Chap 12 :Chung một nhà

657 61 5
                                    

Ánh nắng xuyên qua bóng Trương Cực , in một hình bóng thanh thiếu niên quen thuộc lên người Trương Trạch Vũ . Người mà năm tháng cấp hai đó , cậu luôn trộm nhìn ,luôn hướng tới .

"Mày làm Lyly buồn và khóc rất lâu , mày đáng bị đánh Trương Cực " Bạn cùng lớp hô to , chỉ tay về phía này .

Trương Cực ngộ ra , hóa ra mọi người đánh cậu vì chuyện này . Trương Cực lúng túng giải thích với người trước mắt .

" Hôm đó , tớ không nhận lời . " Trương Đậu cúi xuống nhìn bạn nhỏ dường như rất giận dỗi .

"Xin lỗi vì tớ quên mất . Xin lỗi vì ......"

Trương Cực bị một Alpha đạp xuống khỏi người Trương Trạch Vũ . Câu nói " Vì đã bỏ lỡ cậu cả mùa hè qua " chưa đến môi bị thu vào . Alpha kia đưa tay ra ,kéo Trương Trạch Vũ lên . Phủi quần áo cho bạn nhỏ .

Trương Trạch Vũ đứng dậy , bỏ lại một câu " Hôm nay đến đó thôi " rồi mọi người cùng nhau đi .

Trương Cực một mình ngã xuống đất , trong lòng tràn ngập dấm chua . Cậu đứng dậy nắm một chút vào tay áo bạn nhỏ hơi kéo lại . "Tớ còn muốn nói "

Trương Trạch Vũ nhíu mày ,tay áo tự động tránh ra .

" Không hiểu tiếng cẩu "

Nói xong cùng bạn học đã đắc ý tiếp tục đi . Trương Cực đứng giữa khoảng không . Xung quanh chỉ còn tiếng bước chân đi xa , góc cạnh của Trương Trạch Vũ trò chuyện cùng Alpha bên cạnh . Nụ cười của cậu , người đi bên cạnh cậu ấy ,ánh mắt cậu ấy chẳng còn hướng về mình nữa .

Trương Cực tự phủi quần áo , đội mũ áo hoodie lên . Đứng dựa vào tường , trong miệng không có vị ngọt của sữa, của bánh khoai môn , tươi mát của bánh chanh leo . Chỉ có vị đắng tan dần với một trái tim quặng thắt .

-----------

Trương Trạch Vũ cùng mọi người đi ăn xiên nướng , tiện thể bạn cùng lớp có một buổi trò chuyện cùng nhau làm quen .

Cậu nhận ra người đề xuất đánh Trương Cực là bạn từ nhỏ của cô gái tên Lyly kia . Đã thích thầm Lyly rất nhiều năm ,nhìn thấy người ấy khóc , buồn bã nhiều ngày . Liền không kìm được đi tìm đại ca trường tính sổ .

Chỉ là không tính ra , lại cùng crush đại ca trường đi tính sổ đại ca trường rồi .

Cậu bạn ngoằm một cái ,nửa xiên thịt kéo lên vào mồm . Một miệng phồng to, ăn ngon hả hê , chỉ vào Trương Trạch Vũ nói "Cậu và Trương Cực từng yêu nhau ? "

Trương Trạch Vũ cứng người , hai chữ " yêu nhau " với cậu quá xa để với tới . Cậu không nói gì , chỉ âm thầm lắc đầu .

" Haha , vậy hóa ra tên đó thích thầm cậu rồi , biểu hiện rõ vậy mà . Tội nghiệp Lyly của tôi "

Một bạn cùng lớp uống hụm nước ngọt , ăn một miếng ,lại nói " Vậy hai người đó không thành đôi , tốt cho cậu chứ sao ?"

Cậu bạn lắc đầu " Tôi yêu thầm người ta , chỉ mong được nhìn người đấy hạnh phúc , vui vẻ là được ."

Bạn ngồi cạnh vỗ vai cậu bạn ,nói "Cậu đúng là quá tốt bụng rồi "

Cả nhóm kể về tình yêu của người bạn kia , kể về những sở thích giao lưu . Đến tối mới về .

Lúc về căn phòng của mình , Trương Trạch Vũ bỡ ngỡ . Có lẽ bạn ở ghép với cậu đến rồi ,vì đèn phòng đang bật .

Cậu vào trong thì bỗng một chú cún ngoe nguẩy đuôi dưới chân . Hai mắt của bé cún long lanh , sau đó dụi dụi vào chân Trương Trạch Vũ .

Trong thoáng chốc sắc mặt của bạn bé hoàn toàn cứng lại. Đây không phải , bé cún tên Bobo của Trương Cực sao . Vậy người ở ghép với cậu chính là Trương Cực .

Trong lòng có chút hoảng hốt , chút vui mừng không nói tên . Những cảm xúc từ ngạc nhiên đến hồi hộp dần dần như muốn khiến bạn nhỏ nghẹn thở .

Bạn bé đóng cửa đi vào bên trong , một bàn đồ ăn ngon có bốn món mặn , hai món canh bầy trước mắt . Đều nghi ngút khói .

Bé cún vẫn lẽo đẽo đi theo , cào nhẹ chân vào quần Trương Trạch Vũ , dường như muốn nói hãy để ý đến bé đi .

Trương Trạch Vũ ngồi xổm xuống , vừa chạm tay vào Bobo đã lăn ra sàn , ngửa bụng lên . Hai chân trắng trắng , tròn tròn ngửa lên trời đạp đạp.

Trương Trạch Vũ mỉm cười " Đáng yêu quá " ,cậu nói thầm . Bỗng cánh cửa phòng tắm mở ra . Hơi nước từ trong phả ra ngoài .

Đại ca trường không mặc áo , tóc có hơi nước giọt xuống . Trương Cực một tay hất tóc ra sau . Hương cỏ cây tràn ngập căn phòng . Là Pheromone của Alpha cấp SSS .

Những múi bụng xếp thẳng nhau , dường như ngay lập tức đập vào mặt Trương Trạch Vũ . Bạn nhỏ vẫn chưa tháo cặp sách , nhìn người trước mắt cao hơn mình đang xoa xoa tóc . Cậu lùi lại vài bước , có chút hoảng loạn .

Trương Trạch Vũ quay mặt đi , hai bên má nóng ran . Trương Cực nhìn biểu hiện bạn bé ,lưu manh đắc ý nở một nụ cười . Luồn áo phông trắng vào , đứng một bên sấy tóc .

Trương Trạch Vũ cởi cặp ra , vào phòng mình . Cánh tay áo lại bị kéo lại " Tí nữa ra ăn cơm nhé " . Trương Cực với mái tóc còn khá ướt , nụ cười nhẹ nâng lên . Ánh mắt ôn nhu như ngày nào . Bạn bé dường như sắp bị hun nóng ra khói .

Trương Trạch Vũ không nói gì , đi vào phòng , vẫn còn chưa hết nhiệt . Ôm gối ,bật quạt và cả điều hòa nằm một lúc , dần dần ổn định cảm xúc .

Một lúc sau bạn nhỏ ra ngoài tắm , tắm xong thì bị bạn lớn kéo lại ăn cơm .Món ăn đều đầy đủ , quá vừa sức ăn cho hai người . Trương Cực gắp sườn sào chua ngọt cho bạn nhỏ " Tớ thích ăn món này lắm "

Trương Trạch Vũ vẫn lạnh lùng không đáp , dường như cậu ăn hết bát cơm chỉ chừa lại miếng đó .

Trương Cực có chút đắng trong lòng . Bé Bobo nằm dưới chân Trương Trạch Vũ thấy lâu không được để ý , lại cào cào nhẹ chân . Trương Trạch Vũ mềm mại mỉm cười , đưa cho BoBo một miếng thịt vô bát đã đầy ụ của bé . Bobo lắc lắc người.

Trương Cực hạ đũa xuống , nhìn bạn nhỏ đáng yêu trước mắt , giọng nói cũng ngọt ngào theo " Nó muốn cậu xoa đầu , muốn cậu để ý ,dường như rất thích cậu đấy " .

Trương Trạch Vũ xoa đầu bé cún , Bobo hếch tai lên , quẫy đuôi. Phía đối diện bàn lại có một tiếng nói rất nhẹ nhàng , rất ấm áp .

" Giống như chủ của nó vậy "

-------
Đại ca trường Trương Cực cầm gậy chặn đánh tác giả : "Tôi muốn hỏi cưới Trương Trạch Vũ ngay "

Tác giả sợ hãi "Dạ , vâng chap sau ạ "

[Cực Vũ] Đại ca ngồi cùng bàn muốn yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ