*********Chapter 8**********
"Các em mong di chuyển sang cửa A !"
UN trong phòng phát thanh, nhắc nhở các học sinh tập trung sang sân thi đấu. Sân thi đấu- nơi bọn họ sẽ thi đấu thành một nhóm ngẫu nhiên dưới sự giám sát của các thầy cô giáo. Nơi này mỗi kì thi sẽ đổi chủ đề môi trường sân đấu, học sinh nào trụ càng lâu càng được nhiều điểm cộng trong Phần Thi Lý Thuyết.
- America ! Tôi mới vừa thám thính xung quanh thì họ nói tháng này sẽ vùng đồng bằng giáp với băng- Hare từ đằng xa chạy lại chỗ đứng của America
-.... Vùng đồng bằng giáp với băng ? Nó không phải là Russ-- - Hare nhanh chóng bịt lại miệng America lại trước khi anh nói hết câu. America nhéo mày trước hành động đột ngột của cô nàng này.
- Chúng ta không nên như vậy chứ ? Ta còn con bài tẩy nữa mà ? - Hare buông tay ra, anh thấy vậy cũng nhanh chóng chỉnh lại trang phục.
Hôm nay, họ mặc đồ khá bình thường chỉ là một chiếc quần tây cùng với áo sơ mi màu trắng đơn giản. Mặc như vậy cho nó thoải mái dễ vận động, chứ đâu như ai kia.
- Không được, em không muốn mặc áo giáp như vậy sẽ làm hư bộ váy này mất ! - Layso- nàng thơ của khối A vì sở hữu vẻ đẹp tuyệt giang đang gào khóc thê thảm trước mặt rất nhiều người .
- Thôi nào như vậy sẽ khiến em an toàn hơi đấy. - Poland cố gắng thuyết phục nàng người yêu của cậu mặc áo giáp chống đạn vào.
"Các em đã sẵn sàng chưa ?"
Tivi chiếu lên hình thầy UN - hiệu trưởng của trường lên phát biểu nội dung thi đấu cho toàn thể học sinh. Sau lưng thầy, là một quả cầu xoay to.
"Chúng ta bắt đầu tiết mục bốc thăm chọn đầu đội nào"
UN búng tay một cái, quả cầu bắt đầu xoay rồi nhả xuống bốn tờ giấy. NASA cầm lên và đọc những cái tên trên từng tờ giấy.
"Đội 1 :Russia, Italy, Canada, Layso"
- Ô trời ? Thiệt luôn !
- Má nhỏ đó làm sao mà may mắn vậy trời !
Layso nhìn thấy tên mình được gọi lên sung sướng, đẩy Poland sang một bên rồi chạy lên bên Italy. Ôm ấp, hôn hít Italy như mới quen biết nhau từ trước vậy.
"Đội 2 :Finland, VietNam, Hongkong, Estonia"
Finland với Estonia tính nắm tay nhau thì bị Russia chặn lại
- Cấm mày đụng vào em trai tao - Hắn liếc nhìn Finland cháy mắt nhưng đáp lại hắn chỉ là một nụ cười mỉm.
" Đội 3 :Germany, Serbia, Romania, Mexico"
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng tôi thích Báo nhau :)|Countryhumans|
عشوائيChuyện gì xảy ra nếu gặp bản thân của thế giới kia ? America luôn thắc mắc như vậy mỗi lần đọc những thuyết âm mưu về thế giới song song của các nhà khoa học. Anh đánh giá nó khá là hay ? Và còn tưởng tượng bản thân của mình ở thế giới song song sẽ...