Chương 44

1K 59 1
                                    

Trước khi ngủ, Vương Dịch tắt đèn, mò mẫm bò lên giường, vươn tay ôm Châu Thi Vũ vào lòng.

Hơn nửa tháng không gặp, không phải cô không muốn làm chút chuyện xấu. Chỉ là vợ bôn ba suốt một ngày, eo đau lưng mỏi, sao cô lại nỡ bắt nạt chị thêm cho được?

"Vợ, eo còn đau không?" Vương Dịch hỏi, rồi duỗi tay xoa xoa phần sau eo cho Châu Thi Vũ , thoáng đau lòng, "Nếu máy bay bay nhanh chút nữa thì tốt quá rồi."

Đỡ cho vợ cô phải ngồi suốt một hai tiếng đồng hồ, tay chân không thể duỗi thẳng, lưng còn bị đau.

"Giờ đỡ rồi." Châu Thi Vũ  thuận thế vùi vào hõm vai Vương Dịch, ý làm nũng hết sức rõ ràng, "Cổ hơi mỏi, hình như lúc ngồi xe ngủ bị đơ."

"Em xem xem." Vương Dịch nói, rồi dùng tay nhẹ nhàng mơn trớn sườn cổ Châu Thi Vũ, sau đó cúi đầu, hôn lên nơi vừa lướt qua.

Xúc cảm ấm áp truyền từ sau cổ, tê tê dại dại, thoải mái đến mức đầu óc không cách nào nghĩ được chuyện gì khác, ngay cả cảm giác đau cũng bị cưỡng chế mà giảm đi nhiều.

"Nh...ất..nhất, em đừng hôn." Giọng Châu Thi Vũ thoáng run rẩy. Cô vô cùng nhạy cảm, đụng chạm như vậy tựa như dùng lông vũ phe phẩy trong lòng, ngứa ngáy đến khó chịu nhưng lại muốn càng nhiều.

Vương Dịch nghe vậy bèn ngẩng đầu, thấy hai má Châu Thi Vũ  vì động tình mà ửng đỏ, lại nhịn không được dán mặt lên cọ cọ.

"Vợ, mai sinh nhật em." Vương Dịch nhỏ giọng thì thầm bên tai, "Chị có chuẩn bị quà cho em chưa?"

Cô quá mức mong chờ, mới rồi đã lục qua hành lí của Châu Thi Vũ, tiếc là không tìm được gì cả.

"Đương nhiên." Châu Thi Vũ đáp mà chẳng cần phải nghĩ ngợi, lại hỏi, "Là sinh nhật hai mươi Ba tuổi sao?"

"Ò, hình như vậy." Vương Dịch từ khi trưởng thành đã không còn nhớ rõ số tuổi của bản thân. Nghe Châu Thi Vũ hỏi, cô đành phải xòe tay đếm đếm rồi trả lời, "Vâng, ba tuổi*."

*Là ba tuổi chứ không phải hai mươi ba tuổi.

"Ba tuổi?" Châu Thi Vũ ngẩn ra, hoàn toàn không nghĩ đến chuyện này, "Bắt đầu tính từ ngày mai sao?"

Vương Dịch gật gật đầu, ngẫm nghĩ rồi lại nói: "Người ta nói ba tuổi sẽ rất xui xẻo."

"Không tới nỗi đi?"

"Em không muốn vợ lây xui xẻo."

"Ừ."

"Tụi mình vừa mới ở bên nhau, em không muốn xui xẻo."

Châu Thi Vũ  nghe Vương Dịch nghiêm túc nhắc mãi thì không khỏi buồn cười, bèn nâng mặt cô nàng lên, hôn một cái.

"Sẽ không xui xẻo."

Vương Dịch bỗng giật mình, đôi tay ôm lấy Châu Thi Vũ  lại càng siết chặt.

Cô giờ rõ ràng là người may mắn nhất trên đời, xui xẻo ở đâu ra?

Một đêm mộng đẹp.

Sáng hôm sau, khi Châu Thi Vũ  tỉnh lại thì bên gối đã chẳng còn ai. Cô cầm lấy điện thoại, xem mớ tin nhắn chất chồng của Vương Dịch theo thói quen, trong đó còn xen lẫn cả vài tin bày tỏ sự kinh ngạc đến từ Tô Sam Sam.

[Thi Tình Họa Dịch] [COVER] Vợ Tôi Đáng Yêu Nhất Quả ĐấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ