu Thì Yêu Cho Trót
FanfictionNhững câu chuyện vụn vặt không thể ghép thành hình nguyên vẹn xung quanh Sasusaku và Uchiha family.