End : "Của tớ "

791 63 20
                                    

Trương Cực thở hắt , cậu phải kiềm chế lại . Có lẽ có một bạn nhỏ vẫn chờ đợi , đang lo lắng cho cậu . Nếu hôm nay không kiềm chế được , sẽ lại một lần nữa đánh mất bé ngoan của mình .

Trương Cực cắm ngón tay vào tay đến rỉ máu , liên tục đạp vào cửa . Một lúc lại lấy tay đánh mạnh vào thành tường . Mùi máu tanh có lẽ sẽ khiến cậu bình tĩnh lại . Một mặt khác hành động này của Trương Cực giúp cô gái kia không dám lại gần .

Trong suốt mấy tiếng , Trương Cực đã dằn vặt bản thân đến ra sao , đã hại tay mình đến thế nào, không thể tả được. Cảm giác nhói đau như muốn gãy tay , sức lực cũng yếu đi .

Cậu dùng tí hơi còn lại của mình , khung cửa cũng không còn chắc nữa . Bạn lớn chạy lại tông vào cửa , cánh cửa đổ ầm xuống .

Trời đã tối khuya , Trương Cực chạy ra cửa hàng gần đấy , mua thuốc ức chế . Rồi cậu lại quay lại đưa cho cô gái kia , khuyên nhủ cô gái nên mau gọi điện người nhà .

Sau đó,Trương Cực vội vã chạy đi , hơi thở bay trong màn khuya , áo Hoodle đen len lỏi trong bóng tối .

——————

Trương Trạch Vũ mệt mỏi dọn những đồ cậu trang trí trên bàn . Đã qua hơn 12 giờ rồi , dường như tâm đã chết , chỉ còn bàn tay yếu đuối và tròng mắt ngấn nước .

Bỗng cánh cửa uỳnh uỳnh mở ra , bạn lớn chạy vào ôm chặt cậu , ngồi lên đùi Trương Trạch Vũ .

Đáng ghét ! Đùi người ta đang đau mà , tên ngốc Trương Cực . Bạn nhỏ rên lên một tiếng , hai tay chán ghét đẩy bóng đen trước mắt ra .

Trương Cực sững sờ nhìn người trước mặt , trái tim thắt chặt đau xót . Khuỷu tay bạn nhỏ bị trầy xước , trên mặt cũng có vết thương . Cậu vội đứng lên tránh ra , kéo ống quần Trương Trạch Vũ lên , lại một vết xước .

Bạn lớn bế bé con của mình đặt ngồi trên bàn , quát :

"Tại sao lại bị thương như vậy , cậu có phải đồ ngốc không , bị trầy xước hết rồi "

Trương Trạch Vũ hai hàng nước mắt dài , bạn nhỏ lấy tay áo che mắt , lau đi nhưng giọt nước mắt tủi thân của mình

"Cậu sao lại còn quát tớ , chính cậu luôn bỏ rơi người khác . Tớ muốn chia ......"

Trương Cực không để bạn nhỏ nói hết câu , gương mặt tiến lại gần , hôn vào vết thương trên má :

"Của tớ "

Hôn vào khuỷu tay bạn nhỏ

"Của tớ "

Hôn vào vết thương trên đùi bạn bé

" Cũng là của tớ "

Bạn lớn ngẩng mặt lên , hơi khom người lên hai tay chống hai bên bạn nhỏ nhà mình .

"Cậu làm thương người của tớ rồi , không trách cậu thì trách ai đây "

"Bị đau như vậy , đã hỏi tớ chưa . Sau này không được sự đồng ý của tớ , không cho phép cậu làm mình bị thương , nghe chưa ?"

Bạn nhỏ quay mặt đi vẫn không ngừng hờn dỗi , nâng tay bạn lớn lên :

"Cậu làm sao đây , tại sao lại bị chảy máu nhiều vậy ?"

[Cực Vũ] Đại ca ngồi cùng bàn muốn yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ