•Chapter 6•

403 39 5
                                    

*•*•*•*
Tại thế giới của America

- Answer my questions! - Russia đập bàn một cái vang lớn khiến cho ai nấy trong phòng đều phải khiếp sợ. Sát khí của hắn toả ra làm cho Richeal cảm thấy mình sắp đi đắp mộ thì bỗng có giọng nói nam phát ra từ phía cửa :

- You don't need have to answer that - Giọng nói đó đi tới gần Russia, hắn lườm kẻ đó cùng với người phụ nữ theo sau rồi cũng bỏ đi ra khỏi phòng.

- Xin tự giới thiệu, tôi là Arus, rất vui được làm quen - Y từ tốn giới thiệu lẫn không quen nhắc khéo cô nàng đi theo.

- Hello ! My name is Rusae, Nice to meet you!- Cô nàng đó tươi cười bắt tay Richeal

Cô nàng đi theo sau y nhanh chóng giới thiệu bản thân mình. Năng lượng tích cực của cô nàng đã làm cho bầu không khí của căn phòng bớt căng thẳng hơn ban đầu.

- Được rồi vậy, anh-?

-  Là Richeal United, rất vui được gặp mặt

- Vậy, anh Richeal cho tôi hỏi cha tôi có để lại gì không ? - Y nhẹ nhàng hỏi

- Cha tôi ? Ý là America ? - Cậu hỏi lại cho chắc vì không tin được một người như anh có thể có con (Q : Richeal tưởng America cẩu độc thân do các tính tình khác người )

- Yes ! America is my dad ! - Rusae gật đầu đồng ý trước câu hỏi của cậu.

- Không, hiện giờ tôi chưa liên lạc được với anh ấy nhưng tôi có nhờ Hare chăm sóc rồi

- Hare ? Cô ả sao lại có mặt trong chuyện này ? - Russia từ đằng sau Richeal xuất hiện, hắn tỏ vẻ thắc mắc trước câu trả lời của cậu

- Hare Nyx Betrion ? Hình như là bạn cũ của anh trai - New Zealand chợt nhận ra cái tên quen thuộc này.

- Ừm, cô ấy là bạn cũ của mẹ. Nghe nói từng có thời gian hẹn hò với mẹ nữa thì phải ! - Rusae lên tiếng nói rồi cười với cha mình một nụ cười khinh thường. Ai đó đã chết trong tim nhiều chút. :)))

....

Bầu không khí trong căn phòng lại bắt đầu im lặng và lạnh lẽo.

•^•^•^•
Tại thế giới của Richeal

- Cô có nghĩ thứ tôi nghĩ không ?

- Ừm ... Chúng ta nên làm việc đó !

- Đăng ký "Lễ Hội Đấu Học Sinh"

- Thiệt luôn? Cô đang có kế hoạch khác tôi đấy.

"Muốn chiến thắng một ván cờ, ta phải giết con vua trước"

- Nhưng nếu con vua không chết thì sao ... ?

-..... 

Hai người cứ thế im lặng trong căn phòng ở ngôi nhà mới thuê. Những thùng carton chồng chất lên nhau. Bụi bẩn, mạng nhện bám xung quanh căn phòng cũ này. Anh chỉ thấy diện tích khá là ổn và mà còn rẻ nên chốt liền. Ai ngờ cái giá rẻ của nó cũng có lý do. Một mình anh một mình dọn căn phòng hơn chán nên rủ thêm Hare phụ giúp. Cùng đám em của 'mình' vận chuyển dùm mấy thùng carton cho anh. 

Lúc đầu khi nói mình muốn ra riêng với gia đình, cha mẹ của anh ngay lập tức đồng ý còn đám em thấy vậy cứ ôm America lại hứa lên hứa xuống đòi anh ở lại. Nó làm America nhớ tới khoảng thời gian chiến tranh thoát ra khỏi UK.

"Charle, nhìn đi nè 

Hừm ? Cái đó là gì vậy, chị 

Đó là vòng hoa chị làm cho em đó. Đẹp không ? 

Đẹp, nhưng mà chị không cần làm như thế với em 

.....

Hãy tha thứ cho chị 

...."

Bật dậy khỏi giấc mơ, America nhanh chóng tỉnh táo lại tâm trạng của mình. Giấc mơ kia suốt ngày cứ ám ảnh từ lúc chiến tranh kết thúc tới giờ. Nó khiến anh lúc nào cũng không ngủ ngon dẫn đến America phải dùng thuốc an thần để mọi chuyện ổn hơn. Đứng dậy ra khỏi giường, anh bước đi tới phòng tắm. 

Tạt một làn nước lên mặt cho tỉnh táo, đẩy một bên gương qua rồi vội vã tìm lọ thuốc an thần mới được Hare cho trong hộp tủ. Tìm mãi America không thấy ... Anh bắt đầu nhanh chóng tìm xung quanh.

- Ngươi đang kiếm thứ này phải không ? 

Nhìn về phía người phát ra giọng nói trên. À, thì ra đó bạn cùng ngôi nhà này với America - Nazi. Nazi là một trong những học sinh cá biệt lẫn Hội trưởng hội học sinh ban Phát Xít. Y được nhiều học sinh đánh giá là một người khó giao tiếp, lạnh lùng và thường hay đấm nhau với Hội trưởng hội học sinh ban Cộng Sản. 

- Sao im lặng vậy ? Câm hả ? - Nazi bực bội trước người bạn mới này của mình khi đã cố phớt lờ lời nói của anh.

- .... à, Cảm ơn. Xin lỗi tôi hơi mắc tập trung. - America lấy lại lọ thuốc trong tay Nazi

- Ừm - Nazi đang tính đi thì bị America chặn lại hỏi

- Mà cậu tìm thấy thứ này đâu ra vậy ? 

- À, ta vô tình thấy được nên đã xài vài viên.

- Ồ .... tôi hiểu rồi.

- Vậy chúc ngủ ngon 

- Ngủ ngon 

Lại kết thúc thêm một ngày tại thế giới này. Anh tự hỏi mọi người ở bên kia có ổn không ta ?

------------------còn tiếp-----------------------

Chúng tôi thích Báo nhau :)|Countryhumans|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ