Chap 11 :"Gâu , gâu , gâu"

665 58 8
                                    

Trương Cực hôm nay ở lại lớp muộn nhất . Thầy có chuyện tìm gặp cậu . Chủ yếu nói về việc học của cậu ngày càng giảm sút .Tại sao chứ ? Tại vì thiếu đi một Trương Trạch Vũ luôn bên cạnh khuyên cậu học . Thiếu bạn nhỏ , Trương Cực cảm thấy , học không còn vui nữa , thậm chí cả việc đi chơi net , chơi bóng rổ . Đều không có hứng thú .

Từ khi người này bước vào , cuộc sống của cậu đã rẽ sang hướng khác , trên con đường đó có ánh sáng , có cả mùi vị ngọt ngào.

Cậu ấy không xuất hiện , con tàu trật đường ray , cứ vậy lao đi không điểm dừng ; lại lao trong bóng tối , càng tối , càng đáng sợ .

Trương Cực đi vào ngõ , theo thói quen tìm đường tắt đi cho nhanh . Có lẽ trong những ngõ nhỏ này , luôn gợi lại cho đại ca trường ký ức . Trong đó có một bạn bé dặn mình uống sữa , một bạn bé xếp từng trồng gạch trèo qua . Cũng có một bạn nhỏ , vì mình bị thương nặng. Không có bóng dáng cậu , nơi nào có kí tức thuộc về Trương Trạch Vũ , Trương Cực sẽ tìm lại , sẽ dấn thân vào . Khao khát mà ôm mình trong những hồi ức.

Bỗng một túi bóng đen chụp đầu cậu lại . Một người khóa tay Trương Cực phía sau , đại ca trường bị đánh úp mà áp ngực xuống đất , hốt hoảng kêu lên " chuyện gì đây ? Thả ra ! mau thả ra! Mấy người là ai ???"

Một giọng nói đầy tức giận " Phi ! Cái con người lừa tình người khác như mày , nên chịu phạt đi "

Trương Cực giãy giụa cực lực nhưng tay đã bị trói vào . Một lúc sau chỉ thấy một người liên tục đạp vào mông mình . Giọng nói kia lại ở phía xa " Đáng đời , làm con gái người ta buồn , tra nam "

Trương Cực :......

Chửi hay lắm nhưng rốt cuộc tại sao phải đá vào mông . Muốn đánh thì đánh hẳn hoi đi , đánh vào tay , vào mặt hắn . Đánh thật đau mới phải . Người này lại chỉ có đạp vào mông hắn .

Sau đó cậu nghe thấy một bước chân khác lại gần , dường như định đánh cậu . Giọng nói ở gần thì thầm " Không ". Tiếng chân kia lại rời đi

Đại ca trường cảm thấy bản thân bị sỉ nhục , bị người ta lưu manh rồi . Trương Cực liền hô lên " Bổn tọa mà không cho các người một trận , thì hôm nay làm chó "

Nói xong liền chịu đau , rút được cái tay ra khỏi dây trói . Kéo tay người đang đạp mình xuống , đè lên người tên kia . Một tay cầm hai bàn tay nhỏ bé kia , nắm vào , khóa chặt .

Tay còn lại cởi bỏ túi bóng ra , chuẩn bị đấm cho tên kia một trận . Ngay khoảnh khắc tháo ni lông đen ra , nhìn người trước mắt , chuẩn bị hạ bàn tay đấm xuống .

Trương Cực ngây người , gần như trái tim dựng đứng . Đối phương gương mặt nhỏ nhắn , lớn lên càng thêm mỹ miều . Ánh mắt mạnh mẽ nhưng Trương Cực lại cảm thấy mềm mại , dịu dàng , le lói lấp lánh đáng yêu .

Người trước mắt , cả mùa hè năm nay , mỗi ngày cậu đều thương nhớ . Người trước mắt , cậu đã hứa với lòng mình yêu thương đến không thể hơn được nữa .

Đã vô số lần , trong những ngày này , tưởng tượng ra cảnh tượng gặp lại bạn nhỏ . Trương Cực tạo vô số ảo ảnh . Cậu sẽ chào người ấy ra sao ? Có nên xin lỗi bạn bé một lần nữa hay trực tiếp tỏ tình , mặt dày bám theo người ta .

Ngờ đâu , cuộc sống thật khắc nghiệt với đại ca trường . Lại gặp người mình yêu , trong tình trạng này . Lại còn suýt nữa đấm người ta.

Ánh mắt từ tức giận , dần trở nên mềm yếu như một cún con . Trương Trạch Vũ giương mắt " Đánh đi , không phải cậu nói , không cho tớ một trận thì hôm nay làm chó sao ? " . Ánh mắt đầy khiêu khích , trong đó nhìn ra được cả nỗi hận , cả căm ghét .

Trương Tuấn Hào không nhìn nổi , định ra lôi người Trương Cực ra , đánh một trận . Đại ca trường gì chứ , không quan tâm . Động vào bạn nhỏ này , cậu sẽ không nương tay .

Bước chân gần đến ,lại nghe thấy chất giọng khàn khàn của đại ca nổi tiếng trường trung học số 57 " Gâu , gâu , gâu "

Trương Tuấn Hào dừng chân :......

Bạn cùng lớp :...

Ba tiếng này , vào miệng người khác sẽ rất xấu hổ , rất buồn cười . Đáng sỉ nhục , khinh thường. Vậy mà vào miệng Trương Cực , giọng nói khàn khàn , ấm áp . Có chút tủi thân , xen lẫn chút nũng nịu , lại có chút ngọt ngọt lạ thường .

Trương Trạch Vũ cạn lời " Cậu ...."

Trương Cực lấy dây trói , trên người Trương Trạch Vũ vẫn chưa rời xuống . Từ từ trói tay mình lại , đưa tay cho bạn nhỏ . Ánh mắt cún con , giọng nói có chút tủi thân " Tớ sai rồi , cậu đánh tớ đi " .

Trương Trạch Vũ :.....

Các bạn học nghĩ thầm :" Đại ca này , kỳ quái quá đi "

Trương Tuấn Hào gương mặt đen không tả .

Giải thích nho nhỏ : Trương Trạch Vũ chỉ đánh mông bạn lớn vì mông nhiều thịt , sẽ không đau : ))
‐-----------
Tiểu kịch trường

Bạn học nào đó tức giận vỗ bàn :Đánh đại ca trường trung học 57 kia một trận .

Trương Trạch Vũ ngoài mặt : Đúng ! Đúng ! Đúng !

Nội tâm Trương Trạch Vũ : Bạn trai tôi , mình tôi đánh . Ai cho các người đụng vô .

[Cực Vũ] Đại ca ngồi cùng bàn muốn yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ