Trương Trạch Vũ nhận ra bạn lớn giận gì rồi . Vừa nhẫn nhịn lại vừa cảm thấy buồn cười , liền nhỏ giọng "Cậu ghen sao ?"
Trương Cực sững người , gương mặt như vừa vỡ lẽ ra điều gì . Tay bám vào áo bạn bé cúi xuống " Là tớ ghen quá rồi "
Trương Trạch Vũ phì cười , lại mềm mại như dỗ bạn nhỏ " Cậu nhận ra lỗi chưa ? Cậu tức giận quá rồi "
Trương Cực ôm lấy đối phương , đôi mắt trở lên sắc bén sau lưng bạn nhỏ , giọng nói có chút giận hờn " Nhưng tớ sợ , sợ cậu đi cùng người ta , không có mùi Alpha trên người . Sẽ bị Alpha khác bắt nạt . "
Cuối cùng cọ cọ tóc vào vai bạn bé " Cho tớ đánh dấu cậu nhé ,vậy mới có thể yên tâm được ."
Bạn nhỏ nghe giọng Trương Cực khàn khàn như muốn khóc vậy . Liền có chút rung động rồi . "Có đau không?"
Trương Cực liền liên tục lắc đầu , tóc càng cọ vào vai bạn nhỏ nhiều hơn , hơi ngứa . Như móng mèo gảy nhẹ tim Trương Trạch Vũ . "Không đau , chỉ là cắn một ngụm thôi "
Trương Trạch Vũ nhẹ gật đầu . Trương Cực đắc ý cắn sau gáy bạn bé . Răng chạm vào gáy , ký tức thuộc về hương vị cỏ cây của Trương Cực như một con virus lan tỏa trong người bạn nhỏ .
Trương Trạch Vũ run rẩy , vòng tay qua ôm lại bạn lớn , dụi vào trong lồng ngực Trương Cực .
Có vị hơi tanh trong miệng Trương Cực ,cậu liền buông bạn nhỏ ra . Răng nanh liếm miệng thỏa mãn . Nụ cười giương lên không sao buông bỏ . Đột nhiên lại bị véo bụng một cái .
Trương Trạch Vũ vẻ mặt có chút oán giận " Sao cậu bảo không đau mà !!!" . Trương Cực lưu manh liếm vệt máu trên gáy bạn bé. Trương Trạch Vũ rên lên một cái , sắp đứng không vững rồi . Bên tai lại có giọng thì thầm như dỗ mình " Xin lỗi mà , xin lỗi mà . "
Lát sau giọng nói kia lại lẩm bẩm bên tai "Trương Trạch Vũ cậu thơm quá đi " . Trương Cực lại ôm chặt bạn nhỏ không thôi , hít hít thật sâu .
" Bảo bảo à , cậu có mùi hoa Linh Lan " . Trương Cực mỉm cười không ngừng dụi dụi " Bảo bối nhà mình quá thơm rồi " .
Trương Trạch Vũ bị ôm chặt quá tưởng chừng sắp thở không nổi . Liền để tay trước ngực đẩy bạn lớn ra . Nói mãi một hồi cuối cùng Trương Cực cũng tha cho cậu . Cõng cậu trên lưng từ ngõ nhỏ về nhà .
Đã hơn 11 giờ tối . Trương Trạch Vũ tắm rửa xong buồn ngủ quá rồi . Cậu vào phòng liền nằm xuống ngủ .
Nửa đêm chăn bị xốc lên . Bóng người ấm áp len lỏi vào . Ôm ngang bụng bạn nhỏ . Đằng sau gáy hít một hơi .
Trương Trạch Vũ phiền lòng "Sao người này dính mình quá vậy " . Vì mệt quá mà bạn không đẩy Trương Cực ra . Chỉ lờ mờ mở mắt rồi thiếp đi .
Lúc đang chìm vào giấc ngủ thì Trương Cực lại sốc chăn lên . Trương Trạch Vũ nheo mắt nhìn . Chỉ thấy Trương Cực chống tay hai bên thu mình lại ở giữa .
"Trương Trạch Vũ , tớ thích cậu . Tớ vô cùng , rất thích cậu "
Bạn bé đột ngột được tỏ tình , nhưng vẫn có chút lơ mơ mệt mỏi muốn ngủ . Liền mỉm cười dịu dàng "Tớ biết rồi Trương Cực ."
Trương Cực bĩu môi ủy khuất , giọng nói có chút hồi hộp " Cậu chưa có nói , cậu có thích tớ không ?"
Trương Trạch Vũ cảm thấy đại ca trường yêu đương lại biến thành trẻ con rồi . Đưa tay lên búng trán bạn lớn một cái " Tớ không tùy tiện cho người khác đánh dấu đâu ".
Trương Cực ôm chầm bạn nhỏ , tim đập mạnh không tả . Cậu thấy mình hạnh phúc quá rồi , đào được củ cải thơm thơm, đáng yêu như vậy . Có bạn trai vừa học giỏi , vừa chiều người yêu như vậy . Là hắn quá tốt số .
Cả đêm hôm đó hai người ấm áp mà đắp chăn ngủ cùng nhau . Sáng Trương Cực dậy sớm nấu ăn . Hai người cùng nhau đi học như bao ngày .
Trương Cực thiếu điều biến mình thành cái đuôi , rồi hóa thành cún con . Ngoe nguẩy bên người bạn bé . Lúc lại hít người người ta mà mê say . Mùi hoa Linh Lan nhẹ nhàng và thanh khiết .
Đến trường hai bạn tách nhau ra lên lớp của mình . Trương Cực không hài lòng ủ rũ . Đứng giữ các bạn học vậy mà khoác cổ Trương Trạch Vũ thủ thỉ " Cho tớ cắn cái nữa đi , không tên Trương Tuấn Hào kia chưa ngửi thấy ,lại sáp vào cậu "
Trương Trạch Vũ sút chân bạn lớn một cái " Người ta còn cầm cặp hộ tớ đến lớp đó , cậu ngốc lắm !"
Trương Cực sững người , nhăn mặt " Sao cậu ta cầm cặp cậu , cậu kể rõ tớ xem "
Trương Trạch Vũ đẩy đẩy bạn lớn về lớp " Tại cậu kéo tớ vào ngõ chứ sao ?" Rồi liên tiếp đẩy cún con dính người này .
Trương Cực đứng trên tầng cũng hét lên " Cậu nhớ làm rõ đó " rồi hậm hực vào lớp .
Ai ai cũng tò mò ánh mắt về phía bạn nhỏ , làm đại ca trường mới nổi giận rồi . Bạn bé ngại ngùng đi vào lớp .
Trương Tuấn Hào vừa thấy bạn cùng bàn đi qua đã gửi thấy hương thơm khác lạ . Vì là Alpha cấp SSS nên khứu giác mạnh hơn rất nhiều . Trương Tuấn Hào trong lòng thầm chửi Trương Cực nghìn câu .
Hôm nay trời bỗng dưng đổ mưa , làn mưa trong buổi chiều có gió thanh mát . Sau tiết học trong người thật thoải mái thanh khiết .
Trương Cực cún con vẫn lẽo đẽo theo bạn nhỏ phía sau . Mưa to , hai người lại vì khác lớp đợi nhau mà về mà hơi muộn . Trương Cực đi phía sau túm cặp bạn nhỏ hơi giật giật , gọi "Trương Trạch Vũ "
Bạn nhỏ bị làm phiền cả ngày quay lại , có chút nhăn mặt . Trương Cực liền chạy lại ôm chầm . "Tớ vừa ăn một cái kẹo ngon lắm có muốn thử không ? ".
Trương Trạch Vũ một hai giây lại mềm lòng rồi . Phiền là thế nhưng cún con này đáng yêu quá . Cậu nói "Cho tớ "
Trương Cực cúi xuống hôn lên môi bạn nhỏ , truyền kẹo qua "Vị chanh leo a "
‐-------------
Còn 2-3 chương nữa truyện tui kết thúc nha .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cực Vũ] Đại ca ngồi cùng bàn muốn yêu đương
FanfictionABO Trương Cực (Alpha) : đại ca trường Hồi bé ghét Trương Trạch Vũ , cảm thấy bạn học này quá dính người . Lớn lên hận không thể dính Trương Trạch Vũ vô người . Trương Trạch Vũ (Omega) :học sinh giỏi Hồi nhỏ thích bạn học cùng bàn .Lớn lên ngoài m...