•Chapter 4•

492 53 5
                                    

*•*•*•*

- Chúng em chào thầy !

- Được rồi, hôm nay chúng ta chào mừng thành viên mới của lớp ! Em vào đi ! - Thầy giáo hiền từ ra cử chỉ kêu học sinh mới vào lớp

- Hello ! - Hare vui vẻ nở một nụ cười xin chào tất cả mọi người. Nụ cười ấy đã thành công hạ gục hết trái tim của lũ con trai trong lớp, ai nấy đều cảm thán trước vẻ đẹp của học sinh mới này

- Em tên là Hazel Ezra Francis, mọi người có thể gọi tắt là Hare cũng được ! Rất hân hạnh được làm quen các cậu ! - Sau câu nói đó là hàng ngàn lời tán dương nhan sắc lẫn kêu gọi ngồi kế bên. Thầy thấy vậy cũng bất lực mà cho Hare tự lựa chọn chỗ ngồi cho mình.

- Dạ, em chọn ngồi kế America ạ - Cô ấy nhẹ nhàng nở một nụ cười rồi bước đi lại chỗ anh

Sau khi nghe câu nói của Hare, tất cả học sinh trong lớp đều ngay lập tức nhìn anh với tràn đầy sự ganh ghét, căm thù. America chỉ im lặng nhìn những ánh mắt đó mà không nói gì.

- Các em im lặng nào ! Giờ học bắt đầu thôi !

- [Haiz... Một chút nữa, chắc sẽ có tin sốc dẻo cho coi : America "Kẻ ghê tởm" có bồ mới ! Nàng thơ xinh đẹp nhất mà tôi từng thấy !] - America chỉ đành thở dài, nghĩ cách có thể chuồn nhanh nhất khỏi "bọn khỉ" này sau tiết học này.

- <Cậu có vẻ không thích chuyện này nhỉ ?> - Hare nói qua mã morse được tạo ra bởi tiếng bấm bút "ngẫu nhiên" của cô nàng. America thấy vậy gật đầu cho qua rồi tâm trung vào việc học môn "Lịch Sử Ma thuật".

Anh đã lên kế hoạch chỉ tập trung vào mấy môn không có ở thế giới cũ. Như môn "Ma thuật", "Lịch sử về Ma thuật", "Thực hành". Còn các môn còn lại America đây chấp hết.

- Ma thuật như ta đã biết là dạng năng lượng ta lấy từ cây Ma Pháp. Bằng ma thuật, con người hàng vạn năm trước đã tạo ra nguyên tố từ thiên nhiên mà Cây Ma Pháp tạo ra. Ví dụ như : Thuỷ từ những giọt mưa, nước ao hồ sông suối, ....Vậy từ đây chúng ta kết luận được điều gì nào ?

- Dạ, Ma thuật, Nguyên Tố xuất phát từ Cây Ma Pháp. - Hare nhanh nhẹn giơ tay trả lời câu nói của thầy giáo

- Giỏi lắm trò Francis, em làm tốt lắm một điểm cộng nha ! - Thầy vui vẻ cho cô một điểm cộng trước sự hăng hái học tập của Hare .

- Nhìn em giỏi không, anh yêu - Hare nháy mắt với America. Anh nghe vậy cũng chỉ biết bó tay xoa đầu cô.

Hare thấy America xoa đầu mình cũng bất ngờ đỏ mặt, cô cứ tưởng anh sẽ đỏ mặt tới ngại chứ ... America ở bên này cũng khá là bỡ ngỡ trước hành động của mình, nó làm anh nhớ tới người đó

"-Cậu biết xoa đầu là biểu hiện rằng bạn không cô đơn ?

-Hả ? Vậy sao

-Hèn gì cậu trong mới nhạt nhẽo như vậy ! Đừng lo đã có tôi ở bên cạnh cậu rồi "

*•*•*•*
|Reng...reng|

Rầm !

Tiếng cửa kính vỡ vang lên cùng tiếng chuông báo hiệu hết một tiết. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên trước cảnh tượng trước mắt.

- America !

- [Ủa alo ?! What the hell is that ?] - Cả Hare và America đồng thanh suy nghĩ trước cảnh tượng mới xảy ra

- Brother ! Sao anh bỏ em theo gái ! - Chàng trai kia mếu máo ôm eo America

Anh ngay khi nhìn thấy gương mặt người đang ôm eo mình liền lập tức hoá đá, não chết máy ngay .

Sao thằng Canada này lạ vậy ! Canada của anh là Tsundere mà ! Canada này anh không có quen ! Thằng này bị Brocon chắc luôn ! Không quen

- Sao anh bỏ em theo gái.... em biết lỗi rồi. Em hứa sẽ không bao che cho lũ kia đánh đập anh nữa mà ... Làm ơn x5 - Canada nhõng nhẽo trước mặt anh trai của mình mặc kệ những ánh mặt khó chịu của lũ "khỉ" kia.

Cậu biết lũ đó đang nhìn muốn cháy mắt nhưng lơ đi. Sau vụ này, cậu phải cho lũ đó biết thế nào là nhà United quyền lực... Nhưng trước hết là lôi "anh trai yêu dấu dễ thương kawai nhất thế giới" ra khỏi con bồ(đĩ) của anh mới được.

- Canada ? Có phải tên cậu em trai của anh hay kể với em phải không, Ame ? [Thằng này bị brocon hả ?] - Hare kéo America ra khỏi Canada- người nhìn cô với ánh mắt căm thù từ sân trường sang đây.

Hare mỉm cười với anh. America thấy vậy đành thở dài trong lòng :

- [Đã diễn rồi thì đành diễn cho tới thôi vậy] - America nhanh chóng nắm tay Hare lại bảo - Ừm, cảm ơn em nha - America

- Không ! Anh ấy là của tôi ! <Khôn hồn thì cút ngay cho bố!> - Cậu nhanh chóng bế anh lên không quên liếc nhìn Hare. Cô thấy vậy cũng chẳng thua kém mà lấy tay America kéo lại bên mình.

Thế là hai bên cứ kéo qua kéo lại "Kẻ Ghê Tởm", một bên là "Thủ khoa lớp A Goodboy đời đầu" và một bên là "Tân Hoa Khôi Mới" cho tới khi thư ký hội trưởng hội sinh xuất hiện ra can lẫn giúp đỡ trong America tình trạng sắp ngất.

- Này ! Các cậu thôi đi ! Đây là lớp học chứ không phải là cái chợ ! - Thư ký hội học sinh thấy tình hình như vậy liền quát lớn, kéo America lại chỗ mình.

Sau khi vừa thoát khỏi, liền vui vẻ ngay cho đến khi anh thấy gương mặt của người "anh hùngư" đã cứu mình.

!

*•*•*•*

27/4/2023

Chúng tôi thích Báo nhau :)|Countryhumans|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ