.
.
.Han tức chết mất, cậu buông cổ áo của người anh "đáng kính" của mình ra rồi tức giận đi về phía Hyunjin-tiền bối còn đang đứng đợi.
Hiện tại tâm trạng của Han cậu cực kì tệ, nói đúng hơn là cậu đã ghen đến mức chán ghét cả bản thân rồi, cậu hận vì mình không thể đủ giỏi để nhận ra bản thân gây phiền phức tới anh thế nào. Chỉ hận lúc hỏi câu "anh có thích Hyunjin không?" Với Changbin, cậu đã tin tưởng hoàn toàn vào hắn ta. Đúng là không thể chấp nhận mà.
Han thường ngày đã giỏi để lộ cảm xúc giờ đây, nên giờ bao nhiêu uất ức đem hết lên mặt, đều hiện rõ và như lẽ đương nhiên, liền bị Hyunjin nhanh chóng nhận ra. Anh lo lắng nhìn cậu đứng kế bên mình, mặt cứ nhìn đi đâu, thân thể lại như sắp ngã.
"Em...có chuyện gì với Changbin sao?" Anh là lo lắng hỏi han, thật không nỡ đứng yên khi nhìn Han như vậy.
.
.
.Em là đang ghen thậm tệ đấy!!! Anh liệu hồn mà tránh xa Changbin ra!
...
Cậu biết rõ chứ, làm sao có thể thốt ra những lời đó với Hyunjin được, dù sao cậu dù có ghen đến mất nhân tính thế nào cũng đâu thể ác tới nỗi bắt người khác phải yêu mình đâu. Cậu hiểu rõ chứ, rằng cơ hội của mình rất khó xuất hiện, có khi còn chả tồn tại. Nhưng biết sao được...
Cậu yêu Hyunjin quá rồi...
Han thiếu gia cậu chính là không thể chịu nổi khi nhìn anh ấy cặp kè với thằng khác đấy!
"...em vẫn ổn"
Dĩ nhiên, phát ra câu này với cái âm thanh tần suất thấp đó càng lại cậu không tin nổi là cậu vẫn ổn. Chỉ là anh đâu thể nào có cái quyền soi mói đời tư người khác được chứ? Chuyện anh em nhà họ thì anh có quyền gì để mà chen chân đây...
"Changbin!"
"Anh..."
Nghe thấy cái tên này, Han siết tay, ngăn không cho anh thấy dáng vẻ đang tức sôi máu của mình. Cậu chỉ biết đứng nhìn, giương ánh mắt lóe tia lửa nhìn hắn ta đang đến gần. Hắn tất nhiên cũng nhận ra cái áp lực đó, nhưng đây cũng là hắn tuyên chiến với Han, hắn cũng sẽ không chùn bước đâu.
Và thế là, cái buổi đi chơi ấy như thể buổi đi thăm dò tội phạm ấy, trong mắt Hyunjin là thế. Vì chẳng thể ai có thể không căng thẳng khi ngồi giữa hai cái con người đang tỏa ra sát khí nồng nặc đó được!!! Đến cả nhân viên phục vụ còn phải run cầm cập khi mang đồ nước ra thì người thường như anh là đang cố gắng chịu đựng.
...
Và cũng từ lẽ đó, quan hệ hai người xấu đi, không là thù địch thì cũng gọi là người xa lạ đi. Bây giờ mà thấy ở trường hai anh em họ mà gần nhau thì đấy mới là chuyện cực kì lạ đấy. Chả ai biết, chả ai hay.
Tự bao giờ mà hai cái con người được mệnh danh là Adam và jefferson này lại trở nên ghét nhau như vậy.
.
.
.Sau ngày hôm đó, Han và Changbin đã tranh giành quyết liệt, tất nhiên rằng đối tượng được đem ra thi thố của hai người lại là Hyunjin.