Chương 1 :"Không để yên được hả?"

1.4K 81 10
                                    

Tại trường trung học số 57 , Trương Trạch Vũ rung chân , thầm nghĩ "Sao bạn cùng bàn suốt ngày ngủ dị ?" "Sao không nói chuyện với mình ?"

Bạn bé ngồi vẽ linh tinh giấy nháp, một hồi lại lấy trong ngăn bàn đưa hộp sữa và bánh cho bạn bên cạnh .Nói nhỏ "Cậu uống nước đi ,sẽ tỉnh táo ...".

Đối phương đang ngủ , bị tay Trương Trạch Vũ va vào đánh thức . Trương Cực tức giận đứng dậy một cái , vo tròn quyển vở đập mạnh xuống bàn .

" Không để yên được hả , với đừng có rung chân nữa "

Tô Tân Hạo học cùng lớp thấy ra chơi nay Trương Cực yên thân ngủ không đi gây lộn có chút kỳ lạ . Không lẽ tên này tĩnh tâm rồi . Hóa ra , lại vẫn là ồn ào , với bạn cùng bàn .

Tay Trương Trạch Vũ âm thầm cầm chai nước về . Vừa rồi bị làm cho giật mình có chút hoảng hốt .

Nhưng từ ngày Trương Trạch Vũ thấy Trương Cực đứng bên đường nói chuyện với bé cún tên Bobo. Xong vác cả Bobo đi đánh nhau với tên bắt nạt em hàng xóm . Cậu chỉ thấy người này rất nghĩa hiệp lại có chút đáng yêu , còn là anh đại trong trường . Thật muốn ôm đùi .

"Tớ chỉ muốn cậu uống nước thôi , còn có bánh dâu này nữa ,ăn rất ngon . Cậu mắng tớ ."

Đôi mắt của Trương Trạch Vũ long lanh nước , tưởng chừng sắp đùn đẩy nhau mà lăn xuống . Môi mím vào , cúi xuống bàn tay vò vò ngoài vỏ bánh .

"Ai muốn cái của nợ đấy ".Trương Cực vò tóc đứng dậy , bước ra ngoài .Từ đó cả buổi học đều không ở lại .

Chu Chí Hâm trong nhà vệ sinh ngắm gương mặt đẹp trai của mình . Trong gương bỗng xuất hiện gương mặt đen thui của đại ca trường Trương Cực .

Chu Chí Hâm đi tới khoác vai anh bạn "Hôm nay Tô Tân Hạo học hành ngoan không , có ai bắt nạt bảo bối của tôi không ?"

Trương Cực rửa tay , hất cả nước lên tai . Chắc phải rửa tai nữa, nghe mấy lời tâm tình của người này lại càng thêm nhức đầu.

"Có " Câu trả lời ngắn ngọn xúc tích cho cả hai vế .

"Ai , Ai bắt nạt bảo bối tôi???" Chu Chí Hâm đã xắn tay áo lên rồi .

"Trương Trạch Vũ " Trương Cực âm thầm nở nụ cười , khoác vai Chu Chí Hâm "Đi , đi xử lý cùng tôi"

----------

Hết tiết bạn học cùng bàn vẫn chưa về , Trương Trạch Vũ vương vai một cái . Cất sách vở cho bạn bên cạnh , rồi mới cất sách vở mình vào cặp .

Cậu đeo balo của Trương Cực đằng trước , balo của mình đằng sau . Cứ thế đi lung tung khắp trường tìm bạn cùng bàn .

Đi đến khi mọi người về gần hết cậu cũng không tìm thấy đối phương đâu . Từ sân thể dục , đến phòng giáo viên đến sân thượng .

Trương Trạch Vũ cuối cùng bỏ cuộc đành đứng ngoài cổng trường đợi Trương Cực . Ai ngờ tìm một vòng quanh trường không thấy , hóa ra người kia lại đứng tay đút túi ngoài cổng trường . Trùng hợp thay Trương Cực cũng đang tìm cậu .

Tả Hàng , Chu Chí Hâm và Dư Vũ Hàm đang đứng cùng để xử lý ai dám bắt nạt Tô Tân Hạo .

Chỉ thấy một bạn nhỏ đeo balo của Trương Cực đằng trước ,tay cầm bánh dâu tây và hộp sữa , bước trước bước sau lon ton chạy qua đường . Vẫy tay gọi "Trương Cực "

Sau đó đến bên cạnh tên đại ca trường đưa cặp cho hắn . Còn nhét bánh dâu và sữa vào tay Trương Cực bồi thêm một câu " Cậu nhớ ăn đó nha " . Rồi bình tĩnh mà rời đi.

Tả Hàng nhìn Dư Vũ Hàm :..

Chu Chí Hâm cũng cạn lời rồi .

Trương Cực đứng hình, tay cầm bánh , sữa , một vai đeo cặp . Gương mặt cứng đờ . Lại là bánh dâu tây , lại là dáng vẻ đáng yêu , tự tại đáng ghét đó . Ayyyaaa.

Trương Cực đá chân Chu Chí Hâm một cái " Cậu còn không mau ra tay "

Chu Chí Hâm :" Trương Trạch Vũ đâu sao mà lâu không ra thế "

Trương Cực :...

Trương Cực :" Người vừa nãy là Trương Trạch Vũ "

Tả Hàng , Dư Vũ Hàm , Chu Chí Hâm :...

Ba người đồng loạt " Hả " một tiếng . Dấu hỏi chấm trên đầu .

Chu Chí Hâm :"Tôi tưởng ông bán cơm chó , người kia là omega của ông "

Dư Vũ Hàm :" Không thể nào , Trương Cực ông đùa đúng không . Người ta căn bản không thể cùng Tô Tân Hạo đánh nhau ."

Trương Cực chống tay lên chán , thở dài : " Nhỏ con mà rất ghê đấy "

Chu Chí Hâm nghĩ ngay cả Trương Cực cũng cảm thấy người này ghê , chứng tỏ mình nhìn nhầm rồi. Người này chắc chắn sức mạnh không lường . Đánh bảo bối của cậu thì đều phải trả giá . Bởi vậy lần sau tiếp tục chặn đánh người . Giải quyết cho bạn nhỏ nhà mình , bắt người ta phải xin lỗi bồ mình mới thôi .

Còn Tả Hàng và Dư Vũ Hàm đã lui về , cứ có chút cảm giác sai sai .

[Cực Vũ] Đại ca ngồi cùng bàn muốn yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ