.
.
.Nhờ bộ óc thiên tài vốn có của Han cùng với quan hệ rộng rãi phải gọi là có tiếng trên trường kể cả mạng xã hội, cậu đã tìm được người bạn, cũng là đàn chị có quan hệ với cái người tên Ji Ho. Cậu đã nhanh chóng hẹn gặp chị ấy và đề cập đến mối liên quan giữa Hyunjin - crush của cậu và đàn anh Ji Ho.
Lúc mới gặp, trông chị ta rất lúng túng, nhưng sau đó lại nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.
"Chị nghe Ji Ho bảo Hyunjin là người yêu của cậu ta mà nhỉ, có vấn đề gì sao?"
"..."
.
.
.Trong trường có hai điều luật được đặt ra rõ ràng, áp dụng với hai cậu ấm nhà họ Han và Seo, đụng hai người này thì đừng mong có đường thoát mà đã đụng rồi thì cũng phải biết cư xử sao cho đàng hoàng. Đắc tội với Changbin có khi nhập viện là cùng, không thì cũng gãy hai ba cái xương là nhẹ, anh này đã chớ còn thêm thằng tiểu quỷ ranh ma Jisung, đắc tội với người này thì đừng mong gì cả, nói dối hay làm gì đều bị cậu ta nắm thóp.
Chẳng phải nói khi không lại có hai người cùng lớp với hai cậu ta lại nghỉ học, nghe bảo người học cùng với Han đã đụng đến cha mẹ nó, cái xong ngày hôm sau lại chẳng thấy mặt, thông báo nghỉ học là thứ được để lại. Đứa học lớp Changbin lại đụng vào Han - người anh em đã từng thân thiết, ngày hôm sau nghe bảo lại nhập viện, bệnh án thì không ai rõ chỉ biết khi đi học lại, cậu ta trở thành bộ dạng khó coi, tay chân không lành lặn.
Hai điều luật được áp dụng ngay sau đó, nhưng cũng vì bị chọc tức nên họ mới tàn bạo như thế. Chứ lúc bình thường, cứ như hai nam sinh ảm đạm và tốt bụng cực kì. Đều là người tốt...chắc thế?
.
.
.Cô ta nói dối.
Nhìn cử chỉ cứ không khi tay lại sờ rồi bấu cái váy kìa, như thế muốn nhanh chóng rời khỏi đây lắm ấy. Nhìn là biết cô ta đang bao che cho thằng Ji Ho cái gì đấy. Han chắc nịch như thế và đừng có trách cậu, đã nói dối mà còn đụng vô anh Hyunjin, cậu sẽ không nương tay đâu.
Han không gặng hỏi được gì nữa thì rút lui, ấy thế mà dường như, ông trời như nhìn thấu tâm can của cậu, giúp đỡ cho bước tiếng của cậu. Khi đi khỏi chỗ khuất đó, đụng ngay Ji Ho tại đấy, đúng là người tính không bằng trời tính. Cậu nhanh chóng đi lướt qua thằng đó rồi ngoảnh lại, vẫn là cái chỗ cậu đã nói chuyện với chị ta.
Á à! Giấu đầu lộ đuôi, thì ra chị ta có nói chuyện này với Ji Ho.
Thế là cậu đâu có đi ngay, ở lại xem cuộc hội ngộ của hai con người này xem, khéo lắm là tụi nó phun hết ra luôn ấy chứ.
"Ji Ho!?"
"Cái thằng vừa nãy đi ngang qua tao là thằng Han mà mày nói hả?"
"Ừm đúng rồi, khi không lại hỏi về mối quan hệ của cậu lén lút như vậy..."
"Cầm tiền rồi thì đừng có nhiều lời đó"
"Tớ biết mà Ji Ho"
"Hừ, phắn ngay đi"