Title : Bốn anh em tương cà nhà Anh QuốcOther title : Chúng tôi thích báo nhau :))
Author : Winnyeto (Quinnie)
Thể loại : Boylove, Girllove, Romance, Action, Comedy
Độ dài : chưa biết •_•
Trạng thái : Đang cập nhật
__________________
Chuyện gì xảy ra nếu gặp bản thân của thế giới kia ?
America luôn thắc mắc như vậy mỗi lần đọc những thuyết âm mưu về thế giới song song của các nhà khoa học. Anh đánh giá nó khá là hay ? Và còn tưởng tượng bản thân của mình ở thế giới song song sẽ ra sao... Khá là thú vị.
Nhưng giờ anh không cần phải tưởng tượng nữa rồi. Trước mặt anh ngay lúc này là một "Bản thân" khác của chính mình bằng xương bằng thịt...đang đè trên người. Cũng không tệ.
Hai người như hai thái cực
•Một người đã trải qua nhiều mất mát trước xã hội tàn ác, bị cha mình ghẻ lạnh, phải đấu tranh với bản thân rằng chính mình đang làm việc thiện không làm gì ác cả.
"Hahaha... Những người kia chết không phải lỗi của mình.
Mình chỉ đang thay trời hành đạo thôi."•Một người vẫn còn ngây thơ trước xã hội tàn ác, mong ước bản thân sẽ có cuộc sống yên bình bên người đó, thánh thiện quá mức tới nỗi đưa mình vào nguy hiểm.
"Tôi chỉ ước bản thân có thể nói chữ Không nhưng.
Nhưng mỗi lần muốn nói như vậy tôi lại trả lời Có..."Giả sử họ hoán đổi cơ thể cho nhau thì sao ?
:)Có chuyện vui đang tới rồi kìa. Cuộc sống của họ sẽ thay đổi như thế nào ? Vẫn còn bình thường hay ngày càng nguy hiểm hơn ?
Họ đang đối chờ thứ gì trong con đường đầy nguy hiểm này.
Nhưng họ sẽ không đơn độc một mình vì theo họ là nguyên đàn báo thủ...
——————————
Lưu ý
Những nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả
Tác phẩm không xúc phạm đến cá nhân hay tổ chức nào hết
Truyện có những tình tiết hơi bú đá nên mong độc giả thông cảm
Những cặp ship đã được cố định nên bạn nào thấy NOTP thì cứ coi truyện khác chứ mình không cần mấy bạn tự làm khổ mình lẫn con tác giả này ;-;
Đôi lời của tác giả
Mong đừng ném gạch, trái tim Song Ngư này mỏng manh lắm
Nếu bạn thấy khó chịu có thể để lại lời nhắn cho tác giả để tôi cải thiện cứ đừng ném gạch, gạch nhà tôi đủ rồi :/
Thợ lặn chuyên nghiệp nhưng đừng lo tôi sẽ cố gắng 1 tuần đăng 1 chap cho các bác
•*•*•*•*•*•*•*•*•
Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc truyện
Chân thành cảm ơn
14/4/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng tôi thích Báo nhau :)|Countryhumans|
RandomChuyện gì xảy ra nếu gặp bản thân của thế giới kia ? America luôn thắc mắc như vậy mỗi lần đọc những thuyết âm mưu về thế giới song song của các nhà khoa học. Anh đánh giá nó khá là hay ? Và còn tưởng tượng bản thân của mình ở thế giới song song sẽ...