Vương Dịch trông như chưa tỉnh rượu, nhưng động tác lại không hề chậm chạp. Rửa mặt xong, cô nhận lấy sữa bò Châu Thi Vũ đưa qua, còn nhỏ giọng nói một câu: "Em cảm ơn vợ."
Châu Thi Vũ đau đầu, không hiểu Vương Dịch làm sao mà lại một mực quả quyết muốn gọi mình là vợ như vậy.Cô thở dài một hơi, sau đó đưa mặt đến gần Vương Dịch , trịnh trọng nói: "Vương Dịch , cô nhìn cho rõ, chúng ta trước giờ chưa từng gặp nhau. Tôi tên Châu Thi Vũ , không phải vợ cô."
Khoảng cách giữa hơi người chưa đến một tấc. Vương Dịch hồi hộp chớp chớp mắt rồi nhanh chóng quay mặt đi. Cô âm thầm nuốt một cái, giọng cũng trầm thấp hơn mấy phần: "Châu Thi Vũ chính là vợ em."
"Tiểu học chị học ở trường tiểu học số Bốn. Sơ trung và cao trung ở trường trung học số Một trong thành phố. Tốt nghiệp xong lại tự bỏ tiền học trang điểm."
"Chị là Châu Thi Vũ , cũng là vợ em."
Châu Thi Vũ giật mình, vì câu nào trong số số cũng là thật. Nếu không phải cô xác định mình chưa từng mất trí thì chắc cũng đã tin lời Vương Dịch.
"Cô...cô nói tôi là vợ cô, có chứng cứ gì không?!" Châu Thi Vũ bị ép đến lúng túng, nói chuyện cũng trở nên ấp úng, "Tôi...tôi không biết cô đang giở trò gì. Dù sao cô ăn xong rồi thì đi đi. Tôi còn phải đi làm nữa. Chẳng lẽ cô không cần quay phim sao?"
"Em đóng máy rồi." Vương Dịch nghiêm túc trả lời.
"Vậy cũng đâu thể ăn vạ ở chỗ này của tôi được chứ!" Châu Thi Vũ đột nhiên nhớ tới chiếc túi xách mình thuận tay cầm theo tối qua, lập tức đi tìm. "Gọi cho người đại diện của cô đi, để người ta mau mau đến đón!"
"Người đại diện đi rồi." Vương Dịch trả lời vô cùng trôi chảy, không hề giả trân.
" Người đại diện đi rồi vậy cô ở lại đây làm cái gì?"
"Em đi tìm chị."
"Tìm tôi?"
"Em thấy chị thân thiết với người khác, em rất giận." Vương Dịch lén liếc nhìn Châu Thi Vũ một cái rồi lại bổ sung. "Không phải giận vợ, chỉ giận vậy thôi. Giận là uống thật nhiều rượu."
Rồi, thật đúng là để cho người này nói được.
Châu Thi Vũ không có thời gian dây dưa nữa, nhanh chóng vác hộp trang điểm bước đi.
Vương Dịch thấy động tác ấy, cũng lặng lẽ đứng dậy đuổi theo.
"Đừng nói cô cũng muốn đến đoàn phim với tôi luôn nha?"
Vương Dịch mấp mái môi, không nói lời nào nhưng ánh mắt đã ngập tràn mong đợi.
"...."
-----
Nửa giờ sau, tại phim trường.
Châu Thi Vũ dẫn Vương Dịch quấn kít mít vào đoàn, không ngoài dự đoán mà thu hút sự chú ý của mấy chuyên viên trang điểm khác.
"Châu Thi Vũ , bạn cậu à?"
"Chị họ của mình."
"Dáng đẹp ghê, cơ mà trời nóng sao còn mang khẩu trang?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] [COVER] Vợ Tôi Đáng Yêu Nhất Quả Đất
RomansaTRUYỆN COVER Vợ Tôi Đáng Yêu Nhất Quả Đất TÊN KHÁC : Ngã Lão Bà Toàn Thế Giới Tối Khả Ái,Lão Bà Sỏa Qua , Lão Bà Đồ Ngốc TÁC GIẢ: Lục U U Thể Loại : Bách Hợp , Hiện Đại , Ngọt Sủng , Nhẹ Nhành , HE Nhân Vật Chính : Châu Thi Vũ x Vương Dịch ...