.
.
.Đã hơn một tuần từ ngày anh dọn đến và làm quản gia của hai cậu ấm nhà Seo và Han. Dù cũng nể tình yêu thương vô bờ của hai bà mẹ, anh cũng đang cố hết sức hàn gắn tình cảm với hai đứa rồi...nhưng rốt cục cũng chả đi vào đâu. Hai đứa nó vẫn là chả coi anh ra gì.
Ví dụ như là việc hai tụi nó sẵn sàng dẫn bạn về nhà, à thì chuyện này anh cũng chả cấm, vô tư, nhưng việc tụi nó bày bừa ra và để anh dọn nguyên cả căn phòng thì mới là vấn đề. Dù biết công việc bản thân phải như thế, nhưng công suất càng ngày càng tăng, rõ ràng là muốn phá anh.
Hoặc cái cách mà hai đứa nó cố tình làm khó anh, khi tất cả mọi thứ đến cả chuyện lặt vặt thì cũng do một mình anh làm. Có một hôm, ngày nghỉ, tụi nó lại ngồi thây ra một đống ở ghế sô pha coi tivi, chuyện này anh cũng chả cấm, vô tư!!!
Nhưng quái thế nào tụi nó lại ép anh phải lấy bánh, lấy nước, hay cả việc bánh nước rớt vãi thì lại bắt anh dọn dẹp, hoặc cả việc chuyển kênh hai đứa nó cũng sai anh, rõ ràng là cố tình, chứ người bình thường chả ai lại làm thế!!!
Và cứ thế, thân hình vốn gầy nay càng thêm gầy suốt một tuần bị hai đứa nhỏ hơn hành không biết bao nhiêu là đủ thứ.
.
.
."Ê Changbin, như vậy có được không? Chúng ta bày bừa ra nhiều như vậy mà ông chú kia phải dọn hết?"
"Ha...vô tư, đó cũng chỉ là người ở, dựa vào gương mặt đó mà còn có thể quản Changbin này sao?"
"Hô, không hổ danh nhỉ"
"Nghe thấy gì chưa ông chú? Vứt hộ chai này nhá!"
Bị một đám nhãi ranh giễu cợt không xem mình ra gì, anh tức lắm chứ, tức đến sôi máu, nhưng bị vậy lâu đã quen. Dăm ba trò khích này làm gì được anh? Anh còn bị nhục nhiều hơn thế.
...
Nhưng thật sự anh đã khá mong chờ rằng vào việc một trong hai cậu chủ sẽ ra tay giúp mình, tại vì đều là muốn trốn tránh số phận cũ mà anh mới bước chân vào làm hầu cho hai đứa này, anh cũng đã khá mong chờ vào số phận mới đầy may mắn mà ông trời ban cho này...quả thật, anh đã khá kì vọng quá nhiều.
Dù có chuyển đi hay ở đâu, anh cũng sẽ như thế, cũng sẽ bị coi thường, anh vẫn sẽ bị xem như kẻ hầu người hạ, bị lăng mạ hay đối xử thế nào cũng vậy. Anh ghét gương mặt này, ghét cay nó, vì nó mà anh bị coi như một con điếm không hơn không kém.
Rốt cục cũng chả có chỗ cho anh...
"Này ông chú, sao không nói gì thế?"
Anh lờ đi không đáp.
"Hừ! Gan trời cũng to!!!"
Nói xong, một đám lạ mặt trong đó liền đến chỗ anh, bắt lấy khuỷu tay của anh mà đè mạnh vô tường, anh bất chợt vì đau mà khẽ la lên.
"Hừm...quả mặt này đúng là không đùa được nha!"
"Đâu đâu tao cũng muốn coi"
"Haha, coi bộ ông bạn kiếm được một ông chú khá ngon đó"
Do sức anh vốn đã yếu, từ lâu đã không còn đụng vô mấy môn tập thể hình hay thể thao, ngày ngày chỉ biết bưng bê quét dọn. Đối với tụi nhãi ranh mới lớn được nuôi béo thế này, anh chỉ là hạng tép riu bị đè ra dễ dàng.