Vương Dịch vẫn theo Châu Thi Vũ đi làm theo thường lệ.Cô yên lặng, ít nói, không gây chú ý. Những người khác trong đoàn cũng đã sớm quen với điều đó, duy chỉ có mình Tô Sam Sam nhìn kiểu gì cũng không thấy thích hợp, cứ như đã từng gặp ở đâu rồi.
Hôm nay nhân lúc Châu Thi Vũ bận bàn bạc với bên phục trang, Tô Sam Sam lén mò đến bên cạnh Vương Dịch , thấp giọng hỏi: "Chị họ của Châu Tỷ, chúng ta trước kia thật sự chưa từng gặp sao?"
Vương Dịch chỉ rũ mắt liếc đối phương một cái không đáp lời.
Sự nghi ngờ trong lòng Tô Sam Sam lại càng dâng cao. Vương Dịch tuy quấn kít mít nhưng qua những phần lộ bên ngoài thì cô có hàng mi mỏng manh, ánh mắt sâu thẳm, còn cả chiếc mũi vừa cao vừa thẳng thấp thoáng, nhìn sao cũng không quá liên quan đến "chị họ ở quê mới lên" như lời Châu Thi Vũ nói.
"Cô thật sự không biết nói tiếng phổ thông à?" Tô Sam Sam lại hỏi.
Vương Dịch vẫn im lặng, nhưng ánh mắt nhìn về phía Tô Sam Sam đã bắt đầu mất kiên nhẫn.
Đúng lúc này, Châu Thi Vũ và chuyên viên phục trang cũng đã thống nhất xong tạo hình, vừa xoay người lại, giương mắt đã thấy được cảnh tượng quỷ dị mắt to trừng mắt nhỏ bên này.
"Hai người đang làm gì vậy?" Cô nghi hoặc cất lời, cứ cảm thấy không khí dường như không quá tự nhiên.
Nghe tiếng Châu Thi Vũ , Vương Dịch lập tức trút hết toàn bộ vẻ lạnh lùng người sống chớ gần vừa rồi. Chỉ thấy cô xoay người, nhẹ túm lấy ống tay áo Châu Thi Vũ , thoạt nhìn như cô vợ nhỏ bị uất ức nhưng lại không dám hé răng.
Vậy nên Tô Sam Sam phản ứng chậm hơn một nhịp cực kì giống tên côn đồ vừa bắt nạt cô vợ nhỏ Vương Dịch .
"Không phải đâu, Châu tỷ. Em chỉ muốn hỏi cô ấy một số vấn đề thôi." Tô Sam Sam đột nhiên hoảng hốt, không hiểu vì sao mình còn chưa làm gì đã biến thành người xấu.
Mà Châu Thi Vũ nhìn Tô Sam Sam rồi lại nhìn Vương Dịch , nhất thời cũng không biết nói gì, đành phải đổi đề tài: "Trang điểm trước đi, để chốc nữa đạo diễn lại giục."
Tô Sam Sam đành cam chịu nhún vai, vừa quay lại đã gặp ngay ánh mắt khiêu khích của Vương Dịch , trong lòng cô đột nhiên đánh thịch một tiếng. Không biết có phải ảo giác hay không mà cô cảm thấy chị họ của Châu Thi Vũ hình như có ác cảm không nhỏ với mình.
Sự thật chứng minh đó cũng không phải ảo giác.
Chỉ cần đụng phải Tô Sam Sam là Vương Dịch tựa như biến thành một người hoàn toàn khác. Ngay cả Châu Thi Vũ nhờ cô lấy giúp món đồ, nhìn đến là đồ của Tô Sam Sam , Vương Dịch cũng vờ như không nghe thấy. Năm lần bảy lượt như vậy, ngay cả Châu Thi Vũ cũng nhận ra được sự bất thường.
Lúc dùng cơm giữa trưa, Vương Dịch cùng Châu Thi Vũ chen chúc nhau trong một buồng ngăn ở phòng hóa trang. Nhớ đến chuyện người này phân biệt đối xử với Tô Sam Sam , Châu Thi Vũ không nhịn được mà cất giọng hỏi: "Sao em lại không thích Tô Sam Sam ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] [COVER] Vợ Tôi Đáng Yêu Nhất Quả Đất
RomanceTRUYỆN COVER Vợ Tôi Đáng Yêu Nhất Quả Đất TÊN KHÁC : Ngã Lão Bà Toàn Thế Giới Tối Khả Ái,Lão Bà Sỏa Qua , Lão Bà Đồ Ngốc TÁC GIẢ: Lục U U Thể Loại : Bách Hợp , Hiện Đại , Ngọt Sủng , Nhẹ Nhành , HE Nhân Vật Chính : Châu Thi Vũ x Vương Dịch ...