Ngày hôm sau Trương Trạch Vũ lại mang bánh và hộp sữa đến ,tất nhiên là muốn cho bạn cùng bàn .
Trương Cực đến lớp , nhìn sang bàn của mình thở dài . Lại một nhóc con ,hai mắt to tròn chớp chớp. Trông thật đáng ghét .
Trương Cực thấy người kia ngồi hơi sát mình , cảm thấy phiền phức liền quẳng cặp xuống ghế , đạp chân ghế Trương Trạch Vũ một cái " Ngồi lui sang kia "
Bạn nhỏ ngồi cạnh lại lúi húi cúi xuống gầm bàn , trên tay cầm gói bánh chanh leo và hộp sữa . Miệng lẩm bẩm " Cậu chắc không thích vị dâu tây , nên hôm nay vị chanh leo rất tươi mát ,rất ngon a"
Trương Cực lại vò đầu vò tóc " Ngon thì tự đi mà ăn "
Trương Trạch Vũ đưa cho Trương Cực " Tớ ăn rồi , tớ mang cho cậu "
Trương Cực tức quá rồi . Người này sao mà quá dính , quá phiền . Đại ca trường hùng hổ cầm bánh , ném ra ngoài cửa sổ .
Trương Trạch Vũ nhìn bánh chanh leo bay qua mặt mình , bay qua cửa sổ đáp xuống đất . Trong lòng cảm thấy buồn , có lẽ lại làm bạn cùng bàn giận rồi. Âm thầm lùi ghế sang bên , lấy hộp sữa để lại ở ngăn bàn phía mình .
Trương Cực thầm vui mừng , cuối cùng người này cũng im lặng tránh ra . Hình như là dỗi rồi , mà sao thì cậu cũng kệ .
Giờ ra chơi Trương Cực lại bắt đầu cuộc du hành quanh trường , đi kiếm chuyện vui . Trương Cực bắt gặp hội anh em lớp bên , liền cùng đi chơi bóng rổ cùng mấy anh khóa trên .
Có vài đàn chị , đàn em cũng đến xem. Họ đều cổ vũ cho Chu Chí Hâm ,Dư Vũ Hàm ,Tả Hàng ; không mấy ai cổ vũ cho Trương Cực . Vì đại ca trường lúc bực mình sẽ quát " Đừng có gọi tên tôi ""im lặng hết đi " . Có vài bạn đam mê khí chất của Trương Cực , nhưng cũng chỉ dám âm thầm ngưỡng mộ trong lòng
Đàn anh chơi bóng không kém , đội bóng của Trương Cực cũng rất sung sức . Hai bên đấu lại không biết mệt mỏi.
Trương Cực chạy lên , chuẩn bị đà , sắp nhảy lên úp rổ. Tất cả đều rất hoàn mỹ , ngay cả vạt áo cũng tung bay để góp phần phô trương những múi bụng nam tính kia. Ấy vậy mà ,một bóng người quen thuộc , chạy ra nhặt bánh chanh leo ở gần sân bóng . Người đó liếc nhìn phía này thì chạm mắt Trương Cực .
Ayyyyaaa
Trương Cực chẹo chân ngã uỳnh một cái . Hét toáng lên vang cả một góc sân .
Trương Trạch Vũ chạm mắt người kia , lại nhìn thấy múi bụng người ta , âm thầm cảm thán " Sao mà đẹp quá vậy !" thì uỳnh một cái . Đại ca trường ngã rồi .
" Trương Trạch Vũ " Trương Cực thẹn quá hóa giận hét lên . Chu Chí Hâm cũng đi theo , đến lúc tính sổ rồi .
Đến nơi thì Trương Trạch Vũ không hiểu sao mình bị quát . Mặt đối phương đều rất hung dữ .
" Tớ ăn " Trương Trạch Vũ cầm bánh lên giơ trước mặt trương Cực . "Tớ ăn ,không cho cậu nữa , đừng tức giận , tớ nhặt để tự mình ăn thôi " , giọng nói lắp bắp .
Đại ca trường đang định mở miệng quát trút giận ,đang há miệng vẫn chưa biết nên quát gì , thì lại đứng hình .
Chu Chí Hâm hùng hổ từ sau bước tới "Là cậu đánh Tô Tân Hạo ?" . Chu Chí Hâm nắm cổ áo Trương Trạch Vũ , khiến bạn nhỏ phải kiễng chân lên .
Trong kí ức của Trương Trạch Vũ . Tô Tân Hạo là lớp trưởng ,học rất giỏi ,lại rất nghiêm khắc , làm việc gì cũng rất nghiêm túc mà thực hiện . Tô Tân Hạo cũng rất mạnh , cậu làm sao mà đánh Tô Tân Hạo , còn có ngưỡng mộ lớp trưởng mà . Lớp trưởng là tấm gương học tập cho Trương Trạch Vũ , cũng là bạn học hay chỉ bài cho cậu . Mối quan hệ khá tốt a.
Trương Trạch Vũ nhìn Trương Cực , ánh mắt có phần cầu cứu . Trương Cực chỉ đứng dựa vào tường , khoanh tay trước ngưc thờ ơ nhìn . Lại tỏ vẻ gì nữa đây ,đáng ghét .
"Chu Chí Hâm " đột nhiên giọng nói Tô Tân Hạo hét to , tức giận đi về phía này .
Một lúc sau đá chân Chu Chí Hâm "Cậu có ý đồ gì đây , áp sát mặt vào omega như vậy , cậu dám lăng nhăng phải không ?"
Chu Chí Hâm ôm chân ,hình như có mùi dấm , có gì đó sai sai . Chu Chí Hâm đưa ngón trỏ lên môi Tô Tân Hạo chặn lại "Yên nào , để anh đây xử lý tên bắt nạt em "
Tô Tân Hạo :....
Tô Tân Hạo : "Tên bắt nạt "
Chu Chí Hâm :" Đúng vậy , Trương Cực nói thế "
Tô Tân Hạo kéo Chu Chí Hâm đi giáo huấn ,đi qua Trương Cực thì nói nhỏ một câu " Trêu trọc người yêu cậu thì đừng lôi Chu Chí Hâm vào ,không tôi xử đẹp cậu đấy ". Nói rồi kéo người trong tay đi .Chu Chí Hâm bị kéo đi với ngàn dấu hỏi chấm trên đầu .
Trương Cực tiến lên vài bước , chỉ trỏ " Cậu nói cái gì cơ ,cậu nói lại tôi xem "
Bóng dáng người kia , cùng với ngón tay đẹp dần dần đi xa .
Trương Trạch Vũ tới trước mặt Trương Cực , tràn đầy tức giận "Tớ bắt nạt Tô Tân Hạo sao ?"
Trương Cực quay mặt đi ,mím môi không trả lời , lùi lại một bước .
Trương Trạch Vũ lại tiến lên một bước "Tớ bắt nạt Tô Tân Hạo hả " ,đôi mắt long lanh giờ lại cụp xuống buồn hiu .
Trương Cực lại lùi thêm bước nữa , người này không bắt nạt Tô Tân Hạo mà đang bắt nạt đại ca trường đây rồi .
Không thể để bạn bé này uy hiếp thế được , Trương Cực ưỡn ngực , đang định lên mặt thì bị sút vô chân. Câu nói " Cậu đáng ghét lắm " cùng với bóng lưng nhỏ bé kia chạy đi .
." Sao mà lại đi học Tô Tân Hạo đá người vậy !!! "Trương Cực ôm chân , nhăn mặt .
-------
Quần chúng 1 xoa xoa mắt :Hình như đại ca trường vừa bị đá.Quần chúng 2 vỗ vai : Người anh em , cậu không nhầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cực Vũ] Đại ca ngồi cùng bàn muốn yêu đương
FanfictionABO Trương Cực (Alpha) : đại ca trường Hồi bé ghét Trương Trạch Vũ , cảm thấy bạn học này quá dính người . Lớn lên hận không thể dính Trương Trạch Vũ vô người . Trương Trạch Vũ (Omega) :học sinh giỏi Hồi nhỏ thích bạn học cùng bàn .Lớn lên ngoài m...